อื่นๆ

ชายที่ดำน้ำเก่งที่สุด

138
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชายที่ดำน้ำเก่งที่สุด

ชายที่ฉันจะกล่าวถึงนี่คือ พี่ชายอีกคนหนึ่งของฉันที่โคตรน่ารัก หล่อ ปากหวาน ตาหวาน กิริยามารยาทเรียบร้อยและเป็นมิตรกับทุกๆ คนที่ได้พบเจอ ถ้าผู้อ่านท่านใดรู้จักพี่ชายของข้าพเจ้าคนนี้รับรองจะรู้เลยว่าคนไหนชื่อว่าอะไร.......พี่ชาย

พี่ชายที่น่ารักของฉันคนนี้เป็นที่ตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวและญาติพี่น้อง ซึ่งการกระทำของพี่คือจะทำทุกอย่างที่ให้ครอบครัวมีความสุข สะดวก สบาย และญาติพี่น้องอิ่มหนำสำราญ สนุกสนานพร้อมหน้าพร้อมตากันเสมอๆ พี่ชายฉันจะจัดงานเลี้ยงบ่อยมาก เหตุผลคือให้พี่น้องลูกหลานมาร่วมกันโดยมีท่านแม่เป็นประธานเสมอ ทุกเช้าพี่ชายฉันจะเดินไปนิมนต์ท่านแม่มาเป็นประธานที่หน้าบ้านของพี่ชายทุกๆวันไม่มีขาด เอาใจใส่ท่านแม่ตลอดเวลากลับจากทำงานมาก็จะซื้อของที่ท่านแม่ชอบ ครอบครัวชอบ และญาติพี่น้องลูกหลานชอบมาให้ทุกครั้งที่มีโอกาส น่ารักที่สุดดดดดดดดดดดดด

Advertisement

Advertisement

อีกโมเม้นของพี่ชายที่ฉันประทับใจในวันนั้นคือพี่ชายโทรเรียกให้ไปกินลาบปลาฉันก็พาครอบครัวไปหา โอววมายก็อต พี่ชายฉันนั่งทำปลาที่หน้าบ้านแบบตั้งใจสุดๆ ฉันบอกพี่ชายว่า “น้องทำเอง” แต่พี่ชายบอกกับฉันว่า “พี่ทำเอง” พี่ชอบทำพี่ตั้งใจจริงๆน่ะ ฉันบอกกับตัวเองว่าปกติครอบครัวฉันผู้ชายจะไม่ทำอะไรแบบนี้จะต้องให้ลูกเมียทำรอกินอย่างเดียว แต่นี้พี่ชายมาทำให้น้องๆลูกหลานกินเป็นลาบปลาที่อร่อยที่สุดเลย พี่ชายฉันน่ารักที่สุดดดดดดดดดดดดดดดครอบครัว

อีกโมเม้นที่โคตรตลกที่ฉันบอกว่าดำน้ำเก่งคือพี่ชายจะเป็นเอาตัวรอดโคตรเก่งเลยทุกเรื่องราว ไม่ว่าจะเรื่องเจ้าชู้นิดๆที่พี่สะใภ้รู้มาแต่จับไม่ได้ เพราะพี่ชายรอดตัวออกมาจากการรู้ของพี่สะใภ้ได้ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการ....เรื่องการงานที่พี่ชายฉันขี้เกียจไม่ชอบไม่อยากทำพี่ชายก็จะมีวิธีทำให้พี่ๆน้องๆ ทำแทนตัวเองได้แบบเนียนสุดๆ คือไม่น่าเกลียดเลยออกตัวได้แบบสุดยอดจริงๆ อีกเรื่องน่ะกินแอลกอฮอล์ร่วมกันพี่ๆน้องๆลูกหลานหรือมีคนอื่นมาแจมบ้างพี่ชายฉันจะเป็นคนควบคุมการชงเสริฟตลอดดดด ชงเสริฟคนอื่นตลอดไม่ขาดแก้ว ส่วนตัวพี่ชายเนียนค่ะ เติมแต่น้ำแข็งและโซดา....โอ้โห...พี่ๆน้องๆลูกหลานเมากันหมดพี่ชายนั่งยิ้มมมมมจบเกมส์แบบเนียนๆ

Advertisement

Advertisement

แต่แล้วเวลาก็มาถึง.....เวลาของพี่ชายฉันหมดลงแบบทุกคนมิได้ตั้งตัวพี่ชายจากครอบครัว ญาติพี่น้องไปแบบสงบไม่ได้ทุรนทุรายหรือทรมานมากมายไม่มีใครได้ปรนนิบัติดูแลพี่ชายเลยเพราะพี่เป็นคนแข็งแรงมีแต่พาคนอื่นไปหาหมอให้เงินคนอื่นไปรักษาตัวแต่ตัวพี่ชายไม่เคยเป็นอะไรเลย พอวันนั้นมาถึงพี่ชายก็จากไปแบบง่ายดาย

ทุกวันนี้ไม่มีซักวันที่จะไม่คิดถึงการกระทำที่น่ารักของพี่ชายเลยพี่เป็นตัวอย่างที่ดีในการรักครอบครัว ญาติพี่น้องลูกหลาน ฉันขอนำสิ่งดีที่พี่ทำไว้มาใช้ในชีวิตในช่วงเวลาที่มีลมหายใจให้ดีและมีค่าที่สุดหัวใจ

ขอบพระคุณความดีของพี่ชายขอให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ  รักเคารพบูชาตลอดกาล

ขอบคุณรูปภาพจาก Credits:

ภาพปกโดย jannoon028 ใน Freepik.com

ภาพประกอบที่ 1 โดย cookie_studio ใน Freepik.com

ภาพประกอบที่ 2 โดย pch.vactor ใน Freepik.com

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบที่ 3 โดย kapona ใน Freepik.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ลายเซียง
ลายเซียง
อ่านบทความอื่นจาก ลายเซียง

ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่อยากแชร์ประสบการณ์ของการใช้ชีวิตทั้งสุขเเละทุกข์ให้กับสังคม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์