อื่นๆ

ชีวิตประจำวันทำอะไรบ้าง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชีวิตประจำวันทำอะไรบ้าง

ชีวิตประจำวันของใคร ๆ เขาอาจจะไม่เหมือนผมที่จะทำอะไรไปวัน ๆ  ผมทำอะไรอาจจะไม่เหมือนใครเขา ผมชอบทำอะไรเหมือนเดิมทุกวันทำ ซ้ำ ๆ เดิม ๆ อย่างเช่น ดูหนัง เล่นเกม ซ้อมดนตรี แกะเพลง ศึกษาทางเพลง ออกแบบ และ หาอะไรทำไปวัน ๆ คนเราสามรถทำอะไรได้หลายอย่าง ผมชอบหาอะไรทำใหม่ ๆ แต่ทำไม่ได้ เคยทำมาแล้วไม่สำเร็จ ผมทำสำเร็จได้แค่อย่างเดียว คือ ด้านดนตรี และ ออกแบบ ผมชอบทำมาก ทำจนสามารถหาเงินได้ ได้แก่

1.เล่นเกม

เล่นเกมการเล่นเกมไม่เสียหายอะไรจากการเล่นเกม ช่วยผ่อนคลายเรื่องต่างๆได้ ทำให้สนุกสนาน คนที่บอกว่าเกมทำร้ายคนไม่ใช่เรื่องจริง การเล่นเกมไม่ได้โหดร้ายอะไร คนส่วนใหญ่เล่นในเวลาว่าง ไม่มีอะไรทำ แต่อย่าใช้เวลาเล่นเกมจนเสียเวลาทำการทำงาน และคนเราสามารถหาเงินจากได้เล่นเกม โดยการเป็นสตรีมเมอร์  สามรถหาเวลาว่างมาสตรีมเกมได้เพื่อหารายได้นะครับ

Advertisement

Advertisement

2.ซ้อมดนตรี

ซ้อมดนตรีการซ้อมดนตรีของผมนั้นมันเป็นวิถีประจำวันของผมเลย การซ้อมช่วยให้เล่นดนตรีได้ชำนาญ การซ้อมดนตรีสามารถซ้อมได้หลายอย่างเช่น ซ้อมร้องเพลง ซ้อมดีดกีต้าร์ ซ้อมเปียโน ทั้งหมดนี้ผมทำมาหมดแล้ว อาชีพดนตรี สามรถช่วยผมหารายได้จากอาชีพนี้และการเล่นดนตรี สามารถช่วยในการพักผ่อนและผ่อนคลายผ่านจากเรื่องที่เครียดหรือเรื่องที่เศร้า ดนตรีสามารถรักษาคุณได้ครับ

3.หาคนคุยแก้เหงา

หาคนคุยแก้เหงาการหาคุยคนนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของผม เมื่อเวลาผมเหงา ผมลองหาเพื่อนหรือน้องคุยเพื่อเเก้เหงา ผมใช้เวลาคุยกับคนนานมากจนทำให้ผมลืมเวลาไปเลย การหาคนคุยไม่ได้แย่กว่าที่คิด ถ้าใครเหงาลองหาคนคุยดูนะครับ

บทสรุปของผม

ชีวิตผมอย่งทำหลากหลายอย่างเป็นสิ่งสำคัญที่สุดและอย่าหยุดทำอะไรที่มันเดิม ๆ หรือหาทำสิ่งใหม่ ๆ ก็ดีหรือทำสิ่งเดิม ๆ ก็ดี การหาอะไรทำสิ่งใหม่ ๆ จะนำพาชีวิตที่เปลื่ยนแปลงก็ได้ คนเรามีแค่ชีวิตเดียว อยากทำอะไรก็รีบทำก่อนที่มันจะสายไป

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์