ไลฟ์แฮ็ก

จัดอันดับ 3 แหล่งดูดวงฟรีทางโซเชียล แม่นยิ่งกว่าตาเห็น !!!

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จัดอันดับ 3 แหล่งดูดวงฟรีทางโซเชียล แม่นยิ่งกว่าตาเห็น !!!

เรื่องของอนาคต ชีวิตการงาน การเงิน การเรียน สุขภาพ ความรัก มีใครบ้างล่ะคะที่ไม่อยากรู้ความเป็นไปของตัวเองในอนาคตอันใกล้ ถ้าคุณเป็นคนที่สนใจเรื่องดวงอยู่แล้วล่ะก็ ยินดีด้วยนะคะะคุณโชคดีมากเลยที่ได้เข้ามาอ่านรีวิวนี้ ส่วนตัวเราค่อนข้างให้ความสำคัญกับการดูดวงในระดับปานกลาง ไม่ใช่ไม่เชื่อ แต่ก็ไม่ใช่ถวายหัวไปกับการดูดวง วันนี้เรามี 3 แหล่งดูดวงแม่นทางโซเชียลมีเดียมาให้ทุกคนที่สนใจกันค่ะ รับรองว่าแม่น แถมไม่ต้องควักเงินซักกะบาทเดียวเลยด้วย โดยเราจะขอเรียงลำดับจากแม่นต่ำสุดไปสูงสุดกันนะคะ


อันดับที่ 3 ดูดวง - LINE Today ผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE

Line

เพื่อความสะดวกและรวดเร็วนี่เป็นการดูดวงที่สะดวกที่สุดเลยก็ว่าได้กับ Line ดูดวง เพียงเพื่อนๆเสิร์ชหาว่า Line ดูดวง ในช่องค้นหาของไลน์ ก็จะเจอแล้วล่ะค่ะ โดยเราสามารถเลือกหมวดการดูดวงได้ไม่ว่าจะเป็นเซียมซี ดวงรายวัน เปิดไพ่ ดูเบอร์โทร หรือแม้แต่ดูฤกษ์งามยามดีที่นี่มีครบ ส่วนระดับความแม่นเราขอให้อยู่ที่ 3/5 ค่ะ แม่นในระดับนึง แม่นแบบคร่าวๆ แล้วแต่วันด้วย บางวันก็ค่อนข้างแม่นเป็นพิเศษเลยทีเดียว เหมาะกับคนที่ไม่ซีเรียส ดูดวงเป็นครั้งคราค่ะ

Advertisement

Advertisement

ล

ล


อันดับที่ 2  a ดวง (อะดวง) ผ่านทาง Instagram

A

อะดวงเป็นไอจีดูดวงที่กำลังฮอตฮิตอย่างมากในช่วงนี้ ด้วยความหลากหลายของหัวข้อดูดวง และการอัพเดทดวงประจำวันครอบคลุมทุกเรื่องออกมาให้ได้อ่านกันแบบกระชับสั้นๆได้ใจความ นอกจากนี้ยังมีดวงรายสัปดาห์และรายเดือนของแต่ละราศีออกมาให้อ่านกันอยู่เป็นประจำ เสริมด้วยมุขตลกของทางไอจีที่แทรกมากับการดูดวง รวมถึงเทคนิคเสริมดวงด้านต่างๆ ทำให้เป็นไอจีดูดวงที่กำลังได้รับความนิยมมากในหมู่วัยรุ่น ส่วนระดับความใลแม่นให้ที่ 3.5 / 5 แล้วกันค่ะ ถือว่าแม่นในบางส่วน แต่การดูดวงส่วนใหญ่ของเจ้านี้จะเน้นรวมๆกว้างๆไม่เจาะลึก ทำให้ยังแม่นไม่พอนั่นเอง

Link : https://instagram.com/aduang.co?igshid=1x2tf552w3109

อ

อ


อันดับที่ 1 !!!!! Bird Eye view  ทาง Youtube

B

และแล้วก็เดินทางมาถึงอันดับที่ 1 ค่ะ เรายกให้แชนแนลนี้เลยจริงๆ เป็นการดูดวงไพ่ทาโร่ต์ โดยคุณนกเจ้าของช่องมีความชำนาญมากเลยทีเดียว และที่สำคัญเธอค่อนข้างอธิบายออกมาได้อย่างเข้าใจง่าย ราบรื่น ไม่ติดขัดและเป็นกันเองมากๆ ในแชนแนลนี้ส่วนมากจะเป็นการดูดวงความรักค่ะ (แต่ด้านอื่นๆก็มีนะ แค่เน้นด้านความรักเท่านั้นเองค่ะ) โดยจะมีทั้งแบบรายเดือน ตามธาตุ และ pick a card reading ซึงเราว่าแปลกใหม่และสนุกมากๆ ลุ้นมากจริงๆ ระดับความแม่นเราให้ไปเลยค่ะ 4.5 / 5 มีบางส่วนเล็กๆเท่านั้นที่บางทีอาจจะยังไม่ตรง แต่เราขนลุกและน้ำตาซึมกับการดูดวงช่องนี้บ่อยมาก ตรงจนไม่รู้จะว่ายังไง ลองไปพิสูจน์กันได้เลยค่ะะะะ

Advertisement

Advertisement

Link : https://www.youtube.com/channel/UCbYn7qdnihSMMJheFcxFJcQ

น

น

และนี่ก็คือแหล่งดูดวงทางโซเชียล 3 อันดับที่เราขอแนะนำให้กับทุกคนที่รักและสนใจในการดูดวง ขอแนะนำเลยจริงๆค่ะ แล้วคุณจะต้องอึ้ง ทึ่ง กับความแม่นนี้อย่างแน่นอน!!!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์