อื่นๆ

ความรักกับบุพเพสันนิวาส

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความรักกับบุพเพสันนิวาส

Loveภาพจาก : https://bit.ly/2QuB3O8

ความรัก เป็นคำง่ายๆเหมือนเราจะรู้จักกันดี เเต่การหาคำตอบว่า 'ความรัก' เเล้วช่างหายากจริงๆ ไม่เพียงเเต่มนุษย์เท่านั้นที่เเสดงความรักออกมาให้เห็น สัตว์ประเภทอื่นๆก็เเสดงความรักออกมาให้เห็นเช่นกัน เช่น การร้อง การคลอเคลีย การเล่น เป็นต้น

นอกจากความรักเเล้ว ความรักมักจะมากับคำว่า บุพเพสันนิวาส
คุณเคยได้ยินคำว่า บุพเพสันนิวาส หรือไม่ บุพเพสันนิวาส มีความหมายว่า เคยเป็นเนื้อคู่กันหรือเคยอยู่ร่วมกันมาก่อนในชาติที่เเล้ว ความเชื่อของคนไทยที่เกี่ยวกับบุพเพสันนิวาสมีมาเเต่ช้านานแล้ว ปู่ย่าตายายของเราเชื่อกันแบบนี้มานานแล้ว จึงบอกเราเเบบปากต่อปาก เราก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง เราคิดแบบนี้ไม่เป็นไรและไม่ผิดอะไร

จูบกันภาพจาก : https://bit.ly/3aaxzs4

นอกจากการเคยอยู่ร่วมกันมาก่อน จึงทำให้คนเรารักชอบกันได้ คุณเคยมีความรู้สึกเช่นนี้บ้างไหม อยู่ดีๆวันหนึ่งคุณได้มีโอกาสเจอใครสักคน ซึ่งเป็นคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แล้วพอได้เจอกันก็รู้สึกชอบทันที อยากเป็นมิตรด้วย ราวกับว่าคุณคุ้นเคยกับเขาเป็นอย่างดี หรือบางทีเราเจอใครสักคนแล้ว รู้สึกไม่ชอบหน้า ไม่ถูกชะตากัน เหมือนอยากจะหาเรื่องกับเราหรือเราเองอยากจะมีเรื่องกับเขา ทั้งๆที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน ความรู้สึกที่ได้กล่าวมาทั้งหมด นี่อาจจะเป็นบุพเพสันนิวาส เเต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดี ไม่ใช่ความรักอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

คู่รักภาพจาก : https://bit.ly/33w83et

นอกจากความรักที่มีให้แบบหนุ่มสาวหรือไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ความรักยังทำให้สังคมของสิ่งมีชีวิตต่างๆน่าอยู่ เช่น เรามีความรักให้กัน เจอเพื่อนเราจึงยิ้มให้เพื่อน มีการทักทาย ช่วยเหลือกันเเละไม่ทำร้ายกัน เป็นต้น ความรักจึงเป็นเหมือนกาวเชื่อมหัวใจของสิ่งมีชีวิตให้อยู่ด้วยกันได้อย่างสันติ สำหรับใครที่กำลังมองหาความรักที่ดีๆเเต่ยังไม่มีใครมาสนใจ เพียงเเค่คุณรอคอยโชคชะตาที่ทำให้คุณเเละคนๆนั้นที่ใช่ได้มาเจอกัน ไม่เเน่ว่า คนที่รอคอยอาจจะเป็นบุพเพสันนิวาสก็ได้หรือคนๆนั้นอาจจะรอคอยคุณอยู่เช่นกัน

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pexels.com

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์