เพลง

ชวนดู 'Make A Wish (Birthday Song)' mv ใหม่ของ NCT2020

101
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนดู 'Make A Wish (Birthday Song)' mv ใหม่ของ NCT2020

หลังจาก SM Entertainment ได้ปล่อยตารางคัมแบคอัลบั้ม NCT 2020 : RESONANCE Pt. 1 ของ NCT 2020 ออกมา ซึ่งสมาชิกที่จะมีส่วนร่วมในการคัมแบคครั้งนี้ประกอบด้วยสมาชิกจากยูนิตต่าง ๆ ของ NCT ได้แก่ NCT 127, NCT U, NCT DREAM และ WayV และสมาชิกใหม่สองคนอย่าง 'ซองชาน' และ 'โชทาโร่' รวมเป็น 23 คน โดยเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 12 ตุลาคม นั้นคือเพลง'Make A Wish (Birthday Song)'

เพลง 'Make A Wish (Birthday Song)' จะถูกร้องโดยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ แทยง โดยอง แจฮยอน ลูคัส เซียวจวิ้น แจมิน และโชทาโร่ โดยเพลงจะเป็นแนวป็อปแดนซ์ที่ผสมจังหวะฮิปฮอปและเสียงผิวปากที่น่าหลงไหลเอาไว้ด้วย ซึ่งเนื้อหามีข้อความเพื่อขอพรให้บรรลุเป้าหมายความฝันของกันและกัน ด้วยความเชื่อที่ว่าพวกเขาจะเชื่อมโยงกันอยู่เสมอ

Advertisement

Advertisement

โดยเพลง 'Make A Wish (Birthday Song)' จะมีสองเวอร์ชั่นคือเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ โดยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้นจะถูกปล่อยออกมาเป็น Bonus Track ทางดิจิตอล

make a wishก่อนหน้าที่จะปล่อยเพลงไตเติ้ลอย่าง 'Make A Wish (Birthday Song)' ทางค่ายไปปล่อยแทร็กวิดีโอออกมาให้เราชมกันถึงสองวิดีโอ วิดีโอแรกคือ Déjà Vu ซึ่งถูกร้องโดยสมาชิก 7 คน จาก NCT DREAM ได้แก่ มาร์ค เหรินจวิ้น เจโน่ แจมิน แฮชาน จีซอง และเฉินเล่อ โดยเพลง Déjà Vu นี้จะเป็นแนวฮิปฮอปป็อปแดนซ์และ 4-bit kick ที่แข็งแรง ซึ่งเนื้อเพลงกล่าวถึงความรู้สึกที่สมาชิกทั้งเจ็ดคนได้กลับมาอยู่บนเวทีด้วยกันอีกครั้ง ส่วนอีกวิดีโอนั้นคือ Misfit ซึ่งเพลงนี้ได้รวมแรปไลน์จากทุกยูนิตและสมาชิกใหม่ในตำแหน่งแรปทั้งหมด 7 คน ภายใต้ยูนิต NCT U สมาชิกที่ร้องร้องได้แก่ จอห์นนี่ แทยง มาร์ค เฮนเดอรี่ เจโน่ หยางหยาง และซองชาน เพลง Misfit เป็นเพลงสไตล์ป็อปที่มีกลิ่นอายของฮิปฮอปยุค 90s ซึ่งเนื้อเพลงนั้นกล่าวถึงการก้าวสู่ความเป็นอิสระของคนรุ่นใหม่ โดยเสน่ห์ของเพลงนี้คือสไตล์การแรปของสมาชิกแต่ละคนที่แตกต่างกันที่ถูกนำมารวมกันอย่างลงตัว

Advertisement

Advertisement

deja vumisfit

หากใครต้องการติดตามข่าวสารหรืออยากให้กำลังหนุ่ม ๆ นั้น สามารถเข้ามาติดตามกันได้ทั้งที่ FacebookInstagram และ Twitter ของ NCT


ข้อมูลจาก: Soompi

ภาพจาก: Twitter NCT

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์