อื่นๆ

จะเริ่มคุยกับคนที่เราชอบยังไงดี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จะเริ่มคุยกับคนที่เราชอบยังไงดี


คุณอยากเริ่มคุยกับใครสักคนแต่ไม่รู้จะเริ่มคุยอย่างไรใช่ไหม คนนั้นอาจจะเป็นคนที่คุณชอบ หรืออาจจะเป็นเพื่อนในห้อง รุ่นน้องในโรงเรียน รุ่นพี่สุดมีเสน่ห์ วันนี้เราจะมาบอกวิธีเริ่มสนทนากับคนที่เราอยากคุยด้วยกัน

แต่ต้องพูดก่อนเลยว่าไม่มีบทสนทนาไหนที่สมบูรณ์แบบ 100% ในทุกสถานการณ์ ที่ใช้แล้วคุณจะได้เป็นแฟนเขาเลยในการคุยไม่กี่ครั้งทุกอย่างต้องใช้เวลาของมันอย่างเช่น กำแพงเมืองจีนไม่ได้สร้างวันเดียวเสร็จ ต้นไม้ต้องใช้เวลาในการเจริญเติบโต ความรักจะเติมโตก็ต้องใช้เวลาเช่นกัน บทสนทนาไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบไปทั้งหมดขอแค่เป็นธรรมชาติแป็นแบบที่คุณเป็นก็พอ แต่ก็คงไม่ใช่คนทั้งหมดที่ชอบตัวคุณที่คุณเป็นในตอนนี้ งั้นมาดูกันดีกว่าว่าเราจะเริ่มคุยกับคนที่ชอบแบบไหนดี

1.เริ่มบทสนทนาด้วยคำชมหรือคำถาม เช่น วันนี้คุณแต่งตัวหน้ารักจัง คุณดูดีเสมอเลยนะ หรือถ้าเป็นคำถามเช่น คุณใช้น้ำหอมกลิ่นอะไร มีร้านอาหารที่ไหนอร่อยๆแนะนำบ้าง แล้วก็พูดว่าเราเชื่อรสนิยมของคุณนะ  เพราะทุกๆล้วนชอบคำชมกันทั้งนั้น แต่ถ้าคุณพูดดูไม่เป็นธรรมชาติอาจจะได้ผลตรงกันข้ามกับสิ่งที่คุณคิดไว้

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายโดย Anna Shvets จาก Pexels


2.พูดสองแง่สองง่าม ชึ่งบทสนทนานี้จะพูดได้เมื่อคุณได้คุยกับเขาได้สักพักนึงแล้วหรือจะพูดเริ่มต้นบทสนทนาก็ได้ เช่น คุณน่าสนใจดีนะ  หรือคุณจะพูดว่าอย่ามองเราแบบนี้สิ แต่ในการพูดคุณควรคุณควรรู้สึกแบบนั้นจริงๆเพราะผู้หญิงมีอะไรสักอย่างที่สามารถจับคำพูดโกหกของเราได้ว่าเราพูดออกไปไม่ได้รู้สึกแบบนั้นจริงๆ ในการพูดว่า คุณน่าสนใจดีนะ จะทำให้ผู้หญิงอยากพิสูจน์ว่าเราสนใจในตัวเขาจริงๆดังนั้นเราควรใช้ให้ถูกที่ถูกเวลา

ภาพถ่ายโดย Engin Akyurt จาก Pexels


3.พูดย้อนประโยคที่เขาพูด เหมือนกับการที่คุณล้อเพื่อนของคุณเช่น เพื่อนของคุณบอกคุณว่า ฉันไปเที่ยวเขาใหญ่มาสนุกมากเลยนะ คุณก็พูดว่าอืมหน้าสนดีนะเธอไปเที่ยวเขาใหญ่ ในการทำแบบนี้เนี้ยจะทำให้เขาเห็นว่าคุณสนใจข้อความหรือสิ่งที่เขาพูดเพราะว่าไม่ใตรบนโลกใบนี้ที่อยากคุยกับคนที่ไม่ได้ฟังเขาพูด ในการสนทนากันคุณควรจะตั้งในฟังและเอาบทสนทนาที่พูดกันไปพูดเรื่องต่อไปกันได้จะหลีกเลี่ยงความเงียบของบสนทนา

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายโดย August de Richelieu จาก Pexels

ทั้งหมดที่กล่าวมาไม่ใช่ทำแล้วจะมีโอกาศสำเร็จ 100% แต่ก็เป็นเพียงวิธีง่ายๆที่สามารถเริ่มบทสนทนากับคนที่คุณชอบได้ขอแค่คุณมีความกล้าและลงมือทำมันอะไรก็จะเกิดขึ้นได้แค่ขอให้คุณ ลงมือทำ

ขอบคุณภาพโดย ภาพรูปที่ 1 จาก https://n9.cl/bnk1l /ภาพถ่ายที่ 2 โดย Anna Shvets จาก Pexels/ภาพถ่ายที่ 3 โดย Engin Akyurt จาก Pexels /ภาพถ่ายที่ 4 โดย August de Richelieu จาก Pexels

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์