อื่นๆ

ของมันต้องมี!! กระดาษเช็ดแว่น MUJI

3.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ของมันต้องมี!! กระดาษเช็ดแว่น MUJI

เชื่อว่าคนที่ใส่แว่นตาอยู่เป็นประจำ คงจะเจอปัญหาแว่นเลอะ เปรอะเปื้อนอยู่บ่อย ๆ ซึ่งคงเป็นเรื่องที่ชวนหงุดหงิดอยู่ไม่น้อย เพราะการล้างแว่นตารวมถึงการใช้ผ้าเช็ดแว่น ทำให้รู้สึกว่าแว่นตาไม่สะอาด ไม่ชัด แว่นตามัน เป็นคราบ เช็ดแล้วก็ทำให้เลนส์เป็นรอย

MUJI ได้ออกแบบ Portable Spectacles Wipes  กระดาษเช็ดแว่นแบบพกพา แทนการใช้ผ้าเช็ดแว่นแบบเดิม ๆ ซึ่งสามารถขจัดคราบมันและสิ่งสกปรกบนเลนส์แว่นได้เป็นอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังสามารถใช้เช็ดพื้นผิวที่เป็นกระจกได้หมด ทั้งหน้าจอโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หน้าจอโน๊ตบุ๊ค และเลนส์กล้องได้อีกด้วย

กระดาษเช็ดแว่นแบบพกพา

ขนาด 1 แผ่นเท่ากับ 133 มิลลิเมตร x 150 มิลลิเมตร

1 ห่อ บรรจุ 14 แผ่น ราคา 35 บาท

สามารถซื้อได้ที่ MUJI ทุกสาขา หรือสามารถสั่งออนไลน์ก็ได้

กระดาษเช็ดแว่นแบบพกพา

1 แผ่นสามารถใช้ซ้ำได้เรื่อย ๆ ใช้ได้หลายครั้ง เวลาใช้ให้ฉีกเป็นชิ้นเล็ก ๆ เพื่อให้ใช้งานได้สะดวก (สามารถใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ พกพาไปด้วย ใช้งานได้ทุกที่) เช็ดสะอาดมาก คราบมันหาย แว่นใสกริ๊ง วิบวับ ไร้รอยนิ้วมือ ไม่มีที่ติ เมื่อใส่แว่นตาแล้วโลกก็ดูสดใสขึ้นมาทันที สามารถเช็ดคราบแป้ง เครื่องสำอางคราบบนแว่นออกได้หมด ถ้าเอามาเช็ดหน้าจอโทรศัพท์ก็จะได้หน้าจอสะอาด ใส

Advertisement

Advertisement

กระดาษเช็ดแว่นแบบพกพา สามารถใช้เช็ดได้ง่ายกว่าการใช้ผ้าเช็ดแว่นธรรมดาหรือกระดาษทิชชู เพราะว่าความมันและรอยนิ้วมือจะหายไปไม่มีขุยของกระดาษเลอะหน้าจอด้วย

เมื่อใช้จนเก่าก็ทิ้งได้เลย

สำหรับวิธีเปิดใช้ ให้สังเกตที่ด้านหลังห่อใต้คำว่า Open จะมีรอยประอยู่ค่อย ๆ ฉีกตามรอยนั้นแต่จะติดตรงสติ๊กเกอร์บังรอยส่วนที่เหลืออยู่ ก็ต้องค่อย ๆ ใช้คัตเตอร์กรีดหรือกรรไกรตัด เปิดเรียบร้อยก็สามารถจะหยิบใช้ออกมาได้สะดวก

วิธีเปิด

ลักษณะเนื้อกระดาษ นุ่ม บางๆ

ลักษณะเนื้อกระดาษ


ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าเป็นกระดาษธรรมดา ๆ แต่มีคุณภาพดีมาก ๆ ราคาไม่แพง 1 แผ่นใช้ได้นานมาก คุ้มค่ามาก รับรองว่าต้องถูกใจสาวกชาวใส่แว่นแน่นอน

อยากให้ลองใช้กันดู แล้วรับประกันว่าจะไม่กลับไปใช้ผ้าเช็ดแว่นแบบเก่าอีกเลย

เครดิตรูปทั้งหมดโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์