อื่นๆ

คนแบบนี้ควรเลิกคบ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คนแบบนี้ควรเลิกคบ

ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้คนเรา สุขได้ ยิ้มได้ เศร้าได้ เจ็บปวดได้ เป็นสิ่งที่มองด้วยสายตาไม่เห็น เเต่สัมผัสทางความรู้สึกได้ ความรักเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ทำให้เราได้อยากทำอะไรเพื่อใครสักคน อยากดูเเล อยากรักกันไปตลอดชีวิต แต่ใช่ว่าความรักจะง่ายขนาดนั้น การที่เราตัดสินใจจะรักกับใครไปตลอดชีวิตคงต้องดูใจกันนานๆ สักหน่อย เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ  เพราะเป็นการตัดสินใจที่ใหญ่มาก


บางคู่ตอนเป็นเเฟนกันอาจจะดีไปหมดทุกอย่าง เเต่พอตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันกลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะได้รู้จักทั้งข้อดีเเละข้อเสียของอีกฝ่าย บางคนอาจจะทนไม่ได้ ยอมรับนิสัยเเบบนั้นของคนรักไม่ได้ เเละมันไม่ใช่สิ่งที่ผิดเลยค่ะ มันเป็นธรรมดาของมนุษย์เรา ความรักจึงต้องอาศัยความเข้าใจของทั้งคู่ไงคะ เเต่คนบางประเภทก็ไม่มีวันที่จะเปลี่ยนเเปลงตัวเองได้ วันนี้เราเลยรวบรวมเหตุผลที่ควรเลิกกับคนรัก

Advertisement

Advertisement


1. เป็นตัวของตัวเองไม่ได้https://unsplash.com/photos/6LZuSzSwso0
บางคู่ตอนอยู่กับคนรักเราไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ รู้สึกอะไรจริงๆ ก็แสดงตามธรรมชาติของตัวเองออกไปไม่ได้ เพราะกังวัลอะไรหลายๆ อย่างกลัวเขาจะรับในสิ่งที่เราเป็นไม่ได้ เเบบนี้ก็ควรเลิกค่ะ เพราะความรักควรเป็นโซนที่ทำให้เราสบายใจเเละเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดโดยไม่ต้องกังวล


2.  หึงหวงเเรงเกินไปhttps://unsplash.com/photos/mSXMHkgRs8s
ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องมีอาการหึงหวงเป็นธรรมดาอยู่เเล้ว เเต่มันจะไม่ธรรมดาก็ต่อเมื่อคนรักของคุณหึงแรงเกินไป หึงทุกคนที่เข้าใกล้คุณหรือ ทุกคนที่คุณเข้าใกล้ ไม่ว่าจะเป็นพี่ น้อง เพื่อน เขาก็จะหึงคุณถึงขั้นที่ไม่ฟังอะไรเลย ไม่เชื่อใจกัน เเละไม่รับฟังเหตุผลเเละความเป็นจริง นี่ก็ควรเลิกนะคะคนเรารักกันก็ควรเชื่อใจกันสักนิด


3. อารมณ์รุนแรงhttps://unsplash.com/photos/9p7nBsrcCt0


คนบางคนมักจะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ไม่ฟังคู่รักของตน เอาอารมณ์ของตัวเองเป็นหลัก ไม่สนใจความรู้สึกของคุณ  เเละไม่คิดจะปรับปรุงตัว ไม่คิดจะใช้เหตุผลแทนอารมณ์ คนประเภทนี้ก็ไม่น่าคบค่ะ คบไปก็เหมือนเป็นที่รองรับอารมณ์ของเค้ามากกว่า

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์