เพลง

WayVision

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WayVision

WayVision  รายการเรียลลิตี้ของหนุ่ม ๆ WayV ที่ให้ทั้งความสนุกและสาระความรู้ไปพร้อมกันผ่านกิจกรรมกลางแจ้งที่แสดงให้เห็นถึงความแมนของพวกเขา  แฟนคลับจะได้เห็นมุมอื่น ๆ ของศิลปินนอกจากที่ได้เห็นบนเวทีอีกด้วย

WayVisionคอนเซปต์ของ WayVision คือ WayV+Television เป็นทีวีของ WayV ที่มีหลายช่องตามสไตล์ของสมาชิก  ทุกคนก็จะได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพของหมู่บ้านต่าง ๆ และทำภารกิจสุดท้าทายพร้อมกับความเฮฮา และที่ขาดไม่ได้คือการไปแวะเช็กอินอาหารชื่อดังท้องถิ่น  ก่อนอื่น เราไปทำความรู้จัก WayV และเสน่ห์ที่แตกต่างของผู้เล่นแต่ละคนกันดีกว่า

WayV มีสมาชิก 7 คน มีลีดเดอร์พี่ใหญ่ของวงคือ คุน  ตอนที่เล่นเกมห้ามเรียกชื่อและสรรพนาม เขาใช้ชื่อว่าหมูสามชั้น คุนจะออกแนวแก้มเยอะ ๆ น่ารัก  เราจะรู้สึกถึงนิสัยของคุนว่าดูเป็นคนใจดีกับน้อง ๆ  แต่มีนิสัยเป็นเด็กเพราะตอนเล่นชิปไลน์ที่ให้โหวต Bad Guy  คะแนนของคุนนำโด่งเพราะคุนชอบกินขนมตลอดกับเสียงดัง

Advertisement

Advertisement

คุนคนที่สองก็คือเตนล์ คนนี้เป็นพี่ใหญ่เหมือนกับคุน เตนล์เป็นคนไทย จะเห็นได้จากตอนที่คุนเล่นชิปไลน์ คุนเรียกชื่อจริงของเตนล์ว่าชิตพล เตนล์เป็นขวัญกำลังใจให้เพื่อนๆ มาก เพราะเตนล์มีทักษะด้านกีฬา จะมาทางอากาศหรือทางน้ำ เตนล์ก็ไม่หวั่น  ตอนเล่นชิปไลน์เตนล์ทำขากลางอากาศเป็นตัว V ได้ด้วย ได้คะแนนความเท่จากคุณครู 90 เต็ม 100 และตอนเล่นเซิร์ฟก็เป็นคนแรกที่ทำภารกิจสำเร็จด้วย

เตนล์เตนล์

เตนล์หัวใจแกร่งจริง ทำได้หลายท่าเลย

เตนล์คนที่สามเซียวจวิ้น คนนี้ดูเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยขี้อาย เซียวจวิ้นตั้งชื่อใหม่ให้ตัวเองตอนเล่นเกมห้ามเรียกชื่อเป็นพัคแซรอย  เซียวจวิ้นชอบชื่อพัคแซรอยเอามาก ๆ และชอบฮัมเพลงของพัคแซรอยและพูดบทของพัคแซรอยจากอิแทวอนคลาสอยู่บ่อย ๆ

เซียวจวิ้นคนที่สี่วินวิน วินวินจะมีความน่ารักน่าเอ็นดู ตอนที่วินวินทำภารกิจกระโดดเหยียบพื้น วินวินเป็นคนที่ทำแล้วน่ารักจนพี่ ๆ หลงมาก ๆ เพราะท่าทางขยับก้นดุ๊กดิ๊กไปมาของวินวินเหมือนลูกเจี๊ยบ

Advertisement

Advertisement

วินวินวินวินกับท่าทางเหมือนลูกเจี๊ยบของเขา

วินวินคนที่ห้าหยางหยาง คนนี้เป็นน้องเล็กของวง หยางหยางนี่แหละที่เลือกกิจกรรมสุดโหดอย่างการล่องแก่งมาทดสอบทีมเวิร์กของ WayV แล้วสุดท้ายจึงได้รู้ว่าทีมเวิร์กไม่มีอยู่จริง

หยางหยางคนที่หกลูคัส ลูคัสเป็นคนที่รีแอคการกินได้ถึงพริกถึงขิงที่สุด สมแล้วกับที่เป็นเจ้าของช่องพาไปกินร้านอาหารอร่อยกับเฮนเดอรี่ ลูคัสกินเก่งมากแบบบะหมี่ที่เพื่อนคนอื่นแบ่งกินด้วยกันสามคน ลูคัสกินคนเดียว ก็มันใช้พลังงานเยอะนี่เนาะ

