เพลง

WayV :: WayVision EP.9 ช่องเรือยอร์ช ของ "วินวิน" นั่งเรือชิล ๆ ฟังดนตรีและเพลงเพราะ ๆ :)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WayV :: WayVision EP.9 ช่องเรือยอร์ช ของ "วินวิน" นั่งเรือชิล ๆ ฟังดนตรีและเพลงเพราะ ๆ :)

ผ่านภารกิจอิ่ม ๆ ช่องตะลุยกิน ของ ลูคัส กับ เฮนเดอรี่ หมู่บ้านอาบาอีในตำนานมาแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาดี ๆ อีกช่วงหนึ่งใน WayV Ep.9 นั่นก็คือ ช่องเรือยอร์ชของวินวิน ระหว่างเดินทางขณะที่นั่งมาในรถด้วยกัน วินวิน ชวน เตนล์คุน ลูคัส เซียวจวิ้น หยางหยาง และ เฮนเดอรี่ พูดสโกลแกนถึงเขา โดยบอกว่าเมื่อเขานับ 3 2 1 ทุกคนต้องตะโกนว่า Let’s WinWin ระหว่างนั้น คุน วางแผนอย่างรวดเร็วกระซิบบอกให้ทุกคนเงียบ ๆ ทันทีที่ วินวิน ร้องบอก 3 2 1 ... Let’s WinWin ทุกคนก็พากันเงียบ วินวิน หัวเราะขำ บอกว่าเขาโดนแกล้งซะแล้ว ทุกคนพากันส่งเสียงเฮฮา หยอก ๆ ๆ ๆ เวลารุมแกล้ง วินวิน ความเป็นทีมเวิร์คก็รวมตัวกันได้อย่างรวดเร็ว :)

WayV Ep.9 WayV Ep.9 ระหว่างเดินทางมาที่ท่าเรือ ลูคัส บอกว่าวิวที่เห็นบรรยากาศเหมือนมาเก๊ามาก เตนล์ จึงบอกให้รู้ว่าไม่เคยไปมาเก๊า และหวังว่าอยากจะไปให้ได้สักครั้ง วินวิน เสนอว่าลงเรือยอร์ชไปมาเก๊ากัน เตนล์ แย้งว่าควรส่ง วินวิน ไปคนเดียวก่อน แล้วส่งรูปมาให้ดูในแชทด้วย วินวิน ต่อปากต่อคำว่าถ้า พี่เตนล์ อยากไปเมืองไทยก็ไปได้นะครับ เตนท์ บอกทันทีว่าพี่ยังอยากทำงานอยู่ที่นี่ แหย่กันเล่นขำ ๆ ประสาพี่น้อง^^

Advertisement

Advertisement

WayV Ep.9 WayV Ep.9 WayV Ep.9

เมื่อมาถึงท่าจอดเรือ วินวิน เตรียมกีตาร์กับอูคูเลเล่มาด้วย เพราะหวังว่าทริปนี้จะเป็นทริปที่ทุกคนจะเพลิดเพลิน และมีความสุข ทั้ง 7 หนุ่มตื่นเต้นมากกับการที่ได้มาขึ้นเรือยอร์ชด้วยกัน ลูคัส บอกว่าเขาเพิ่งเคยขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งแรก วินวิน โฆษณาทันทีว่า...แค่มีผ้าใบสีขาวและสายลม ไม่ว่าที่ไหนก็ไปได้...ก่อนขึ้นเรือ ทุกคนต้องใส่เสื้อชูชีพเพื่อความปลอดภัย เสื้อชูชีพเคยใส่กันมาแล้วตอนที่ไปล่องแก่ง การใส่ครั้งนี้ทุกคนจึงคล่องแคล่วขึ้น ผลัดกันดึงให้เสื้อของแต่ละคนแน่นกระชับตัว แล้วถอดรองเท้า เดินไปที่เรือ ซึ่ง กัปตันเรือ บอกให้ขึ้นบันได เข้ามาในเรือทีละคน...

WayVisionWayVisionWayVisionกัปตันเรือ สตาร์ทเครื่อง วินวิน ชวน 6 หนุ่มพูดสโลแกนของช่องเขาอีกครั้ง แล้วขอว่าครั้งนี้อย่าหลอกกันนะ ทุกคนก็ร้องออกมาพร้อมกัน Let’s WinWin เรือยอร์ชแล่นออกไปยังทะเลที่สงบนิ่ง เส้นทางการเดินเรือที่เดินทางในวันนี้คือการเดินเรือไปอ้อมเกาะโจ ซึ่งเป็นเกาะเล็ก ๆ กลางทะเล แล้ววนกลับ ด้วยบรรยากาศที่สวยงามขนาดนี้ต้องถ่ายรูปกันซะหน่อย WayV จึงรวมพล ให้ กัปตันเรือ ถ่ายรูปให้ เรือเคลื่อนไปเรื่อย ๆ หนุ่ม ๆ ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก...บรรยากาศสวยงามเหลือเกิน คุน สนุกกับการถ่ายรูปมาก ๆ จับพระอาทิตย์เต็มดวงได้ด้วยยย^^

