ไลฟ์แฮ็ก

คุณผู้ชายควรรู้!! วิธี 5 ข้อที่ช่วยคุณเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดี

985
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คุณผู้ชายควรรู้!! วิธี 5 ข้อที่ช่วยคุณเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดี

บุคลิกภาพ นั้นเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้ชาย เราควรมีบุคลิกภาพที่ดีในทุกๆ สถานการณ์ เช่น การเข้าสังคม พบป่ะผู้คน เจ้านาย ลูกค้า หรือการ ออกเดต เป็นต้น "ดังนั้นบุคลิกภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญในการทำกิจกรรมต่างๆในชีวิต"


1. การแต่งกาย การแต่งกายดี อาจไม่ใช่คำตอบสุดท้ายก็จริง แต่ก็มักเป็นสิ่งแรกๆที่ผู้คนจะมองรวมไปถึงในสถานะการณ์ต่างๆ เช่น การนัดคุยงานกับลูกค้า หรือการออกเดตกับคุณผู้หญิง เพราะการแต่งกายสามารถเป็นตัวบ่งบอกถึง   ไลฟ์สไตล์ของคุณได้เป็นอย่างดี

1


2.รูปร่างหน้าตา และการรักษาความสะอาด คุณไม่จำเป็นต้องมีรูปร่างหน้าตาที่ดีเหมือนนายแบบ หรือพระเอกหนัง แค่คุณออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร และรักษาความสะอาด เพราะความจริงแล้ว คุณควรจะมีรูปร่างที่สมส่วนในแบบที่คุณเป็น ก็สามารถทำให้คุณดูดี เป็นคนใส่ใจในตัวเองแล้ว

Advertisement

Advertisement

clean


3. ความเป็นสุภาพบุรุษ วิถีของสุภาพบุรุษ หลักๆ ก็คือ การให้เกียรติผู้อื่น พฤติกรรมที่ว่านี้ ดูได้จากการปฏิบัติต่อผู้อื่นของคุณ ไม่สองมาตรฐาน ไม่ยกตนข่ม ไม่ฉวยโอกาส พฤติกรรมต่อหน้าและลับหลังต้องไม่ต่างกัน

guy helps girl


4. ความมั่นใจ การแสดงออกไปตามสัญชาตญาณ จะทำให้ความมั่นใจถูกใช้อยู่บ่อยครั้ง และทำให้การแสดงออกยิ่งชัดเจน มีผลทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดความมั่นใจตามไปด้วย ในสถานการณ์การคุยงานกับลูกค้าหรือเจ้านาย ก็จะทำให้ตัดสินใจร่วมกันได้ง่ายขึ้น

2


5. ความเป็นผู้ใหญ่

วุฒิภาวะทางอารมณ์ ไม่ใช่สิ่งที่แปรผันตามวัย คนที่อายุมากไม่ได้หมายความว่าจะควบคุมตัวเองได้ดีขึ้น หนุ่มอายุน้อยก็สามารถดูเป็นผู้ใหญ่ได้ ถ้ามีวุฒิภาวะในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน การรับฟังและยอมรับในความเห็นผู้อื่น กล้าแสดงออก และรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ

Advertisement

Advertisement

5


เป็นอย่างไรบ้างครับเพื่อนๆ กับวิธีที่ผมนำมาแชร์ในวันนี้ อยากให้เพื่อนๆ ลองสำรวจดูนะครับว่า มีข้อไหนบ้างที่เป็นจุดแข็งอยู่แล้วหรือมีข้อไหนบ้างที่เพื่อนๆ ยังรู้สึกว่าขาดไป ยังไงลองไปพัฒนากันดู เพราะการที่เรามีบุคลิกภาพจะช่วยเพิ่มโอกาสหลายๆ อย่างรอบตัวเราไม่ว่าจะเป็นทางด้านการงานหรือเรื่องความรักเองเช่นเดียวกันครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์