ลูคัสสายกินคนที่เจ็ดเฮนเดอรี่ เฮนเดอรี่เป็นเจ้าของเสียงกรี๊ดเสียงสูงประจำรายการ WayVision ไปแล้ว ตั้งแต่สลิงช็อต ชิปไลน์ และล่องแก่ง เฮนเดอรี่มีความพยายามจนทำภารกิจเซิร์ฟเข้าเส้นชัยเป็นคนสุดท้าย ทำให้สมาชิก WayV ทุกคนทำภารกิจเซิร์ฟสำเร็จ  แต่ทุกครั้งที่มีการโพสท่าเท่ ๆ เฮนเดอรี่มักจะหล่อแบบติดตลกจนมีอีกหนึ่งฉายาว่าปุ่มหัวเราะ เป็นสีสันความฮาของรายการ

Advertisement

Advertisement

เฮนเดอรี่ประกาศรางวัล Fernjung Award

รางวัลอีพีแปลกใหม่ที่สุด

ต้องยกให้ Ep.4 ช่องหยางหยางที่เป็นล่องแก่ง เพราะเป็นกิจกรรมใหม่ที่ยังไม่เคยดูจากเรียลลิตี้ศิลปิน เราได้รู้ว่าล่องแก่งที่น่าอันตรายเล่นอย่างไรให้ปลอดภัย ถ้าชิปไลน์เราเคยเห็นจาก NCT LIFE Dream in Wonderland เลยไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่ผู้เล่นเปลี่ยนก็มีโมเมนต์ให้ชิปอยู่

ล่องแก่งรางวัลอีพีทีมเวิร์กที่สุด

EP. 7-8 เซิร์ฟที่ตอนแรกคิดว่าจะไปซ้ำกับ SuperM's MTOPIA แต่ก็ไม่คล้าย รายการ SuperM's MTOPIA เป็นเวคบอร์ดมีเรือลาก ส่วน WayVision นี่เป็นเซิร์ฟ ทรงตัวบนกระดานและอาศัยคลื่นพัดเข้าหาฝั่ง ต้องบาลานซ์น้ำหนักตัวไม่ให้เอียงจนตกจากบอร์ด ถึง WayV จะเรือแตกตอนล่องแก่ง แต่พวกเขาก็ได้แก้มือแสดงให้เห็นความเป็นทีมเวิร์กในด้านเซิร์ฟ พวกเขาพยายามทำภารกิจกันทุกคนเพื่อให้ภารกิจเซิร์ฟสำเร็จทุกคน

เซิร์ฟรางวัลอีพีฮากระจายที่สุด

Ep.5-6 ที่เป็นช่องเซียวจวิ้น เป็น ep. ที่อลหม่านวุ่นวายที่สุด เพราะสมาชิกทุกคนต้องมาแข่งเดี่ยวเพื่อแย่งห้องนอน ตอนที่ตลกที่สุดก็คือตอนที่ออกจากบ่อบอลที่ต้องไต่เชือก คนชนะคือลูคัส มงลงแบบม้วนเดียวจบ แต่คนที่ทำภารกิจไม่สำเร็จก็ได้ใจ คือ ทำหน้าที่วาไรตี้ได้ดีมาก ตลกมากตอนที่วินวินร่วงลงมา ท่าเท่มาก เตรียมทำเวลาให้ไวกว่าลูคัส แต่รีบเกินเลยเสียจังหวะร่วงลงมา คนที่ได้เปรียบคือคนตัวเล็กๆ เบาๆ แบบเตนล์  ลูคัสกับเฮนเดอรี่ก็ตัวใหญ่แต่ก็ทำได้ คล่องแคล่วว่องไวมากจริง ๆ ตอนตะโกนใครเสียงดังที่สุดนี่ก็ฮามาก ๆ หัวเราะจนเสียงหายเลย

ตกบ่อบอลติดตามชมและเชียร์ WayV ให้ทำภารกิจทั้งหมดผ่านได้ที่รายการ WayVision ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น. ทาง TrueID

ลิงก์สำหรับดู WayVision>> https://movie.trueid.net/series/n1Gjan0O2QNK/wZ8aoJPBD6rQ

ภาพประกอบบทความจาก TrueID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Fernjung
Fernjung
อ่านบทความอื่นจาก Fernjung

ชอบเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งการท่องเที่ยวและการชิม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์