อื่นๆ

คีบตุ๊กตากับ Toreba คีบฟรี ส่งฟรี

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คีบตุ๊กตากับ Toreba คีบฟรี ส่งฟรี

การคีบตุ๊กตาได้ คือ การชนะครั้งยิ่งใหญ่ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทุกคนไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้อย่างที่ใจคิด ดังนั้นเราPมีกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ ชวนหัวร้อนมาให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกัน

คลิกPhoto by: megratang

นั่นก็คือการคีบตุ๊กตาออนไลน์ ที่จริงแอพพลิเคชั่นนี้ก็ได้รับความนิยมมานานแล้ว ทั้งคนไทยเอง และคนญี่ปุ่น ซึ้งของที่ทางToreba นำมาให้ทุกคนได้โชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นคนแท้ และถูกลิขสิทธิ์ หากใครสามารถคีบได้ครั้งเดียวแล้วสามารถทำให้ของตกได้ ถือว่ามีแต่คำว่าคุ้มกับคุ้ม!!

โดยทางแอพฯ จะให้ตั๋วคีบฟรี 5ครั้ง สำหรับใครก็ตามที่ไปโหลดแอพฯ แล้วทดลองเล่นครั้งแรก และหลังจากนั้นทางแอพฯ จะให้ตั๋วคีบฟรีวันละใบ เว้นแต่ใครจะเติมเหรียญ ก็จะได้เพิ่มอีกหนึ่งใบ กลายเป็นได้ตั๋วฟรี 2ใบต่อวันนั่นเองค่ะ แต่พอล็อกอิน หรือเข้าไปเล่นต่อเนื่องครบ 7วัน ทางแอพฯ จะให้ตัวเพิ่มอีก จาก 1เป็น2ใบ และจาก 2เป็น4ใบค่ะ
-v[
คลิกขอบคุณภาพจากแอพฯ toreba

Advertisement

Advertisement

ของที่มีให้คีบไม่ได้มีแค่ตุ๊กตาแน่นอน ยังมีฟิกเกอร์อนิเมะดัง ๆ ของสะสมต่าง ๆ ขนาดที่ว่าเครื่องปิ้งขนมปังยังมี ซึ่งจะคีบได้ไม่ได้นั้น ก็ล้วนอยู่ที่ฝีมือของแต่ละคนบวกกับดวงอีกนิดหน่อย หากใครอยากลองหาเทคนิคเพื่อพิสูจน์ฝีมือในครั้งนี้ สามารถเข้าไปดูได้ในทวิตเตอร์ ไอจี แล้วค้นหาแฮชแท็ก #torebawin ซึ่งจะมีหลายท่านที่สามารถคีบของได้มาโพสวีดีโอฉลองชัยชนะอยู่มากมาย

คลิกขอบคุณภาพจากแอปฯ Twitter

ราคาในการคีบแต่ละครั้งนั้น ก็ถือว่าสูงอยู่ ซึ่งในการเติม TP จะอยู่ที่ 5000TP ตกเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ 55บาทกว่า ๆ สามารถคีบตู้คีบในราคา 2500TP ได้สองครั้ง แต่เมื่อเทียบกับราคาตู้ในญี่ปุ่น ก็ถือว่าพอ ๆ กันอยู่ ซึ่งสำหรับสายเติม แน่นอนจะมีสิทธิมากกว่าสายฟรีอยู่แล้ว นอกจากสามารถได้รับตั๋วฟรีอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น ยังสามารถต่อคิวเพื่อคีบไอเทมสุดฮอตได้อีกด้วย ซึ่งสำหรับสายฟรีแล้ว จะไม่สามารถต่อคิวได้ จะปลดล็อกก็ต่อเมื่อคุณได้เติมเงินแล้วเท่านั้น และยังมีตู้บางตู้ที่ไม่สามารถใช้ตั๋วฟรีได้ ใช้ได้เฉพาะTPอย่างเดียวด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ส่วนวิธีการคีบนั้นก็เข้าใจได้ง่าย ๆ เพียงแค่คุณก็ปุ่มสตาร์ทเพื่อเริ่ม เลื่อนตัวคีบได้สองครั้ง ตามทิศทางของลูกศร จากนั้นเครื่องก็จะทำการคีบของชิ้นนั้น ๆ ของคุณขึ้นมา ส่วนจะตกไม่ตกนั้น ก็แล้วแต่ฝีมือของแต่ละคน

คลิกขอบคุณภาพจากแอปฯ toreba

ทันทีที่ทำของตก ยินดีด้วย คุณคือผู้ชนะ แล้วยิ่งใครใช้ตั๋วฟรีด้วยแล้ว ยิ่งคุ้มเข้าไปกันใหญ่ คุณจะต้องเข้าไปตรงตะกร้าด้านล่างของแอพฯ จะขึ้นหน้าต่างใหม่เป็นหน้าเว็บหลักของtoreba ให้คุณเข้าไปสมัครสมาชิก พร้อมด้วยใช้เลขบัตรเดบิต/เครดิต (วิธีนี้ไม่จำเป็นต้องเสียเงินนะคะ) ใส่ชื่อและที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ และจากนั้นก็รอ 7วันหรืออาจจะน้อยกว่านั้น คุณจะสามารถกดส่งสินค้าได้ฟรีค่ะ พอได้รับอีเมล์ยืนยันเรียบรอย ก็เท่ากับว่านอนรอของอย่างสบายใจได้เลย

คลิกPhoto by: megratang

เนื่องจากสินค้ามาจากญี่ปุ่น บวกกับทางแอพฯ จำเป็นต้องใช้เวลานานในการแพคของ อาจจะต้องรอนานหน่อยประมาณ 3-4อาทิตย์ แต่เมื่อทางแอพฯ ได้ทำการจัดส่งแล้ว เขาจะแจ้งมาทางอีเมล์พร้อมเลขแทร็ก ซึ่งเราสามารถเช็คได้ตลอดว่าตอนนี้ของถึงได้แล้ว

Advertisement

Advertisement

คลิกขอบคุณภาพจากแอปฯ toreba


เป็นแอพฯ ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว สำหรับวิธีคีบนั้น ทางแอพฯ จะมีการปรับเปลี่ยนวิธีคีบตลอดเวลา บางครั้งก็ดูง่าย แต่บางครั้งก็ดูยากเสียจนท้อ สำหรับใครที่อยากลองวัดฝีมือดูสักครั้ง สามารถเข้าไปโหลดได้ทั้งทาง App Store และทาง Play Store โดยพิมพ์ตรงช่องค้นหาว่า ‘toreba’ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถคีบตุ๊กตาจากประเทศญี่ปุ่นได้ง่าย ๆ แม้ว่ากายหยาบจะอยู่บ้านนั่นเองค่ะ ถือว่าเหมาะกับช่วงสถานการณ์แบบนี้เป็นที่สุด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์