เพลง

ของขวัญแห่งความคิดถึงจาก One It สู่ X1

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ของขวัญแห่งความคิดถึงจาก One It สู่ X1

กระแสความคิดถึงที่เหล่า One It (วอนอิท) มีให้ต่อ X1 (เอ็กซ์วัน) อดีตวงไอดอลเกาหลีจากรายการเรียลลิตี้เซอร์ไววัลชื่อดังอย่าง Produce X 101 ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 11 คนได้แก่ คิมโยฮัน คิมอูซ็อก ฮันซึงอู ซงฮยองจุน โชซึงยอน ซนดงพโย อีฮันกยอล นัมโดฮยอน ชาจุนโฮ คังมินฮี และอีอึนซัง ที่มีการประกาศยุติกิจกรรม เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้เหล่าแฟนคลับเสียใจเป็นอย่างมากที่จะไม่ได้เห็นภาพความทรงจำ ความรัก และความผูกพันของบรรดาหนุ่ม ๆ ในวงอย่างที่คาดไว้ว่าจะหมดสัญญาในอีก 5 ปีข้างหน้า

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊คเพจ X1 officail101 ถึงแม้ในขณะนี้จะผ่านเวลามาถึงครึ่งปีหลังที่กิจกรรมวงได้ยุติลงแล้ว แต่เหล่าแฟนคลับอย่างวอนอิท ก็ยังรักและพร้อมให้การสนับสนุนหนุ่มๆ X1 เหมือนดังเดิม โดยล่าสุด ก็ได้ช่วยกันปั่นยอดวิว ในเพลง flash เพลงเปิดตัวของหนุ่มๆ X1 จนมียอดวิวถึง 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือว่าเป็นเพลงเดบิวต์ที่มียอดวิว 100 ล้านวิวเร็วมากๆ เพราะใช้เวลาเพียงแค่ 11 เดือนเท่านั้น และเป็นเพลงเดบิวต์ที่ได้ 100 ล้านวิวเร็วที่สุดในขณะนี้ด้วย บอกได้เลยว่า พลังแห่งความรักที่เหล่าวอนอิทมอบให้หนุ่ม ๆ นั้น สวยงามมากจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก twitter.com/ X1officail101

สุดท้ายนี้ ถึงแม้ว่าวง X1 จะยุติกิจกรรมของวงแล้ว แต่เราก็ยังสามารถติดตามและสนับสนุนผลงานของหนุ่มๆ ทั้ง 11 คนได้ ไม่ว่าจะเป็นวง cravity ที่มีซงฮยอนจุนและคังมินฮี เป็นสมาชิก คู่ดูโอ้ H&D ที่มีหนุ่มอีฮันกยอลและนัมโดฮยอน เป็นสมาชิก วง victon ที่มีพี่ใหญ่อย่างฮันซึงอูเป็นสมาชิก หนุ่มคิมโยฮันก็กำลังจะเดบิวต์กับวง OUIBOYS เร็ว ๆ นี้ หนุ่มคิมอูซอกและโชซึงยอน (WOODZ) ก็มีผลงานโซโล่มาให้แฟน ๆ ได้ฟังเช่นกัน ส่วนซนดงพโย ชาจุนโฮ และอีอึนซัง ถ้ามีผลงานออกมาเมื่อไหร่ทางเราก็จะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกครั้ง สุดท้ายนี้หวังว่าหนุ่ม ๆ ทั้ง 11 คนจะได้เดินบนเส้นทางดอกไม้แห่งนี้อย่างสง่างาม และเหล่าแฟนคลับก็จะรอสนับสนุนทุกคนเหมือนดังเดิมต่อไป

ขอบคุณภาพจาก twitter.com/x1officail101ขอบคุณภาพประกอบจาก รูปปก I รูปประกอบที่1 I รูปประกอบที่2 I รูปประกอบที่3

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์