เพลง

(YOU ARE THE ONE) ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ เป๊ก ผลิตโชค

145
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
(YOU ARE THE ONE) ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ เป๊ก ผลิตโชค

Babe แค่เธอพร้อมไปกับฉัน

ไม่หวั่นแม้ทางจะแสนไกล

ขอให้รู้ฉันจะอยู่ Right here

มีเราฉันก็ไม่ท้อจะเหนื่อยก็พร้อมไปต่อ

Hey girl I got your back

เป๊ก ผลิตโชค  you are the one กรี๊สสสส....ขออนุญาตกรี๊สให้กับความหลัว ความปังของพี่เป๊ก ผลิตโชคสำหรับ Teaser MV ตัวใหม่เพลง "You Are The One" ที่กำลังจะปล่อยเพลงเต็มในวันที่ 28 ตุลาคมนี้แกร๊รรรรรรรเราตื่นเต้นมาก ๆ คือเห็นแค่ใน Teaser ปล่อยตัวอย่างออกมาเพียงคลิปสั้น ๆ พี่เป๊กก็ปล่อยพลังความเท่ความคลูขอบอกว่าพี่โชคมาเต็มสูบแน่ ๆ สำหรับ MV ตัวนี้อดใจรอจะไม่ไหวแล้ววววว

เป๊ก ผลิตโชค เพลงใหม่ล่าสุด

เพลงนี้เราได้มีโอกาสเข้าไปฟังเพลงเต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพลงจะออกค่อนข้างเร็วมีจังหวะให้แดนซ์สนุก ๆ แน่นอนนี่ไม่กล้าคิดเลยว่าเวลาพี่เป๊กเต้นคงเท่มว๊ากกกกแน่ ๆ เลยทุกคน...ส่วนเนื้อหาของเพลงต้องบอกว่าเหมือนแต่งมาจีบสาว ๆ ฟังเพลงเต็มก็เขิลตล๊อดด "เธอคือ you are the one" แง้เขิลลลล เชื่อแน่นอนว่าเมื่อนุชของเฮียได้ฟังและเห็น Teaser ตัวนี้คงเขิลม้วนเป็นวงกลมแน่ ๆ 55 นี่เราคนนึงนะที่ตั้งตารอมากว่า MV ตัวนี้ของพี่เป๊กเฮียจะแดนซ์ขนาดไหนเห็นพี่เอ้คนทำ(ทำนอง/เรียบเรียง) แอบมากระซิบบอกว่า MV นี้พี่เป๊กเต้นยับเลยจ้า นุช ๆ เตรียมยาดม ยาลม ยาหม่องกันเอาไว้เลยนะคะ ฮ่าาา.....

Advertisement

Advertisement

ภาพเท่ ๆ เป๊ก ผลิตโชค you are the oneภาพจาก twitter เป๊ก ผลิตโชคแต่แอบเห็นว่าก่อนหน้านี้พี่เป๊กเองก็แอบมาสปอยเนื้อเพลงบางส่วนใน Twitter อยู่เหมือนกันน้าเพราะพี่เป๊กเนี๊ยขึ้นชื่อว่าเจ้าพ่อคนชอบสปอยเพลงเก่งที่สุดก็คงจะไม่พลาดแอบมาสปอยเนื้อเพลงแน่นอนแล้วก็จริง!! 55 เนี๊ยเจ้าคนน่ารัก แถมพิมพ์เป็นภาษาผลิตอีกด้วย แน่นอนว่าไม่มีปัญหาสำหรับนุชตัวยงแน่นอนเพราะนุชสามารถเข้าใจและแปลกันได้อย่างสบายมาก ๆ "ต่อให้ใครจะไม่รัก ก็ยังมีเธออยู่ตรงนี้" Yeah!! ยังไง MV เพลงเต็มมาแล้วจ้าฝากเพื่อน ๆ เข้าไปฟังและให้กำลังใจคนเก่งของนุชกันนะคะ^^

#Youaretheone #FinalOdysseyConcert #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke


- ช่องทางการติดตามพี่เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร FB : PecKPaLit, IG :peckpalit, Twitter : Peck Palit ,TikTok: PeckPalit

- ขอขอบคุณเครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความทั้งหมดทุก ๆ ภาพดังนี้ด้วยนะคะ : White Music , Peck Palit

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์