อื่นๆ

ข้อดีของควาามโสด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ข้อดีของควาามโสด

สมัยนี้หันทางซ้ายก็เจอกับคนมีเเฟนหันมาทางขวาก็มากับเเฟนเพื่อนๆรอบข้างก็มีเเฟนกันหมดเเล้วขนาดเล่นโทรศัพท์เปิดFacebook เปิดInstragram ก็ยังเจอคนโพสต์ถึงเเฟนลงรูปคู่กับเเฟนพร้อมคำบรรยายภาพหวานๆอีโมจิหัวใจสีเเดงๆรักนะคะบ้างคิดถึงมากบ้างอย่าทิ้งกันไปไหนนะ เเละอีกมากมายเราก็ทำได้เเต่นั่งอ่านของเพื่อนเเละเเสดงความยินดีกันไปเพียงเท่านั้น  ส่วนตัวเราเองก็อยู่อย่างคนเหงาๆ กับเพลงอกหักเศร้าๆทั้งที่ไม่มีเเฟนกินข้าวเหงาๆ คนเดียวชีวิตของคนไม่มีเเฟนเนี่ยช่างว่างเปล่าซะจริงๆ เลย บางคนใช่ว่าจะไม่มีคนมาจีบอาจจะมีเยอะเเยะเเต่ไม่อยากมีใครหรือยังไม่มีใครดีพอยังไม่เจอคนที่ใช่ บางคนอาจจะโดนเทมาบ้างโดนนอกใจเเละอีกหลายๆ รูปเเบบ ที่ทำให้เราครองบัลลังก์ความโสดจนถึงทุกวันนี้ เเต่ๆ ใช่ว่าการเป็นโสดจะมีเเต่ข้อเสียนะคะมันก็มีข้อดีอยู่บ้างวันนี้เราเลยมาบอกทุกคนให้ได้รู้กันจ้า

Advertisement

Advertisement

1. เป็นอิสระhttps://unsplash.com/photos/MxfcoxycH_Y

เเน่นอนหลายๆคนที่ไม่มีแฟนเพราะยังรักความเป็นอิสระของตัวเองยังไม่อยากมีใครมาคอยบงการชีวิตจะไปไหนก็ได้ไปโดยไม่ต้องขอบางคู่ต้องขอเเฟนมากกว่าขอเเม่เสียอีกฮ่าๆเป็นอิสระและเป็นตัวของตัวเองที่สุดทำอะไรก็ไม่ต้องมาพะวงถึงคนรักจะไปไหนมาไหนกับใครก็ได้ตามที่เราสบายใจซึ่งคู่รักบางคู่อาจทำเเบบนี้ไม่ได้เพราะเดี๋ยวจะทำให้เเฟนไม่พอใจ

2. ประหยัดhttps://unsplash.com/photos/au6Gddf1pZQ

เชื่อไหมคะว่า..มันเป็นข้อดีอีกข้อหนึ่งค่ะการที่เรามีเเฟนถ้าไม่ซื้ออะไรให้เเฟนเลยก็ไม่ใช่ยิ่งกับผู้หญิงแล้วเป็นประเภททที่อยากได้ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จากเเฟนอยู่บ่อยๆ ถ้าลองคิดดูหากว่าเราไม่มีแฟนเราก็ไม่ต้องไปเสียเงินกับของพวกนั้นไงจ้า บางคนอาจจะเป็นเงินเล็กน้อยขนหน้าเเข้งไม่ร่วงเเต่บางคนที่มีเเฟนยังหางานทำเองไม่ได้เลยค่ะยังขอเงินจากพ่อแม่อยู่เลยเพราะฉะนั้นจะไม่ทำให้รบกวนท่านมากไปและเราก็เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นทีเราต้องการซะดีกว่า

Advertisement

Advertisement

3.มีเวลาให้ตัวเองhttps://unsplash.com/photos/IGOBsR93I7Y

การที่เราได้ไปเที่ยวคนเดียวไปไหนมาไหนคนเดียวอาจทำให้เรามีเวลาทบทวนชีวิตของตัวเองมากขึ้นหรือได้อยู่กับสิ่งที่ตัวเองรักเเละชอบมีเวลาทำงานหาเงินอยู่ในเซฟโซนของตัวเองอย่างสบายใพอมีเเฟนเรามักจะมีทุกข์กับสุขเเต่ถ้าเราโสดเราจะไม่มีเรื่องที่ต้องกังวลเกี่ยวกับความรักเลยค่ะนี้ถือว่าเป็นข้อดีมากเพราะจะทำให้เรารู้จักคุณค่าของตัวเองมากขึ้น

ขอบคุณรูปภาพหน้าปกจากเว็บunsplash / รูปภาพประกอบที่1/รูปภาพประกอบที่2/รูปภาพประกอบที่3/

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์