Advertisement

Advertisement

WayVisionWayVisionWayVisionWayVisionเมื่อเรือแล่นออกมาไกลจากฝั่ง คลื่นก็แรงขึ้น เฮนเดอรี่ บอกว่าชินแล้ว เพราะว่าไปเล่นเซิร์ฟมาแล้วชินกับคลื่นที่กระเพื่อมแรง กัปตันเรือ เล่าให้ทุกคนฟังว่า เกาะโจในหน้าหนาวจะมีนกย้ายถิ่นเข้ามาเยอะมาก จึงตั้งชื่อเกาะตามนก ตำนานของเกาะเล่ากันต่อ ๆ มาว่าเมื่อก่อนมีต้นสนเยอะ แต่เพราะโดนนกขี้ใส่ต้นสนจึงแห้งตายหมด จึงกลายเป็นเกาะหัวล้าน 7 หนุ่มฟังแล้วก็นึกสงสัยขึ้นมาว่า ต้องมีพลังขนาดไหน ถึงทำลายต้นสนได้ขนาดน๊านนน แต่เรื่องนี้ก็เป็นแค่ตำนาน ปัจจุบันมีต้นไม้สวย ๆ ที่ปลูกขึ้นมาใหม่ทำให้เกาะแห่งนี้ไม่เป็นเกาะหัวล้านแบบในตำนาน

WayVisionWayVisionเมื่อถึงเวลากางใบเรือ กัปตันเรือ บอกให้ หยางหยาง ซึ่งนั่งอยู่ใกล้ ๆ กับเชือกที่ผูกวิ้นซ์ไว้ ให้ดึงวิ้งซ์เพื่อปล่อยเชือกกางผ้าใบเรือ เมื่อเริ่มดึงผ้าใบสีขาวค่อย ๆ ไต่ขึ้น ยิ่งขึ้นใบ ผ้าใบก็ยิ่งหนักขึ้น หยางหยาง นั่งดึงอยู่รู้สึกว่าไม่ไหวต้องลุกขึ้นดึง เพราะหนักขึ้นเรื่อย ๆ วินวิน เห็นน้องเหนื่อยจึงเข้ามาช่วย ในที่สุดก็ดึงผ้าใบขึ้นจนสุด ยิ่งทำให้เรือสวย ท่ามกลางบรรยากาศเรือน้อยลอยบนผิวน้ำ คนบนเรือชมแสงสวย ๆ ของดวงอาทิตย์ที่กำลังจะลับเหลี่ยมเขา ลูคัส ชอบมาก ๆ บอกเลยว่าถ้าเขาอายุมาก ๆ จะซื้อเรือแบบนี้สักลำ ไปหาที่สวย ๆ แล้วนอนพัก เท่านี้ก็มีความสุขแล้ว

Advertisement

Advertisement

WayVisionWayVisionWayVisionเฮนเดอรี่ กับ หยางหยาง เล่าให้ทุกคนฟังว่าการมาครั้งนี้ คือฝันที่เป็นจริงของพวกเขา เพราะเมื่อครั้งที่เป็นศิลปินฝึกหัด จะนอนกันบนโซฟา ฟังเสียงทะเลจากคลิป แล้วหลับตาลง ฟังเสียงกระเพื่อม ๆ ของคลื่น ซึ่งวันนั้นเป็นเพียงจินตนาการ แต่วันนี้กลายเป็นความจริง ครั้งนี้ได้มาเที่ยวทะเลของจริง เป็นความมหัศจรรย์ และเป็นความสุขมาก ๆ ของพวกเขา .. Dreams come true!

WayVisionWayVisionเรือจอดนิ่ง ๆ กลางทะเล ให้หนุ่ม ๆ ได้สัมผัสธรรมชาติกันอย่างเต็มที่ ทุกคนได้พากันไปที่หัวเรือ เพื่อดูวิวสวย ๆ อย่างใกล้ชิดขึ้น ลูคัส ร้องบอกว่าฉันคือมนุษย์อิสระ แล้วไปยืนบนหัวเรือ รับบทเป็น แจ็ค -ลีโอนาร์โด ดิคราปิโอ ส่วน หยางหยาง รับบท โรส- เคท วินสเล็ต โดยมี คุน ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ประหนึ่งว่ากำลังถ่ายหนัง WayVไททานิค เป็นความสนุกของหนุ่ม ๆ ที่เรายิ้มตามไปด้วยยย น่าร๊ากกก^^

