ไลฟ์แฮ็ก

จีบผู้ชายก่อน ยังไงให้ติด เนียน ๆ

4.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จีบผู้ชายก่อน ยังไงให้ติด เนียน ๆ

ภาพจาก : sarbiya1105 / Pixabay

เอายังไงดีน๊า ! ปีนี้ก็ปาไปเลข 3 แล้ว จะเป็นป้าอยู่แล้ว เพื่อน ๆ รุ่นเดียวกัน มีลูกจะมีหลานแล้วน่ะ แม่ก็สอนไว้ว่า  เป็นลูกผู้หญิง จีบผู้ชายก่อนมันไม่งาม ต้องรอให้ผู้ชายมาจีบ มาขอ หากต้องรอผู้ชายมาจีบ สงสัยต้องนอนแห้งอยู่บนคานแน่นอนละคราวนี้ ไม่ไหวจะร้องเพลงรอแล้วน่ะ  เอาไงก็เอากัน ปีนี้ ต้องหา ฟ แฟน มาเคียงคู่ให้ได้

ใครที่โสด ๆ อยากลงจากคาน อารมณ์ประมาณนี้ มีทริคเด็ด ๆ จีบผู้ชายก่อน ยังไงให้ติด เนียน ๆ ไม่เสียเชิงหญิงอย่างเรา  และไม่ดู cheap ด้อยราคา จนน่าเกลียด ก่อนลุยต้องเช็คดี ๆ ก่อนนะคะ คุณสมบัติผู้ชายที่เราจะจีบผ่านหรือไม่ ข้อสำคัญ ๆ ห้ามมองผ่านเด็ดขาด ที่แน่ ๆ ผู้ชายที่เราปลื้มปริ่มนั้น ต้องโสดเท่านั้น นะคะ เอาละ มาดูกันดีกว่า จีบผู้ชายก่อน ยังไงให้ติดเนียน ๆ เริ่มกันเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

1. ทำการบ้าน

อ่านหนังสือภาพจาก : kaboompics / Pixabay

ทำการบ้านในที่นี้คือ  การศึกษา เรียนรู้ธรรมชาติของผู้ชายที่เราจะจีบ ว่าเขาเป็นคน  อย่างไร โดยทั่วไปแล้ว ธรรมชาติผู้ชายชอบที่จะเป็นคนเริ่มก่อน จีบก่อนนั่นเอง  แล้วที่นี้เราจะมีวิธีจีบผู้ชายยังไง จีบแบบเนียน ๆ ไม่รุกจนเกินงาม จนผู้ชายตื่นกลัว นอกจากนี้ เราจะต้องรู้     โปรไฟล์เขาว่าเขาคนนั้น เป็นผู้ชายแบบไหน ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เราจะได้แฝงตัวเข้าไปใกล้ชิดเขาแบบเนียน ๆ ไงล่ะ ตัวอย่างเช่น เขาคนนั้นชอบเข้าฟิตเนส เราก็สามารถสืบ ดูว่าเขาชอบเข้าฟิตเนสที่ไหน ชอบออกกำลังกายแนวไหน เราจะได้ไปที่เดียวกัน  ดูไปอีกว่า ไลฟสไตล์เขาคล้าย ๆ เราไหม หากไลฟสไตล์คล้าย ๆ กัน น่าจะไปต่อได้ เราก็ลุยต่อ ไปในที่ ๆ เขาชอบไป กิจกรรมที่เขาชอบทำ เราไปปรากฏตัวให้เขาเห็นบ่อย ๆ ให้เขารู้สึกสนใจในตัวเรานั่นเอง

