อื่นๆ

ชีวิต​ใน​วัยรุ่น​ การใช้ชีวิต

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชีวิต​ใน​วัยรุ่น​ การใช้ชีวิต

คุณมีความสุข​กับชีวิต​ใน​วัยรุ่น​รึยัง???

ชีวิต​ใน​วัยรุ่น​มี​เพียงแค่​ครั้ง​เดียว​เท่านั้น ​จง​ใช้ชีวิต​อย่าง​มีความสุข​ จงรัก​ให้​สุด​ จง​หัวเราะ​ให้​สุดเสียง​ จง​อย่า​มา​นั่ง​คิด​นอน​เสียดาย​ หาก​ตน​ไม่ได้​ท​ำ​อะไร​ที่​ตนเอง​ตั้งใจไว้​ หาก​ครั้งหนึ่ง​คุณ​ท้อ​รู้สึก​เดียวดาย ​รู้สึก​เหมือน​ชีวิ​ติ​ไม่​มีความหมาย​ ใ​ห้คุณ​ลืม​ความคิด​นั้น​ไป​ได้เล​ยครับ​ เพราะนั่นจะทำให้คุณ​รู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิต​ ไม่อยากมีชีวิต​อยู่บนโลก​ อย่าคิดเเบบนั้นนะครับคนเก่งเชื่อผมสิ ถ้าคุณ​โตไปคุณจะเก่งขึ้น​ แข็งแรงมากยิ่งขึ้น​ ในวันนี้ผมจะมาให้คำเเนะนำว่าใช้ชีวิต​ยังไงให้มีความสุขนะครับ😊

  • ไม่ยึดติดกับอดีต​ ให้ลืมอดีตที่แย่ ๆ นั้นไปได้เลย มาอยู่​กับปัจจุบัน​นะครับ อดีตยังไงก็คืออดีต เราไม่สามารถปรับเปลี่ยนอะไรได้อยู่เเล้ว เพราะฉะนั้นอยู่กับปัจจุบัน​ดีกว่านะครับ​ ทำปัจจุบัน​ให้ดีที่สุด​ จะเเก้ไขมาเเก้ไขปัจจุบัน​ดีกว่าครับ

Advertisement

Advertisement

สู้ๆนะทุกคน

  • พักผ่อน​หรือหากิจกรรมทำเวลาว่าง​ เพื่อความเครียดทั้งหมดที่เราเเบกรับไว้เพราลง การเที่ยวหรือการพักผ่อน บางทีอาจจะทำให้เราลืมความเครียดที่เรามีอยู่ก็ได้​ เพราะเราได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่าง​ มันทำให้ไม่มีเวลาจะมานั่งเครียด เราเเค่ใช้ชีวิต​อย่างมีความสุข สนุกสนานไปกับการทำกิจกรรมนั้น ๆ

เป็นกำลังใจให้เสมอครับ

  • ฟังเพลง​ การฟังเพลงเป็นการฮีลตัวเองได้ดีที่สุดสำหรับผมครับ เครียดก็ฟังเพลง​ เหงาก็ฟังเพลง​ เดียวดายก็มีเพลงนี่เเเหล่ะครับที่คอยเป็นเพื่อนผม ยามช่วงเวลาต่าง ๆ​ เพราะมันทำให้ผมรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง อยู่ในโลกของตัวเองมันทำให้ผมรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

มีความสุขมากๆนะครับ

  • หาที่ระบาย​ ที่ระบายในที่นี้ผมไม่ขอเเนะนำให้ทำร้ายตัวเองนะครับ ถ้ารักตัวเองอย่าทำเลยครับ​ ผมอยากให้คุณลองเปิดใจคุยเรื่องที่คุณกังวล เครียด หรือสิ่งต่าง ๆ ที่เเบกรับไว้ดูครับ​ เเต่หากคุณไม่สามารถเปิดใจคุยได้ไม่เป็นไรครับ​ คุณลองเขียนความอัดอั้นตันใจ​ลงในกระดาษ​เเผ่นหนึ่งดูสิครับ​ มันจะทำให้คุณได้ปลดปล่อยมันออกมา ​จะมีเเค่คุณที่รู้เท่านั้นครับ​

Advertisement

Advertisement

ลองดูนะครับ

ผมหวังว่าวิธีระบายความเครียด ความอัดอั้นตันใจของผม จะทำให้ทุกคนหยุดทำร้ายตัวเอง เเละหันมาทำอย่างอื่นเเทนนะครับ ผมไม่อยาก​เห็นทุกคนเครียดเลย​ มีความสุขให้มาก ๆ นะครับ

สุดท้ายนี้ไม่ว่ายังไง ผมอยากให้ทุกคนสู้ไปด้วยกันนะครับ อยู่ด้วยกันบนโลกนี้ไปนาน ๆ หากไม่สบายใจ​ เครียด​ กังวลใจขอร้องนะครับอย่าทำร้ายตัวเองเลย ถึงไม่มีใครเป็นห่วงคุณเเต่อย่าลืมนะครับ คุณยังมีผมเสมอ ผมจะคอยให้กำลังใจคุณอยู่ตรงนี้ ถึงเเม้เราจะไม่รู้จักกัน เเต่บนโลกนี้ยังมีอะไรที่คุณต้องเรียนรู้มันไปอีกมากมาย​  ค่อย ๆ เรียนรู้ไปทีละขั้น ๆ นะ​ครับ​ อย่าท้อกับชีวิต​ นึกถึงอนาคต​เข้าไว้นะครับ ไม่ว่าจะวัยไหนใช้ชีวิต​อย่างมีความสุข​ อย่าเครียดให้มากนะครับเดี๋ยวไม่สวย/หล่อน้า เดี๋ยวเเก่ไวด้วยยิ้มเยอะ ๆ นะครับ

ขอบคุณ​ที่เข้ามารับชมกันนะครับสู้ ๆ น้า❤️🌹😊

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์