ไลฟ์แฮ็ก

ชีวิตง่าย ๆ กับแอปพลิเคชั่น📱Truewallet ช่วงโควิด-19

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชีวิตง่าย ๆ กับแอปพลิเคชั่น📱Truewallet ช่วงโควิด-19

( cr. Truewallet )


สวัสดีค่ะทุก ๆ คน  ช่วงนี้อะไร ๆ ก็ดูตึงเครียดไปเสียหมด คนต่างหวาดกลัวเชื้อโควิด-19  ที่แพร่กระจายไปในหลาย ๆ จังหวัดทำให้หลายคนไม่กล้าออกไปไหน บวกกับรัฐบาลออกมาตรการปิดสถานที่ ๆ เกรงว่าเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อ เช่น โรงเรียน ยิม ห้าง เป็นต้น ทำให้คนต่างอยู่บ้านกัน งดสังสรรค์ งดกิจกรรมบางอย่างไป

แต่อยู่บ้านเราก็ต้องกิน ต้องดูซีรี่ส์แก้ขัดวนไป จนรัฐบาลประกาศเพิ่มเติม วันนี้เลยมีตัวช่วยดี ๆ อย่างแอปพลิเคชั่นทรูวอลเล็ต ( Truewallet ) ทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นมาก ๆ ในช่วงที่โควิดระบาดแบบนี้

หน้าตาแอปจะเป็นแบบนี้ สีส้มสดใส หน้าตาใช้ง่ายมาก ๆ สามารถโหลดได้ทั้ง IOS และ Android ค่ะ

( cr. Truewallet )

ฟังก์ชั่นต่าง ๆ เห็นว่าเขียนไว้ชัดเจนใช้ง่าย สมัครใช้ได้ไม่ว่าคุณจะใช้โทรศัพท์เครือข่ายใดค่ะ แต่หากใช้เครือข่ายทรู ทุกการใช้จ่ายก็จะได้ทรูพ้อยท์ ซึ่งทรูพ้อยท์ก็สามารถแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ ตามร้านค้าที่เป็นพาร์ทเนอร์กับทรูค่ะ

Advertisement

Advertisement

เห็นมั้ยค่ะว่าสะดวกมาก ๆ ใครยังไม่มีนั้น ให้รีบโหลดเลยเพราะว่าคุณรู้หรือยังว่าเชื้อโควิด-19 สามารถอยู่บนธนบัตรได้หลายชั่วโมงเชียว ดังนั้นการใช้วอลเล็ตนั้นจึงเป็นวิธีที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ

ทีนี้มาดูว่าเจ้าแอปพลิเคชั่น ทรูวอลเล็ตนี้สามารถทำอะไรได้บ้าง


อย่างแรกเลยก็หากเราอยู่บ้าน เงินโทรศัพท์หมดก็เติมผ่านทรูวอลเล็ต  ซึ่งสามารถ Top-up ได้ผ่านบัญชีธนาคาร หรือตัดบัตรเครดิต เดบิตค่ะ

หรือจะจ่ายบิลค่าไฟ ค่าน้ำก็ทำได้ง่าย ๆ จ่ายค่าอีซี่ พาสสำหรับทางด่วน ภาษีรถยนต์ หรือกรมสรรพสากรก็สามารถจ่ายผ่านแอปเดียวเลย เอาอยู่ค่ะ  ไม่ต้องออกจากบ้านเลย

( cr. Truewallet )

ใครที่กลัวว่าเกิดเราไปได้รับเชื้อขึ้นมา รู้สึกไม่สบายอกสบายใจ ค่าใช้จ่ายการรักษาพยาบาลล่ะ นี้เลยค่ะ ประกันภัย COVID-19 จากทิพยประกันภัย ก็สามารถซื้อได้ค่าเบี้ยประกันเพียง 150 บาท สามารถซื้อให้ทั้งตัวเองและคนอื่นเลยค่ะ ใครสนใจเพิ่มเติม https://www.truemoney.com/insurance/