Advertisement

Advertisement

2. เป็นตัวของตัวเอง

เป็นตัวของตัวเองภาพจาก : Nissor / Pixabay

เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อเขา จนไม่เป็นตัวของตัวเอง เราอาจจะปรับ นิดหน่อย แต่ยังคงเป็นตัวของตัวเอง แต่ให้ดูดี น่ามอง น่ารัก สไตล์เรา เป็นการสร้างความประทับใจ ในครั้งแรกที่เจอ   หากว่า ลุ๊ค หรือ สไตล์เรา ยังไม่เตะตาเขา ก็ไม่เป็นไร เราเกิดมาเป็นหญิง ยังใช้สุภาษิตเก่า ๆ งัดออกมาใช้ได้ ดั่งสุภาษิตที่ว่า มารยาหญิง มี 100 เล่มเกวียน ถ้าอย่างนั้นลองงัด เอาที่เด็ด ๆ มาใช้ สักหน่อย เช่น หาวิธีตีสนิท เข้าไปใกล้ชิด เพื่อให้เขารู้จักตัวตนของเรา อาจจะเข้าทางเพื่อนเขา ตีสนิทกับเพื่อนก่อน เข้าแฝงตัวไปในแก็งส์เขาซะเลย พอเขารู้จักตัวตนเราแล้ว เขาอาจจะชื่นชอบ นิสัย ตัวตนของเราก็เป็นไปได้น่ะ

3. อย่าเขินจนดูหยิ่ง

อย่าเขินจนดูหยิ่งภาพจาก : nastya_gepp / Pixabay

เคยไหมเวลาชอบใครมากๆ แต่ไม่กล้าแสดงออก พอเจอหน้าเขา เราจะรู้สึกเขินเอามากๆเลย พยายามกลบเกลื่อนความรู้สึก ทำหน้า นิ่ง ๆ ไม่ยิ้ม ทำหน้าเชิด ๆ เพื่อเก็บอาการไว้ ยิ่งเวลาอยู่ใกล้ ๆ หรือเดินสวนทางกัน กลับกลายเป็นว่า เราดูไม่น่าสนใจ ดูนิ่งเกินไป จนเขาเข้าใจผิดว่า เราดูหยิ่ง ไม่น่าเข้าใกล้นั่นเอง ทริคง่าย ๆ ไม่ให้ดูหยิ่งจนเกินไป เมื่อมีจังหวะ ที่ได้เจอกัน ให้เราสบตา และยิ้มให้เขา เผยถึงความจริงใจ ความเป็นมิตรที่มีต่อเขา  ร้อยยิ้มหวาน ๆ ของคุณอาจจะโดนใจเขา ปิ๊ง รักคุณไปเลยก็ได้นะคะ

Advertisement

Advertisement

4. ใส่ใจแต่อย่าเกินงาม

ใส่ใจจนเกินงามรูปภาพจาก : StockSnap / Pixabay

เชื่อเลยว่า หากเราปลื้มใครสักคนแล้ว ดีเทล รายลเอียดทุกอย่างที่เป็นเขา เราจะจดจำเสียเกือบทุกอย่าง จดจำได้แต่อย่าแสดงออกมากเกินไป อย่าให้เขารู้ว่า เราคลั่งไคล้ในตัวเขามากจนเกินไป เก็บอาการ แสดงให้เห็นแต่พองาม แซว ๆ ให้เขาได้อมยิ้ม ไม่ยุ่งในเรื่องส่วนตัวจนเขาอึดอัด หรือพยายามทำอะไรให้เขามากจนเขา รู้สึก ไม่เป็นตัวของตัวเอง อาจจะส่งข้อความน่ารัก ๆ ในวันพิเศษของเขา โดยดูท่าทีก่อนว่า    เขาเริ่มมีใจให้เราหรือยัง ถ้ายังไม่มีอาการ เราสวมบทบาท ตีสนิทแบบเพื่อนไปก่อน หากเขาชอบแนวกวน ๆ เราก็ส่งข้อความแนวกวน ๆ ไปกวนใจให้เขาคิดถึง แต่อย่าบ่อยจนเขารู้สึกรำคาญนะคะ

