เพลง

ชวนดูความแซบ! ของ ‘หนิงหนิง’ น้องเล็กสุดเปรี้ยวจาก aespa

6.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนดูความแซบ! ของ ‘หนิงหนิง’ น้องเล็กสุดเปรี้ยวจาก aespa

ชวนดูความแซบ! ของ ‘หนิงหนิง’ น้องเล็กสุดเปรี้ยวจาก aespa

เรียกได้ว่านาทีนี้กำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่างวง ‘aespa’ จากค่าย SM Entertainment ที่นอกจากจะปังสุด ๆ กับเพลงเปิดตัว ‘Black Mamba’ ที่สร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ ให้กับวงการเพลงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนจับตามองไม่น้อย ก็คือ สมาชิกในวงอย่าง ‘หนิงหนิง’ น้องเล็กมากความสามารถ ที่มักมาพร้อมลุคสุดแซบ! จนทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับการันตีว่า “หนิงหนิงมาแน่!” จะสวยแซบมากความสามารถแค่ไหน เราไปรู้จักเธอพร้อม ๆ กันเลย

เปิดประวัติมักเน่สุดแซบมากความสามารถ

ningning aespaประวัติของหนิงหนิง

Stage Name : Ningning (닝닝)

ชื่อจริง : Ning Yizhuo (宁艺卓) (หนิง อี้จัว)

ชื่ออังกฤษ : Vivian Ning (วิเวียน หนิง)

ตำแหน่ง : นักร้อง , น้องเล็กของวง

วันเกิด : 23 ตุลาคม ค.ศ. 2002

Advertisement

Advertisement

กรุ๊ปเลือด : B

สัญชาติ : จีน

สัญลักษณ์ประจำตัว : ผีเสื้อ 🦋ืningning

  • - หนิงหนิงเกิดที่ฮาร์บิน มณฑลเฮยหลงเจียง ประเทศจีน และเข้าร่วมเป็นเด็กฝึกเป็นระยะเวลา 4 ปี โดยเธอสามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาเกาหลี และภาษาจีน นอกจากนี้เธอยังเคยถูกเปิดตัวในฐานะ SM Rookies เมื่อปี 2016
  • - งานอดิเรกยามว่าง คือ การทำอาหาร และสร้างสรรค์งานศิลปะ โดยตอนเด็ก ๆ เธอยังเคยมีความฝันอยากเป็นจิตรกรอีกด้วย
  • - อาหารสุดโปรดของหนิงหนิง คือ แตงโม, สตรอว์เบอร์รี่, โคล่า และน้ำส้ม

ningning aespa

  • - หนิงหนิงมีความสามารถโดดเด่นในด้านการร้องเพลง โดยเธอยังเป็นสมาชิกของ ‘Let’s Sing Kids’ ของประเทศจีน และเคยปรากฏตัวในการแข่งขัน ‘Music Honors Student (音乐优等生)’ อีกด้วย
  • - นอกจากที่ประเทศจีนแล้ว เธอยังเคยเข้าร่วมในรายการ ‘Shining Star’ ทางช่อง MBC ของประเทศเกาหลีด้วยเช่นกัน
  • - ไม่เพียงแต่ด้านการร้อง แต่หนิงหนิงยังสามารถเล่นเปียโนได้ อีกทั้งยังมีแนวเพลงที่ชอบ คือ Pop , Hip-Hop และ R&B และมี NCT เป็นศิลปินวงโปรด
  • - ความใฝ่ฝันในอนาคตของเธอ คือการได้ร้องเพลงร่วมกับรุ่นพี่ แทยอน Girls’ Generation

Advertisement

Advertisement

ความแซบกับคาริสม่าที่พุ่งล้นเวที

แม้ว่าสเตจแรกของวง aespa กับเพลง Black Mamba หนิงหนิงมักจะได้เต้นอยู่ริม แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลายคนกลับถูกเสน่ห์บางอย่างของเธอ ที่ทำเอาละสายตาแทบไม่ได้ อีกทั้งอินเนอร์และการแสดงอารมณ์ทางสีหน้าของหนิงหนิง ยังอยู่ในระดับที่ดูโปรเกินกว่าจะเป็นน้องใหม่ของวงการเสียด้วยซ้ำ และด้วยความเผ็ดร้อนของเธอกับเสน่ห์ที่แพรวพราว ทำเอา #หนิงหนิง ร้อนระอุไปทั่วไทม์ไลน์ในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว!

ningning aespaและไม่ใช่แค่การแสดงบนเวทีเท่านั้น แต่คอสตูมรวมไปถึงอินเนอร์ในการถ่ายรูปของเธอ ยังแซบจนแอบแย่งซีนพี่ ๆ ในวงอยู่หลายครั้งเลยหล่ะ!

ืningningอีกทั้งบนเวทีหนิงหนิงยังเคยแสดงถึงความเป็นมืออาชีพ อย่างการขยับไมค์ด้วยลุคชิค ๆ แบบเนียนสุด ๆ ทำเอาหลายคนดูไม่ทันเลยทีเดียว

แต่ถึงแม้หนิงหนิงจะแซบบนเวทีแค่ไหน แต่บุคลิกของเธอจริง ๆ ยังคงมีความน่ารักแบบเด็กน้อย ที่ทำพี่ ๆ ในวงต่างพากันเอ็นดูไม่น้อยเลยหล่ะครับ >< นับเป็นไอดอลคลื่นลูกใหม่อีกหนึ่งคน ที่มีทั้งความสามารถและบุคลิกที่น่าสนใจไม่น้อย เชื่อว่าอนาคตคำว่า #หนิงหนิงมาแน่ ได้มาจริง ๆ อย่างที่หลาย ๆ คนเจิมอย่างกันแน่นอน!!

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์