อื่นๆ

ความฝันสุดหลอน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความฝันสุดหลอน

คุณเชื่อเรื่องสิ่งเร้นลับกันไหมคะ ? สำหรับเตยถึงแม้จะไม่เคยเห็นกับตาแต่เชื่อสนิทเลยค่ะว่า “ผี” มีอยู่จริง

สวัสดีค่ะ นักอ่านที่น่ารักทุกคน วันนี้เตยขอนำเรื่องราวความฝันของเตยมาเล่าให้ฟังนะคะ แม้ว่าจะเป็นเพียงความฝันแต่เชื่อหรือไม่คะ ว่าจากคืนนั้นจนถึงวันนี้ผ่านมาเกือบ 4-5 เดือนแล้ว แต่เตยยังจำบรรยากาศ ความรู้สึก รวมไปถึงเสียงของผู้หญิงคนนั้นได้เป็นอย่างดี จำได้ดีจนบางครั้งเตยนั่งดูหนัง ฟังเพลง หรือทำงานเพลิน ๆ ก็ยังคงได้ยินเสียงของผู้หญิงคนนั้นลอยเข้ามากระทบหูจนขนลุกอยู่บ่อยครั้ง ...

เหตุการ์ณในฝันจะเป็นอย่างไร น่ากลัวขนาดไหน ถึงทำให้เตยฝังใจยาวนานขนาดนี้ เตยจะขอพานักอ่านทุกคนย้อนกลับไปและเดินทางเข้าไปในความฝันเตยกันนะคะ

4-5 เดือน ที่แล้ว

วันนี้เป็นวันทำงานเหมือนกับทุกๆ วัน เตยออกจากออฟฟิศเวลาประมาณทุ่มกว่าๆ เนื่องด้วยหออยู่ซอยข้างออฟฟิศสามารถเดินกลับได้แบบสบายๆ จึงไม่ต้องรีบร้อนกลับหอเท่าไหร่นัก

Advertisement

Advertisement

เมื่อถึงหออย่างแรกที่เตยจะทำคือการอาบน้ำเพื่อให้ร่างกายสดชื่นหลังจากเหนื่อยทำงานมาทั้งวันแล้ว จากนั้นจะเตรียมของกินสำหรับมื้อเย็น และนั่งกินข้าว กินผลไม้พร้อมกับดูรายการต่างๆ ในยูทูปจนเวลาล่วงเลยถึงประมาณเที่ยงคืน ก็ได้เวลาเข้านอนทำแบบนี้จนเป็นกิจวัตรประจำวันของเตยไปแล้ว ต่างกันแค่วันนี้เตยรู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่ช่วงเดินเข้าหอ เหมือนโดนมองอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้จะเข้ามาอยู่ในห้องแล้วก็ตาม แต่ถึงแบบนั้นเตยก็ไม่ได้สนใจอะไร

จนได้เวลาเข้านอน เตยไม่แน่ใจว่าหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ในความฝันเตยได้กลับมาบ้านหลังแรกที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งปัจจุบันบ้านหลังนี้ครอบครัวเตยไม่ได้อยู่แล้ว ปล่อยให้เขาเช่าแทน ลักษณะของตัวบ้าน เป็นบ้านจัดสรรเล็กๆ อยู่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 1-2 กิโลเห็นจะได้ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หน้าบ้านจะมีรั่วเหล็กกั้น สามารถจอดรถยนต์ได้แค่ 1 คัน  ถัดจากที่จอดรถ จะเป็นประตูบ้านตามด้วยห้องนอนห้องที่ 1 และห้องที่ 2 ส่วนห้องน้ำจะอยู่ติดกับกำแพงของห้องนอนห้องที่ 2 โดยจะตรงกับประตูทางเข้าบ้าน ในความฝันเตยได้กลับมาที่บ้านหลังนี้ ถึงแม้ในความฝันจะมีหมอกควันสีดำปนเทาปกคลุมไปทั่ว แต่เตยก็จำได้ว่าคือบ้านของเตยเอง เตยจำความฝันช่วงเริ่มแรกไม่ค่อยได้ว่าเดินไปส่วนไหนของบ้านบ้าง แต่แค่เพียงเสี้ยววิร่างกายเตยก็มาอยู่ในห้องน้ำ แม้การจัดมุมต่างๆ ภายในห้องน้ำจะถูกเปลี่ยนตำแหน่งไปบ้างก็ตาม