5. การเลียนแบบ Mirror

เลียนแบบภาพจาก : 3324014 / Pixabay

หากมีเวลาไปทานข้าวด้วยกันหรือใกล้ชิดกัน ลองใช้ทฤษฎีนี้ดูนะคะ การเลียนแบบ Mirror หรือเรียกในทางจิตวิทยาว่า ทฤษฎีเซลล์กระจกเงา เป็นวิธีการเลียนแบบพฤติกรรม หรือ ท่าทางของเขา Human see ,  Human do ซึ่งหมายถึง เห็นเขาทำอะไร ก็ทำแบบนั้น ในที่นี้โฟกัสภาษากายที่เขาทำ เช่น เขาทำของตก เราลองทำของตกบ้าง อย่าให้เขารู้ว่าแกล้งทำตกนะคะ หรือ เขายกเครื่องดื่มมาจิบ เราก็ยกเครื่องดื่มมาจิบบ้าง หากว่าเขายิ้ม เราก็ยิ้มตอบ หรือ ยิ่งเขามองตา เราก็มองตากลับแบบหวานๆ ให้เขารู้เป็นนัย ๆ ว่าฉันมีใจให้คุณน่ะ  หากถึงขั้นมองตา ก็เดาไปได้เลยค่ะ ว่าเขาแอบมีใจให้เราแล้วละ  วิธีนี้อาจจะยังไม่ถึงขั้นให้เขาตกลงหลุมรักเรา แต่รับรองว่าเขาจะรู้สึกดี รู้สึกว่า เราเข้ากันได้ ลองทำดูนะคะ ผลเป็นยังไง บอกกันบ้างน่ะ

6. ทำตัวลึกลับ น่าค้นหา

ทำตัวลึกลับภาพจาก : 5688709 / Pixabay

การทำตัวลึกลับให้รู้สึกน่าค้นหา ไม่ง่ายจนเกินไป ผู้ชายชอบสิ่งท้าทาย ไม่เผยตัวตน จนหมดเปลือก ให้เขารู้สึกสงสัยในตัวเราบ้าง แล้วให้เขาได้ค้นหา ได้พยายามที่จะรู้จักเรามากขึ้น  ผู้ชายชอบอะไร ๆ ที่ท้าทาย แล้วยิ่งถ้าเขาเริ่มสนใจเราแล้วละก็ เขาจะพยายามอย่างหนักที่จะรู้จักเรามากขึ้น  เราอาจจะจะอัพ สิ่งต่างๆ เกี่ยวกับตัวเรา ชวนให้เขาสงสัยใน เฟสบุ๊ค หรือใน ig ให้เขาได้ติดตาม แล้วกดหัวใจให้ รัว รัว ไปเลยค่ะ

7. จีบให้ติด ภายใน 21 วัน

จีบให้ติดภาพจาก : aliceabc0 / Pixabay

หากว่าเราสามารถดึงเขาตามเกมส์เราแล้ว เริ่มมีใจให้เราแล้ว ลองมาใช้ทฤษฎีนี้กันดู เขาจะคิดถึงคุณแทบบ้ากันเลยทีเดียว ไม่ใช่สายมู นะคะ แต่เป็นทางหลักจิตวิทยา จริง ๆ แล้วเป็นทฤษฎีเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของมนุษย์ ของ Dr. Maxwell Maltz โดยการทำอะไรต่อเนื่องซ้ำๆอย่างน้อย 21 วัน เพื่อให้สิ่งนั้นกลายเป็นกิจวัตร หรือติดเป็นนิสัย ซึ่งเราสามารถนำมาใช้กับความรักได้เช่นกัน วิธีการก็คือ ให้เราทำอะไรก็ได้ที่ร่วมกับเขา ตลอด 21 วัน ให้เรากลายเป็นส่วนหนึ่งของ ให้เขารู้สึกถึงความเคยชินที่มีเรา อาจจะทัก หรือ คุยกับเขา ในเวลาเดิม ๆ  ทุก ๆ วัน อยู่ ๆ  เราก็หายไปซะงั้น เขาจะรู้สึกว่าเขาขาดอะไรไปสักอย่าง  แล้วเขาจะคิดถึงคุณมาก ๆ เลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ พอจะนำทริคไปใช้กันบ้างไหมเอ่ย อย่างไรก็ตาม ต้องดูให้ออกนะคะ ว่า เขามาจริง หรือ มาหลอก อย่าให้เขาคิดว่ามีใจแล้วจะหลอกกันง่าย ๆ นะคะ  มีผู้ชาย ดี ๆ คู่ควรกับเราอีกเยอะค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Taewu
Taewu
อ่านบทความอื่นจาก Taewu

แตวู นักเขียนมือใหม่

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์