เพลง

WayVision ศึกประชัน นักจัดรายการ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WayVision ศึกประชัน นักจัดรายการ

คุน วินวินเตนล์ ลูคัสเซียวจวิ้น หยางหยาง เฮนเดอร์รี่ WayVision รายการวาไรตี้ของหนุ่มอารมณ์ดีทั้งเจ็ด ที่จะมามอบความสุข สนุกสนาน และเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม ผ่านการจัดรายการของเหล่าสมาชิกด้วยตัวของเขาเอง ผู้เขียนขอรับประกันความบันเทิงที่ครบรส ที่ทั้งโหด มันส์ ฮา และโรแมนติก เกริ่นมาซะขนาดนี้แล้วอย่ารอช้า เปิดประเดิมช่องแรกของรายการกันเลยค่ะ!

คลิกเพื่อชมรายการ "WayVision"

ลูคัสเฮนเดอร์รี่ "คู่หูสายฮา  พาตะลุยของกิน"

กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ก่อนท้าศึกประลองต้องไม่หิว ก่อนจะเริ่มต้นรายการของเหล่าสมาชิกผู้หิวโหยและกินกันเก่ง(มากกกกก)​ต้องยกให้กับช่องรายการอาหารของ 'ลูคัส' และ 'เฮนเดอรี่'​ พิธีกรคู่(ฮา)​ ที่จะพาเหล่าสมาชิกทุกคนไปตะลุยของกินตลอดทั้งรายการ ช่างสรรหาของกินดีๆ ให้แบบนี้ เหล่าสมาชิกจะเทใจให้ช่องนี้ได้ที่หนึ่งรึเปล่าน้า~

หวาดเสียวซิปไลน์ "หมูสามชั้นแดดเดียว"

หลังจากหนุ่มๆ เติมพลังกันเต็มที่แล้ว ก็เริ่มประลองช่องกิจกรรมกลางอากาศของ 'คุน'​ ลีดเดอร์ของวงผู้ได้ฉายาว่า "หมูสามชั้น" ซึ่งก็เหมาะกับสโลแกนที่ผู้เขียนแต่งให้ใหม่ว่า "หมูสามชั้นแดดเดียว" เพราะกิจกรรมของคุนนั้นเล่นกลางแจ้งทั้ง 2 กิจกรรมเลยค่า~ แอบกระซิบว่าถ้าผู้ชมได้ชมรายการของคุนแล้วจะได้รู้ที่มาที่ไปของฉายา "หมูสามชั้น" จากน้องๆ ตอนเล่นด่านซิปไลน์อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ล่องแก่งyang yang tv "ล่องแก่ง แข่งพาย ตามสไตล์หยางหยาง"

เล่นกิจกรรมกลางแจ้งฝ่าแดดร้อนๆ (ที่น้อยกว่าประเทศไทย)​ไปแล้ว ก็ต้องหากิจกรรมคลายร้อนกันสักหน่อย น้องเล็กของวงอย่างหยางหยางก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่า~ เพราะน้องพาเหล่าต้าเกอทั้งหลายไปล่องแก่งให้เปียกน้ำชุ่มฉ่ำใจสบายกายา และยังไม่หมดเพียงเท่านี้หนา~ แต่ถ้าอยากรู้ว่าคืออะไรก็ต้องเปิดดูช่องรายการของหยางหยางกันแล้วล่ะค่ะ

ผู้ชนะมีเพียงหนึ่งเดียวgame "อ่อนแอก็แพ้ไป เพราะผู้ชนะมีเพียงหนึ่งเดียว"