Advertisement

Advertisement

1เครดิตภาพ : https://cdn.pixabay.com/photo/2016/12/24/11/48/lost-places-1928727_1280.jpg

เตยนั่งอยู่บนฝาชักโครกที่ปิดสนิท เหมือนกำลังนั่งนึกว่าเรามาทำอะไร จะไปไหน ด้านซ้ายมือเป็นประตูห้องน้ำ ด้านหลังเป็นผนังห้องน้ำ ส่วนด้านขวาเป็นพื้นที่โล่งๆ นั่งนึกได้ไม่เท่าไหร่ร่างกายก็รู้สึกหนาววูบแปลกๆ และรู้สึกเหมือนกำลังโดยจ้องมองจากมุมนึงในห้องน้ำ เตยหันไปทางมุมนั้นตามความรู้สึกของตัวเองโดยอัตโนมัติ สิ่งที่เตยเห็นตรงหน้าทำให้เตยถึงขั้นตาค้าง ตัวเกร็ง หายใจติดขัด อยากร้องไห้แต่ร้องไม่ออก ขยับตัวไปไหนไม่ได้ เพราะสิ่งที่เตยกำลังเห็นตอนนี้คือ

2เครดิตภาพ : https://cdn.pixabay.com/photo/2017/10/13/14/15/fantasy-2847724_1280.jpg

ผู้หญิงผมดำยาว ดวงตาดำสนิท เสื้อผ้าของเธอขาดหลุดรุ่ยคล้ายกับโดนไฟเผา เนื้อตัวมอมแมมเป็นจ้ำชำเลือดชำหนอง เอียงคอมองเตยที่นั่งอยู่ด้านล่าง ผู้หญิงคนนี้นั่งอยู่ตรงกำแพงด้านหลังของเตย ถึงแม้เธอจะดูน่ากลัวขนาดไหน แต่เหมือนเธอกำลังปลอบใจหรือกำลังสนุกที่เห็นเตยกำลังกลัวจนแทบร้องไห้ก็ไม่รู้ เพราะเธอกำลังยิ้มมาให้เตย และหัวเราะในลำคอเบาๆ อยู่ตลอดเวลา

Advertisement

Advertisement

สิ่งที่เตยคิดตอนนั้นคือพยายามจะตะโกนเรียกพี่สาวให้ได้ยินเพื่อให้พี่สาวเปิดประตูเข้ามาช่วย แต่ยิ่งพยายามจะตะโกนเท่าไหร่ ตัวยิ่งชามากขึ้น และริมฝีปากก็ดูจะปิดแน่นมากกว่าเดิม เตยพยายามตะโกนเรียกพี่ และหลบตาจากผู้หญิงคนนี้แต่ไม่สามารถที่จะเรียก หรือหลบตาได้เลย เวลาผ่านไปยาวนานแค่ไหนเตยก็ไม่รู้ แต่ตอนนั้นรู้สึกอึดอัดจนอยากจะร้องไห้ แต่ร้องไม่ออก อึดอัดแน่นช่วงหน้าอกไปหมด เราจมอยู่ในความเงียบที่แสนอึดอัดนานแสนนาน ในที่สุดผู้หญิงคนนี้ก็พูดกกับเตยพร้อมหัวเราะในลำคออย่างสนุกสนาน แต่แสนหลอนว่า หึหึ “กลัวหรอ” เป็นเสียงที่มาพร้อมเสียงหัวเราเล็กๆ ในลำคอ แต่สร้างความน่ากลัวให้กับความรู้สึกเตยอีกมหาศาล สิ้นเสียงหัวเราะนั้น เตยก็สะดุ้งตื่นจากฝันสุดหลอนนี้

3เครดิตภาพ : https://cdn.pixabay.com/photo/2014/11/05/20/43/ghost-518322_1280.jpg

หลังจากคืนนั้น ถ้ามีโอกาสได้ทำบุญเตยจะกรวดน้ำให้ผู้หญิงคนนี้ทุกครั้ง เตยไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้มีจริงหรือไม่ แต่ไม่ว่าอย่างไร เสียงหัวเราะเล็กๆ พร้อมกับคำว่า “กลัวหรอ“ ยังติดในหูเตยอยู่ตลอดเวลา ได้ยินเสียงแว่วมาทีไร ขนลุกและหลอนทุกครั้ง ...

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์