Advertisement

Advertisement

( cr. Truewallet )

ซื้อประกันเสร็จแล้ว ถัดมาในแอปก็มีฟังก์ชั่นของอัพเดทข้อมูลโควิด-19 ที่เที่ยงตรงได้จากกระทรวงสาธารณสุข เผื่อคนที่กำลังติดตามข่าวสาร ไม่ต้องยุ่งยากเลย แอปทรูวอลเล็ตรายงานทุกการเคลื่อนไหวในนี้เลยค่ะ

อ่านข่าวเครียด ๆ เบื่อ ๆ อยากจะหาอะไรดูแก้เครียด ซีรี่ส์ผ่านช่อง Netflix ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ 99/เดือนสำหรับมือถือ ( รวม VAT แล้วเป็น 103 บาท )   แพกเกจออกใหม่ที่พอเหมาะพอเจาะสำหรับช่วงที่ต้องประหยัด แต่ก็อยากได้ความบันเทิง สมัครได้เลยผ่านทรูวอลเล็ต ราคานี้ไม่มีอีกแล้ว หนังซีรี่ส์คุณภาพให้ดูวนไปจะได้ไม่เบื่อ ไม่เครียดนะคะ

( cr. Truewallet )

ส่วนคนที่มีกล่องทรูอยู่ที่บ้านนั้น รู้หรือยังคะ ว่าสามารถอัพเดทรับช่องเน็ตฟลิกเข้ามาดูได้ด้วย สมัครผ่านทรูวอลเล็ต ดูได้เลยผ่านทีวีที่มีกล่องทรู อย่าลืมสมัครกันนะคะ ซีรี่ส์ดี ๆ รอคุณอยู่

Advertisement

Advertisement

( cr. Truewallet )

ส่วนใครสายเล่นเกมส์เพลิน ๆ เลี้ยงสัตว์กับ Digi Pet สร้างสัตว์เลี้ยงน่ารัก ๆ เมื่อมีการใช้จ่ายก็จะได้เลี้ยงสัตว์ไปในตัว รับรางวัล Lucky Egg มูลค่าถึง 300 บาท เพลิน ๆ ไปในวันที่อยู่บ้านค่ะ

( cr. Truewallet )

ในส่วนของใครที่อยากจะซื้อของออนไลน์นั้นก็สามารถใช้บัตรเสมือน Wecard ที่จะตัดกับทรูวอลเล็ตเวลาเราใช้จ่ายยังร้านต่าง ๆ  โดยจะมีเลขบัตรเหมือนกับบัตรเดบิต วันหมดอายุ และ เลข CVV สามตัวของบัตรค่ะ ใบนี้นั้นเป็นของธนาคารธนชาติค่ะ

( cr. Truewallet )

สามารนำไปใช้ได้ทั้ง Shopee , Lazada, Konvy ซึ่งจะตัดกับทรูวอลเล็ตเลยค่ะ ง่ายมาก ๆ แม้คนไม่มีบัตรเดบิตของธนาคารก็ใช้ได้

หรือใครหิวจะสั่งอาหารจาก Foodpanda  ก็สามารถใช้บัตร Wecard แทนบัตรเดบิตตัดเลย ไม่จำเป็นต้องพกเงิน  อาหารมาถึงหน้าบ้านง่าย ๆ หิวเมื่อไหร่ก็สั่งเลยค่ะ

( cr. pexels )

สุดท้ายนี้ อยากจะแนะนำว่าลองโหลดมาใช้ดูค่ะ  แม้ว่าไม่ออกไปข้างนอกก็สามารถมีทรูวอลเล็ตช่วยอำนวยความสะดวก จะดูหนัง สั่งข้าว ช้อปออนไลน์ จ่ายบิล แอปพลิเคชั่นเดียวเอาอยู่ช่วงโควิด-19 ค่ะ  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.truemoney.com/

ขอให้ทุกคนปลอดภัย ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังในช่วงนี้นะคะ Be Safe!


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์