เพลง

ชวนรู้จัก ‘จูยอน’ The Boyz ไอดอลมากความสามารถกับเสน่ห์เกินห้ามใจ

12.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนรู้จัก ‘จูยอน’ The Boyz ไอดอลมากความสามารถกับเสน่ห์เกินห้ามใจ

ชวนรู้จัก ‘จูยอน’ The Boyz ไอดอลมากความสามารถกับเสน่ห์เกินห้ามใจ

นับเป็นอีกหนึ่งวงบอยกรุ๊ปที่กำลังมาแรงวงหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับวง ‘The Boyz’ จากค่าย Cre.ker Entertainment ที่นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยสมาชิกหนุ่มหล่อละลานตากว่า  11 คน แต่ละคนยังอัดแน่นไปด้วยเสน่ห์และความสามารถที่น่าสนใจไม่น้อย โดยวันนี้เราจะพามารู้จักกับสมาชิกตัวแรงของวงที่กำลังฮอตสุด ๆ อย่าง ‘จูยอน’ ที่เชื่อว่าถ้าเพื่อน ๆ ได้รู้จักกับเขาจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน!

juyeonStage Name : Juyeon (주연)

ชื่อจริง : Lee Ju Yeon (이주연) (อี จูยอน)

ตำแหน่ง : นักเต้นหลัก , นักร้อง และภาพลักษณ์ของวง

วันเกิด : 15 มกราคม ค.ศ.1998

กรุ๊ปเลือด : AB

สัญชาติ : เกาหลีใต้

juyeonมารู้จักกับ ‘จูยอน’ ชายหนุ่มที่เหมือนพระเอกในชีวิตจริง

จูยอน เกิดที่ เมืองกวางจู จังหวัดคยองกี และมีน้องชาย 1 คน เกิดปี ค.ศ. 2002 โดยเขาได้เข้าเรียนที่ Seoul Samyook High School โดยเขาเองยังชอบสีเขียวโทนสว่างเอามาก ๆ และยังมีความสามารถพิเศษที่หลาย ๆ คนยอมรับอย่างการเต้นนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

juyeonนอกจากการเต้นแล้ว จูยอนเองยังมีงานอดิเรกคือการเล่นบาสเกตบอล โดยเขายังได้เข้าร่วมแข่งขันของจังหวัดคยองกีระดับเยาวชนอีกด้วย ไม่เพียงแต่โดดเด่นในด้านกีฬาเพราะด้านอื่น ๆ จูยองเองก็โดดเด่นไม่แพ้กันกับการเป็นคณะกรรมการนักเรียนในช่วงประถม อีกทั้งยังสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็กต์อย่างกับหลุดออกมาในนิยายเลยทีเดียว

juyeonชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยพรสวรรค์ กับเส้นทางสู่การเป็นไอดอล

จูยอนได้ไปเที่ยวกับครอบครัวและได้ชมการแสดงกลางคืน โดยตอนนั้นเขาได้ถูก Casting director ทาบทามและชวนให้ไปแคสติ้ง นับเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบันเทิงของเขา

มิวสิควิดีโอเพลง ‘You Seem Busy’ วง Melody Day

โดยจูยอนได้ปรากฏตัวครั้งแรกในมิวสิควิดีโอเพลง ‘You Seem Busy’ ของวง Melody Day ร่วมกับสมาชิกคนอื่น ๆ อย่าง ฮยอนแจ , ซังยอน และฮักนยอน อีกทั้งยังได้เป็นนายแบบร่วมกับ ยงฮุน ในงาน Seoul Fashion Week เมื่อปี 2017 อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

juyeonจูยอนยังเป็นแฟนตัวยงของรุ่นพี่ยุนโฮ TVXQ โดยเขาได้เล่าในรายการ MBC Dream Radio เขาถึงกับร้องไห้ดีใจที่ได้เจอยุนโฮตัวจริงครั้งแรกเลยทีเดียว

juyeonเจ้าชายแห่งการเต้นกับคาริสม่าที่ล้นเหลือในการแสดง

จูยอนมีความสามารถพิเศษในด้านการเต้น รวมไปถึงความตัวอ่อนของเขาที่ทำให้ไลน์เต้นออกมามีความสวยงาม อีกทั้งการแสดงสีหน้าเล่นหูเล่นตาที่ชวนโปรยเสน่ห์ให้กับเหล่าผู้ชม จนหลาย ๆ คนถึงกับอ่อนระทวยให้กับคาริสม่าของเขาไปตาม ๆ กัน

คลิป Performance [A to BOYZ]


คลิปการแสดงเพลง The Stealer


คลิปการแสดง REVEAL (Catching Fire)


juyeon

นับเป็นไอดอลอีกหนึ่งคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสามารถที่น่าจับตามองมาก ๆ ในอนาคตเลยล่ะครับ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากติดตามหนุ่มจูยอนและวง The Boyz สามารถติดตามได้ที่

The Boyz Official : Fackbook , Twitter , YouTube

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์