เพลง

ชวนไปดูมิวสิควิดีโอเพลง Ice cream ในแอปพลิเคชัน Zepeto #SalPink

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนไปดูมิวสิควิดีโอเพลง Ice cream ในแอปพลิเคชัน Zepeto #SalPink

Hello~ เพื่อน ๆ ชาวบลิงค์และเซลีน่าเตอร์ทุกคน หลังจากในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมาทาง YG-Entertainment ได้ปล่อยเพลง Ice cream ที่ทั้งสี่สาว Blackpink และ Selena Gomez ได้ร่วมฟีเจอริ่งร่วมกัน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวนหลาย ๆ อย่างทำให้ทั้ง 5 สาวไม่ได้มาแสดง Music Video ร่วมกันแต่! ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะในวันนี้ทาง YG ได้ปล่อยวิดีโอเพลง #ICECREAM  เวอร์ชั่น Dance Performance ออกมาผ่านแอปพลิเคชัน Zepeto เป็นที่เรียบร้อย มาดูกันค่ะว่าจะเป็นรูปแบบไหน #ICECREAM #BLACKPINK 💗🖤

หากใครมีแอปพลิเคชัน Zepeto ก็กดเข้าไปจะมีลิงก์ที่สามารถเข้าไปดูได้ 👉🏼 Zepeto

1หรือใครไม่สะดวกโหลดแอปพลิเคชัน ก็เข้าไปที่ Youtube ก็ได้เช่นกันค่ะ 👉🏼 BLACKPINK X Selena Gomez - 'Ice Cream' DANCE PERFORMANCE VIDEO (in ZEPETO)

Advertisement

Advertisement

BLACKPINK X Selena Gomez - 'Ice Cream' DANCE PERFORMANCE VIDEO (in ZEPETO)

Music Video

แอดขอเกริ่นก่อนว่าก่อนจะออก Music Video เพลง Ice cream นั้นแฟนคลับต่างพากันคอยลุ้นมาทั้งสี่สาววง Blackpink และ Selena Gomez นั้นจะมาเข้าร่วมเฟรมในเพลงนี้ด้วยกันหรือเปล่า และเมื่อ Music Video เพลงออกมานั้นทำให้แฟนคลับถึงกับผิดหวังเล็กน้อย เพราะจะเห็นได้ว่าทั้งสองฝ่ายไม่ได้ถ่ายร่วมกัน แต่จะมีการทำฉาก โทนสี พร็อบต่าง ๆ ที่มีความคล้ายคลึงกันและนำมารวมกันเท่านั้น

1

  • เครดิตภาพ : BLACKPINK - 'Ice Cream (with Selena Gomez)' M/V

ZEPETO

และเมื่อ Music Video เพลงออกมาไม่กี่วันทาง YG-Entertainment ก็มีการปล่อยวิดีโอเพลง #ICECREAM เวอร์ชั่น Dance Performance ผ่านแอปพลิเคชัน ZEPETO ที่เคยฮิตติดเครื่องกันแทบทุกคน

blackpinkofficial

โดยแอปพลิเคชันนี้นั้นพูดง่าย ๆ เหมือนการ Create ตัวละครของเราให้ออกมาในรูปแบบ Animation เป็นเสมือนเราในโลกออนไลน์ ซึ่งจะมีลูกเล่นคือมีรูปแบบของที่จะสร้างคาแรคเตอร์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ทรงผม ตา ปาก ไฝ เสื้อผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังสามารถขยับได้อีกด้วย ทาง YG-Entertainment ก็ไม่รอช้าค่ะ จับทั้ง 5  เจนนี , จีซู , โรเซ และ ลิซ่า ได้มาเต้นกับ Selena Gomez เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ที่เราจะได้เห็นทั้ง 5 คน(ในโลกออนไลน์) เต้นด้วยกัน

Advertisement

Advertisement

ซึ่งแน่นอนค่ะว่าไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน ยังคงความสดใสสไตล์ Summer และดีเทลตัวการ์ตูนของห้าสาวเรียกได้ว่าคาแรคเตอร์ชัดเจน เหมือนสุด ๆ ดูได้จากหน้าตาของตัวละครที่เมื่อดูแล้วก็รู้เลยว่าใครเป็นใครในแอป ZEPETO ซึ่งทั้ง 5 สาวจะมีการแต่งตัวชนิดที่เรียกว่าเป๊ะ! และการเต้นก็คือพริ้วมากค่ะ แอดขอบอกเลยว่าดูเพลินจริง ๆ แนะนำว่าห้ามพลาด

1

  • เครดิตภาพ : BLACKPINK X Selena Gomez - 'Ice Cream' DANCE PERFORMANCE VIDEO (in ZEPETO)

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ชวนไปดูมิวสิควิดีโอเพลง Ice cream ในแอปพลิเคชัน Zepeto #SalPink เรียกได้ว่าครั้งนี้มีเทคโนโลยีในการสานฝันให้เป็นจริงสำหรับหลาย ๆ คนที่อยากเห็นทั้ง 5 สาวเจอกันและเต้นด้วยกัน ซึ่งแอดเชื่อว่าในอนาคตแฟนคลับจะต้องได้เห็นสี่สาว Blackpink และ Selena ได้เจอกันอย่างแน่นอน หากวันนั้นมาถึงแอดจะรีบมาอัพเดตให้เร็วที่สุดเลยค่ะ 🙂🍦 และก่อนจะจากกันก็ขอฝากเพลง BLACKPINK - 'Ice Cream (with Selena Gomez)' M/V ไว้ด้วยนะคะ แอบกระซิบว่าตอนนี้ยอดวิวมากถึง 159,224,013 วิว (วันที่ 3 กันยายน 2563 เวลา 3.30 น.) แล้วละค่ะ!

Advertisement

Advertisement

  • เครดิตภาพหน้าปก :

Instagram Story @lalalalisa_m

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์