ตกน้ำป๋อมแป๋มจากช่องของน้องหยางหยางมาอย่างเปียกโชกแล้ว ถึงเวลาเข้าร่มอาบน้ำเตรียมตัวนอนที่ทำได้แค่เตรียมแต่ยังไม่ได้นอน เพราะช่องรายการของหนุ่ม 'เซียวจวิ้น'​ จะเป็นตัวตัดสินห้องนอนนั่นเอง!! ซึ้งเกมมีทั้งหมด 3 เกมด้วยกัน ได้แก่ ภารกิจกระโดด หนีจากบ่อบอล และภารกิจตะโกน มาร่วมลุ้นกันว่าเหล่าสมาชิกจะได้ห้องนอนแบบไหนกันบ้าง และใครที่จะไม่ได้ห้องนอน แล้วจะไปนอนที่ไหน มาร่วมด้วยช่วยกันส่งเสียงหัวเราะ เอ้ย! เสียงเชียร์ให้กับหนุ่มๆ เล่นเกมได้คะแนนกันเยอะๆ กันนะคะ

Advertisement

Advertisement

เซิร์ฟCool "เจ้าพ่อแดนซ์เท้าไฟ ผู้หลงใหลการเล่นเซิร์ฟ"

เริ่มต้นเช้าวันใหม่กับกิจกรรมที่จะมากระตุ้นเหล่าหนุ่มๆ ให้หายง่วงกับช่องเล่นเซิร์ฟของ 'เตนล์'​ สำหรับช่องนี้ก็ไม่มีอะไรมากเลยค่ะ ก็แค่เราจะได้เห็นสัดส่วนชัดๆ ของหนุ่มๆ ที่สวมบอดี้สูทเพื่อเตรียมตัวเล่นเซิร์ฟ ปอยผมหลากหลายสีที่สะบัดไปมาเพราะชุ่มน้ำ ความเซ็กซี่และความน่าหลงใหลของหนุ่มๆ ก็หมดลงเพียงเท่านี้ เพราะต่อจากนี้จะเข้าสู่โหมดตลก อันเป็นโหมดอัตโนมัติของหนุ่มๆ ก็ว่าได้ เพราะกว่าแต่ละคนจะเล่นเซิร์ฟโต้คลื่นกันได้ ก็ทำเอาผู้ชมหัวเราะจนท้องแข็งไปหลายรอบ อย่างไรก็ดีท่าเล่นเซิร์ฟโต้คลื่นของหนุ่มๆ จะดูเท่ น่าหลงใหลขนาดไหน รีบเปิดช่องเล่นเซิร์ฟของเตนล์โดยด่วยเลยค่า~

เรือยอร์ช "เรือยอร์ชสุดโรแมนติกของเจ้าชายดอกไม้"

ปิดท้ายรายการวาไรตี้ของเหล่าหนุ่มๆ Way V ด้วยช่องเรือยอร์ชสุดโรแมนติกของวินวิน ที่จะพาทั้งเจ็ดหนุ่มและผู้ชมเข้าสู่ช่วงดื่มด่ำกับเสียงคลื่นทะเลกับท้องฟ้าสวยงามยามพระอาทิตย์อัสดง เพลิดเพลินไปกับ Live Mini Concert บนเรือยอร์ชที่ได้มือดีดกีต้าร์อย่างหนุ่มเซียว       จวิ้นมาช่วยสร้างบรรยากาศ อีกทั้งยังเปิดตัว Single เพลงด้นสดจากเจ้าของช่องอย่างหนุ่มวินวิน ที่มีสมาชิกที่เหลือช่วยกันขับร้องไปด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าเป็นเพลงอะไรและจะโรแมนติกขนาดไหน ชักช้าอยู่ไยเปิดดูโล้ดพ่อแม่พี่น้อง~~

Advertisement

Advertisement

ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเรียกน้ำย่อย แต่ถ้าอยากรู้ว่าอร่อย รสชาติครบเครื่องขนาดไหน คลิกที่ลิงค์ คลิกเพื่อชมรายการ "WayVision" ได้เลยค่ะ! แล้วเรามาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ กับหนุ่มๆ Way V ผ่านการจัดรายการด้วยตัวเองที่สะท้อนถึงตัวตนของหนุ่มๆ แล้วทุกคนจะตกหลุมรักในความตลก น่ารัก  เฮฮาจนเผลอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียวค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
dellotau
dellotau
อ่านบทความอื่นจาก dellotau

Shift F7 | Food​ | Fashion​ | Fairy​ Tale | Fine Art​ | Film​ Cam​ | Freelance Writer​ | Fascinating

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์