เพลง

ชวนฟังเพลงรัก ต้อนรับเทศกาล Valentine

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟังเพลงรัก ต้อนรับเทศกาล Valentine

เทศกาลแห่งความรักเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษของคนมีความรัก เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เป็นสีชมพูไปหมด และเนื่องในวันพิเศษแบบนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำบทเพลงเพราะๆ มีความหมายดีดีมาให้เพื่อนๆลองไปฟังกัน เผื่อเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่มีไอเดียของขวัญลองมองบทเพลงเหล่านี้ให้คนรักก็ได้นะ อิอิ >///<  บอกได้เลยว่า ฟังแล้วยิ้ม ฟังแล้วซึ้ง กันแน่นอน

ธรรมดาแสนพิเศษ - ANATOMY RABBIT

ธรรมดาแสนพิเศษ

เพลงแรกที่จะพูดถึงเป็นเพลงที่มีดนตรีแนวๆ 90s ส่วน MV คืออิจฉานางเอกมากอ่า แถมสื่ออารมณ์แบบคนคลั่งรักไปอีกกก และเพลงยังมีความหมายประมาณว่าเธอเป็นแบบนี้อ่ะดีแล้ว เรารักเธอที่เป็นเธอนั่นแหละ ไม่ให้หลงไหวหรอทุกคน สำหรับคนมีแฟน พลาดไม่ได้นะเพลงนี้บอกเลย😊 ความหมายดีทั้งเพลง

แกน่ารักเท่าจักรวาล - Sakarin ft.Ptrp

“แกน่ารักเท่าจักรวาล มีคนเป็นล้านก็สู้ไม่ได้นานไปกลัวแกจะรำคาญ สัญญาได้ไหมจะไม่ทิ้งกันไป”   เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ฟังได้เรื่อยๆ ฟังแล้วทำให้นึกถึงการมีความสมัยมัธยม น่ารักใสใส เป็นเพลงบอกรักที่แอบปนความรู้สึกง้อนิดๆ ^^

Advertisement

Advertisement

ใจ (ไม่) ร้าย - Yes’Sir Days

ไม่ใจร้ายสำหรับเราชอบเพลงนี้มากๆ เนื้อเพลงประมาณว่าได้เจอกับใครคนนึง และคิดว่าคนคนนั้นจะไม่ใจร้ายกับเราเหมือนที่ผ่านมา เราก็พร้อมที่จะรักหมดใจ แกรรร~ ถ้ามีใครมาขอเป็นแฟน เราคงจะส่งเพลงนี้ไปแทนคำตอบอ่ะ555

หวานเย็น - MILD [ COVER ] | BELL & BOW

หวานเย็น

เป็นอีกเพลงที่อยากแนะนำ เราติดตามมาจาก Tiktok เป็นอีกเว่อร์ชั่นที่ทำให้รู้สึกถึงความสดใสของความรัก เสียงดนตรีก็ดี เสียงนักร้องก็เพราะ มีความน่ารัก สดใสมากๆ ทำให้เพลงตกอยู่ในห้วงของความรักเข้าไปอีก

SWEET - K6Y Feat. JONIN [COVER] [LIVE SESSION]

“อาจเป็นเพราะวันเวลา ที่พาเราเจอกัน ไม่ใช่ฝันมันสวยงามกว่าที่วาดไว้ เธอน่ารักเธองดงามและดูน่ามอง ถ้าจะขอหัวใจเธอจะได้ไหม” ส่วนตัวชอบแนวดนตรีรู้สึกฟังได้เรื่อยๆ เป็นเพลงรักหรือแอบบอกรักนะ555 ต้องลองไปหาฟังเวอร์ชั่นนี้กันดูนะคะ แล้วคุณจะหลงจนหาทางออกไม่เจอ^^

Advertisement

Advertisement

เรียกแฟนได้ไหม - ( Call Me My Boo ) - Perth

พระเอกMVหล่อมาก  ส่วนสไตล์เพลงก็น่ารักๆฟังสบายๆ เอาเพลงนี้ไปแอ๊วผู้ชายได้เลยนะเนี่ย555
เทศกาลวันวาเลนไทน์แบบนี้อย่าปล่อยผ่านไปนะทุก (จีบก่อนก็ได้ก่อนนะ อิอิ^^)


หวังว่าจะมีเพลงที่ถูกใจเพื่อนๆ บ้างนะคะ วันวาเลนไทน์นี้ก็ขอให้เพื่อนๆ ( ที่หลงเข้ามาอ่านบทความนี้555 ) ได้พบเจอกับความรักที่ดี ใครที่มีแฟนแล้วก็ขอให้รักกันไปนานๆ ส่วนใครที่ยังโสดก็ขอให้เจอคนรักไวไว ^^ ส่วนตัวเรานั้น ขอไปตามหาไอต้าวความรักก่อนนะคะ บ๊ายยยยยย

ภาพหน้าปก canva

ขอบคุณรูปภาพจาก Anatomy Rabbit , Yes'sir Days , Bell Warisara

ภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ม้าน้ำ
ม้าน้ำ
อ่านบทความอื่นจาก ม้าน้ำ

ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน หากเนื้อหาในบทความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์