WayVisionWayVisionWayVisionวินวิน บอกทุกคนว่า ช่วงเวลานี้เป็นไฮไลต์ ทุกคนจะได้เห็นพระอาทิตย์ตกดิน เซียวจวิ้น เริ่มเล่นกีตาร์ เหล่าสมาชิกจึงช่วยกันร้องเพลง จำเนื้อร้องได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ก็ร้องคลอกันไป แถมยังแต่งเนื้อเพลงกันใหม่อีก โดย วินวิน ที่อยู่ ๆ ก็คิดเนื้อเพลงขึ้นมาได้ เตนล์ ได้ยินอย่างนั้นก็รีบบอกให้แต่งเพลงต่อ แล้วชวนทุกคนช่วยกันร้อง .. ไปทะเลของเราตามวินวิน .. ตามวินวินไปทะเลทันที ..

WayVisionWayVisionWayVisionเสียงเพลงที่เข้ากันได้ดี กับดนตรีดังกึกก้องขณะที่เรือค่อย ๆ เคลื่อนกลับสู่ท่าเรือ .. Let’s WinWin .. Let’s WinWin .. เนื้อเพลงที่ร้องกันไปยาว ๆ ทำให้เจ้าของช่องอย่าง วินวิน ยิ้มได้ และสุขใจอย่างมากที่ทริปนี้ทำให้ทุกคนมีความสุข ..

WayVisionWayVision

แล้วพบกันใน WayVision EP.10 นะคะทุกคน^^

WayVisionWayVision

อย่าพลาดติดตามทุกเรื่องราวของ สมาชิกวง NCT ทั้ง 23 คน WayV และ วง SuperM ทั้งวง  By ฉันท์ชมา :)

1.เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2.ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3.รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

5.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

6.รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

7.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

8.รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

9."เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

10. รีวิว :: NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5 ใครหัวเราะดังที่สุด ?

11.เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1

12.WayV :: WayVision EP.2 ความสนุกของ "ช่องคุน กิจกรรมกลางอากาศ"

13.สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID

14."SuperM" ในรายการ "M Topia Ep.2" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่สนุกและมีความสุข สุด ๆ

15.WayV :: WayVision EP.3 ช่องกิจกรรมกลางอากาศด่านที่ 2 ของ "คุน" ตื่นเต้นไปกับ "Zipline"

16.WayV :: WayVision EP.4 สนุกกับ "ล่องแก่ง" ช่องกิจกรรมกลางน้ำ ของ "หยางหยาง"

17.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "SuperM" โต้คลื่นไปกับเวคบอร์ด "M Topia Ep.3"

18.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว SuperM "M Topia Ep.4" โต้คลื่นไปกับ เวคบอร์ด และ บานาน่าโบ้ท

19.WayV :: WayVision EP.5 "เซียวจวิ้น" ชวนทุกคนมาสนุกกับกิจกรรมในร่ม สุดฮา :)

20.WayV :: WayVision EP.6 เกมโชว์พลังแขน "หนีจากบ่อบอล" ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน!!

21. SuperM :: เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "M Topia Ep.5" แทมเรซ่า โชว์สกิลภารกิจเทเลพอร์ต

22.รีวิว 7 ซีนความหล่อของหนุ่ม ๆ WayV บนเรือยอร์ช ใน "WayVision"

23.รีวิว 10 ความน่ารักของ "KAI SuperM" ใน "MTopia" ที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม ๆ ๆ ๆ :)

24.SuperM :: "M Topia Ep.6" มาเล่นเกม "จับคนโกหก" และ อิ่มอร่อยกับ "ข้าวยำซีอิ้วใส่ไข่" สูตร "เชฟแทยง"a>

25. WayV :: WayVision EP.7 ช่องเล่นเซิร์ฟ ของ "เตนล์"

26.รวมความประทับใจที่ไม่อยากให้พลาด! ใน "WayVision"

27.SuperM :: M Topia Ep.7/1 มาเล่น "เกมมาเฟีย" กันเถอะ ทุ๊กกกคน^^

28.รวมความ "TEN" ในรายการ "WayVision" ที่ขอเก็บโมเมนต์ไปฟินต่อ

29. SuperM :: M Topia Ep.7/2 ไขปริศนา "งานแต่ง" ที่จบลงด้วย โศกนาฏกรรม!!

30.SuperM :: M Topia Ep.8 ปริศนางานแต่ง กับ สุดยอดนักสืบ !

31.SuperM :: M Topia Ep.9 เอ็มโทเปียติดสปีท ใครคือราชาแห่งความเร็ว ?

32. WayV :: WayVision EP.8 ช่องตะลุยกิน ของ "ลูคัส" และ "เฮนเดอรี่" โลกของการกินที่สุดแสนอร่อย


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid.net

WayV

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์