อื่นๆ

ขายอะไรดีที่ฮิต และขายดีในกลุ่มของผู้ชาย 

4.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ขายอะไรดีที่ฮิต และขายดีในกลุ่มของผู้ชาย 

ขายของออนไลน์ขายอะไรดีที่ฮิต และขายดีในกลุ่มของผู้ชาย
สวัสดีนักขายออนไลน์ทุกท่าน ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาธุรกิจ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ชายได้ แน่นอนว่า คุณเข้ามาอ่านถูกที่แล้ว บทความนี้เราจะอธิบายเกี่ยวกับ มุมมองของผู้ชายส่วนใหญ่ ที่จะซื้อสินค้าออนไลน์แนะนำว่าแตกต่างกว่าท่านสุภาพสตรีอย่างสิ้นเชิง ซึ่งจะเน้นไปทางด้านราคาคุณภาพ และ ความจำเป็น ซึ่งถ้าหากคุณสามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้คุณก็สามารถขายสินค้าให้กลับ กลุ่มลูกค้าเหล่านี้ได้แบบไม่ยากเย็นเลยทีเดียว

ออกกำลังกาย

ความต้องการสินค้าออนไลน์สำหรับกลุ่มผู้ชายไทยโดยเฉพาะ
กลุ่มลูกค้าชาวไทยที่เป็นผู้ชายส่วนใหญ่ คุณทราบไหมว่าเขาต้องการสินค้าอะไร แน่นอนประมาณ 80% จะเป็นสินค้าไอที และเทคโนโลยีที่มาใหม่ นอกเหนือจากนี้จะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ลองลงมาอันดับท้ายสิ่งนั้นก็คือ อุปกรณ์ออกกำลังกาย ของเหล่านี้คุณสามารถนำมาวางขายและจัดจำหน่ายได้ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชายนั้นส่วนใหญ่สนใจเป็นอย่างมาก และถ้าหากสินค้าของคุณนั้นมีราคาที่สมเหตุสมผล โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีแบรนด์ที่ฮิตติดตลาดก็ได้ รับรองได้เลยว่าขายดีแน่

Advertisement

Advertisement

เข้าใจกลุ่มตลาด และกลุ่มเป้าหมายของคุณ ในการนำเสนอสินค้า
สามารถพูดได้เต็มปากได้เลยว่ากลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่เป็นผู้ชาย ไม่ค่อยให้ความสนใจ กับการนำเสนอสินค้าในเว็บไซต์ออนไลน์มากนัก ทำไมนะหรือ นั่นเพราะว่าขาดความน่าสนใจ และขาดอารมณ์ไทยมุง   เชื่อเถอะว่าส่วนใหญ่ผู้ชายนั้นชื่นชอบการซื้อของในแฟนเพจ และให้ความเชื่อมั่นกับกลุ่มของตัวเองมากกว่า การขายของบนโลกของเว็บไซต์ขายสินค้าเสียอีก ซึ่งถ้าหากคุณต้องการขายสินค้าที่ถูกกลุ่ม คุณควรจะเจาะกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ บนโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น Facebook,  LINE, Twitter, Instagram  จึงจะเป็นการดีที่สุด

กลุ่มลูกค้าผู้ชายแบบไหนที่จะมาเป็นลูกค้าคุณ
เหนือสิ่งอื่นใดคุณต้องเข้าใจก่อนว่าธรรมชาติของผู้ชายไทย ไม่ชอบเรื่องจุกจิกมากนักในการซื้อของออนไลน์ ส่วนใหญ่ประมาณ 80% ของกลุ่มคนที่เป็นผู้ชายมักจะเดินเข้าไปในห้าง หรือซุปเปอร์มาเก็ตที่ต้องการหยิบของ 1 ชิ้นที่เราปรารถนาแล้วก็เดินจากไปแบบไม่แวะดูอะไรข้างทาง ใช่ทุกอย่างเป็นแบบนั้นไม่ว่าจะเป็นโลกภายนอก หรือโลกออนไลน์ก็ตาม แต่ถ้าหากคุณต้องการให้สินค้าของคุณขายดีในกลุ่มผู้ชาย คุณต้องสร้างกระแสขึ้นมาแบบน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเกี่ยวกับความนิยมในต่างประเทศ กระแสความต้องการที่กำลังมาในอนาคต หรือจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับราคาที่ลดราคาลงมาจนผิดปกติ ก็สามารถสร้างกระแสให้สินค้าของคุณได้รับความนิยมได้แบบรวดเร็วเช่นเดียวกัน

Advertisement

Advertisement

แลกมาด้วยเงิน

บอกได้เลยว่าสำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ชายโดยเฉพาะคนไทย ถือว่าเป็นการขายสินค้าที่ท้าทายเป็นอย่างมาก แต่สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่าถ้าคุณขายได้แล้วล่ะก็ คุณก็ไม่จำเป็นต้องกลัวการตลาดรูปแบบใดอีก เพราะว่าคนที่ตัดสินใจจะยากที่สุดนั้นก็คือกลุ่มผู้ชาย แล้วถ้าหากใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ ในกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ก็สามารถคอมเมนต์ไว้ได้เลย ขอขอบคุณและสวัสดีพบกันใหม่นะในบทความต่อไป

ขอบคุณรูปจาก Pixabay รูปหน้าปกรูปที่ 1รูปที่ 2 รูปที่ 3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์