อื่นๆ

ของขวัญเพื่อคนที่เรารัก #วาเลนไทน์2020

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ของขวัญเพื่อคนที่เรารัก #วาเลนไทน์2020

ช่วงนี้เศรษฐกิจอาจะดูไม่ครึกครื้นเหมือนหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา แต่วาเลนไทน์ไม่เคยทำให้พ่อค้าแม่ค้าผิดหวัง เพราะในขณะที่เศรษฐกิจอาจจะดูไม่ค่อยครึกครื้นมากนัก แต่ของขวัญวันวาเลนไทน์ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเหมือนทุก ๆ ปี ไม่ว่าร้านค้าร้านไหน ต่างก็เตรียมพร้อมกับการให้บริการลูกค้าทุกเพศทุกวัย เอาใจคนมีคู่กันเต็มที่ สำหรับใครที่ยังของขวัญวันแห่งความรัก นี้มันสมัยไหนแล้ว ต้องมีให้ได้นะครับ ไปดูกันว่าของขวัญที่ไปกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงเวลาของคนมีความรักอย่างเทศกาลวาเลนไทน์

1. ดอกไม้ เป็นสัญลักษณ์ของการแสดงความรัก อาจจะไปดูว่าเป็นของพื้นๆ แต่ ถ้าหากคิดอะไรไม่ออกจริง ๆ ว่าจะให้อะไรก็คงไม่พ้นการให้ดอกไม้ และดอกกุหลาบ คือดอกไม้ที่แสดงถึงความรักของคนสองคน จะให้เป็นดอก หรือเป็นช่อก็ได้ พร้อมกับคำพูดและความรู้สึกสื่อถึงคนรักของเรา

Advertisement

Advertisement

ช็อกโกแลตภาพโดย Jill Wellington จาก Pixabay

2. ช็อกโกแลต อีกของขวัญยอดฮิตที่คู่รักส่วนใหญ่มอบให้คู่รัก เพราะความหมายของช็อกโกแลต มันมีมีนนิ่ง อยู่ว่า คุณหวานที่สุด สุดที่รักอะไรประมาณนี้ แต่ในความหมายในต่างประเทศ หมายถึงสันติภาพ มิตรภาพที่ดี ต่างประเทศเขาให้กันเป็นธรรมเนียมด้วยนะครับ ลองเอาไปมอบให้กับคู่รักกันนะครับ

เสื้อคู่ภาพโดย pasja1000 จาก Pixabay

3. เสื้อคู่ ปัจจุบันคู่รักนิยมทำเสื้อคู่รักเพื่อเป็นการแสดงออกทางความรัก บ่งบอกถึงการแสดงว่าเป็นเจ้าของ หากใครที่ยังหาของขวัญไม่ได้ แนะนำให้ทำเสื้อคู่ให้กับคู่รักของตัวเองนะครับ ใส่ข้อความ รูปภาพ เพื่อแสดงออกทางความรักก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีนะครับ

ตุ๊กตาภาพโดย Myriam Zilles จาก Pixabay

4. ตุ๊กตา เป็นสิ่งของที่ให้กันทุกเทศกาลกันอยู่แล้ว แต่วันวาเลนไทน์ต้องพิเศษหน่อยตรงที่ เราต้องรู้ว่า คู่รักเราชอบแบบไหน สีอะไร หากเลือกได้ถูกใจเชื่อว่าคู่รักของเราคงดีใจไม่น้อยเลยครับ และก็เตรียมคำพูดหรือการ์ดพูดความในใจ เก็บไว้ดูต่างหน้าเวลาที่คิดถึงได้

Advertisement

Advertisement

5. เครื่องประดับ เช่นแหวน หากใครยังหาของขวัญไม่ได้ในวันวาเลนไทน์ แนะนำให้มอบแหวนให้กับคู่รักของเรา จะเป็นแหวนคู่ก็ได้ หรือเดี่ยวก็ได้ ถ้าเป็นผู้หญิงให้เน้นเป็นเครื่องประดับระยิบระยับ ส่วนผู้ชายแนะนำเป็นเงิน ก็ดูโรแมนติกดีนะครับ

น้ำหอมภาพโดย an_photos จาก Pixabay

6. น้ำหอม ก็เป็นของขวัญยอดฮิต ที่ถูกอกถูกใจหลายๆคน ทำให้รู้สึกว่าโรแมนติก ยิ่งเลือกให้ถูกใจคู่รักของเรา หรือรู้ว่าเขาใช้อยู่แบบไหนอยู่เป็นประจำ หรือกลิ่นที่เขาเคยบ่นว่าอยากได้ แค่ได้กลิ่นก็ชื่นใจเขาแล้วครับ

7. ภาพถ่าย หรือรูปคู่ เชื่อว่าทุกคู่ต้องมีรูปถ่ายคู่กันอยู่แล้ว หากต้องการหาของขวัญดี ๆ ในวันวาเลนไทน์ ลองเอารูปคู่ไปล้างใส่กรอบภาพสวยๆ  มอบให้เป็นของขวัญก็ถือว่าดีมาก ดีไม่ดีเก็บไว้ดูต่างหน้าเวลาคิดถึงกันก็ได้

เห็นไหมว่าของขวัญที่คู่รักเขาส่งมอบให้กันในวันวาเลนไทน์มีให้เลือกกันหลายอย่างหลากหลาย แต่หากยังไม่ถูกใจลองค้นหาในอินเตอร์เน็ต เฟสบุ๊ค อินสตราแกรม หรือระบบสั่งของออนไลน์ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับเราได้ เพราะตลาดสมัยนี้กว้างขวางมากว่าที่เราคิด เศรษฐกิจก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่เราเข้าใจ เพราะวาเลนไทน์นี้คงไม่มีใครต้องเดินมือเปล่าแน่นอน #แฮปปี้วาเลนไทน์2020

Advertisement

Advertisement

-----------------------------

ภาพปกโดย Ylanite Koppens จาก Pixabay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คนปลูกกล้วยไม้
คนปลูกกล้วยไม้
อ่านบทความอื่นจาก คนปลูกกล้วยไม้

กล้วยไม้ออกดอกงามฉันใด คนปลูกก็งามฉันนั้น

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์