เพลง

"จองกุก" แห่งวง BTS เลือกเพลง How Can I ของศิลปินไทยเป็นเพลงในเพลย์ลิสต์ของเมเล่อน

242
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"จองกุก" แห่งวง BTS เลือกเพลง How Can I ของศิลปินไทยเป็นเพลงในเพลย์ลิสต์ของเมเล่อน

H 3 F วงอินดี้นอกกระแสที่ “จอง กุก” BTS เลือกเป็นเพลงในเพลย์ลิสต์ของเมล่อน

กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงขึ้นมาอย่างมากทันทีในหมู่ army เมื่อ “จองกุก” แห่งวง BTS ได้เลือกเพลงเข้าในเพลย์ลิสต์ของเมล่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเพลงไทยที่ชื่อ How Can I จากวง H 3 F ในอัลบั๊ม Family Product ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2019 ซึ่งเป็นวงอินดี้นอกกระแสที่คนไทยหลายคนไม่ค่อยรู้จักมากนัก แต่หลังจากที่เพลย์ลิสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป สมาชิกวงก็ได้แชร์ข่าวดังกล่าวบนหน้าเพจของตัวเอง

ภาพจากเพจ H 3 FH 3 F เป็นวงป๊อป ฟังก์ อาร์แอนด์บี ซึ่งเป็นวงที่มีความฝันที่ยิ่งใหญ่ ว่าในชีวิตอยากจะได้ไปเวิร์ลทัวร์ ชื่อของวง H 3 F ย่อมาจาก "Happy Three Friends" แรกเริ่มเดิมทีเป็นวงที่มีเครื่องดนตรีสามชิ้นและตระเวนเล่นกลางคืนตามร้านอาหารด้วยเพลงสากล

ภาพจากเพจ H 3 Fวง H 3 F เกิดจากกลุ่มเพื่อน 4 คนที่เรียนมหาวิทยาลัยรังสิตที่เปลี่ยนมาจากวง Penny Time ก่อนหน้าแล้วหันมาทำวงกันแบบจริงจัง โดนเน้นดนตรีที่ฟังง่าย มีกลิ่นอายของอาร์แอนด์บีและกีตาร์บูลส์ผสมกัน โดยทำกันช่วงปี 2017 หลังจากนั้นก็ทยอยปล่อยออกมาอีกหลายซิงเกิล โดยมีอัลบั๊มเต็มอัลบั๊มแรกชื่อ "Family Product"

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบจากเพจ H 3 FH 3 F มีสมาชิกอยู่ 4 คน คือ ก้อง ร้องนำและกีตาร์, แม็ก มือกลอง, ปิง มือกีตาร์ และ หม่อม มือเบส ความฝันของทั้ง 4 คน นอกจากเล่นให้เพื่อนฟังทุกวัน เป้าหมายอีกฝันของ 4 หนุ่มก็คืออยากให้เพลงได้พาพวกเขาได้ไปเวิร์ลทัวร์ อยากได้ไปตระเวนเล่นต่างประเทศ ทัวร์ต่างประเทศคือความฝันของทุกคน ทั้ง 4 คน จึงเน้นทำเพลงที่ร้องเป็นภาษาอังกฤษเพราะอยากให้ดนตรีได้พาทั้ง 4 คนไปต่างประเทศเท่าที่ดนตรีจะพาไป

ภาพประกอบจากเพจ H 3 Fวง H 3 F อยู่กันแบบครอบครัวโดยมีคนรอบข้างคอยยื่นมือช่วย รวมถึงรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย ความฝันของทั้ง 4 คน อาจจะยังไปไม่ถึงเป้าหมายที่ฝันไว้ แต่ทั้งหมดก็แฮปปี้และสนุกกับสิ่งที่ทำ และเปรียบตัวเองเป็นคลองน้อยที่สุดท้ายก็ไหลออกไปสู่ทะเลที่กว้างขวางอยู่ดี และนี่คือพวกเขาทั้ง 4 คนแห่งวง H 3 F ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ H 3 F

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Caznoza19
Caznoza19
อ่านบทความอื่นจาก Caznoza19

ชีวิตคือการเรียนรู้

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์