เพลง

WayV :: WayVision EP.8 ช่องตะลุยกิน ของ "ลูคัส" และ "เฮนเดอรี่" โลกของการกินที่สุดแสนอร่อย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WayV :: WayVision EP.8 ช่องตะลุยกิน ของ "ลูคัส" และ "เฮนเดอรี่" โลกของการกินที่สุดแสนอร่อย

หลังจาการซ้อม เล่นเซิร์ฟ คนละหลาย ๆ รอบใน WayV :: WayVision EP.7 ก็ถึงเวลาพักเติมพลังกันซะหน่อย Ep.8 เริ่มต้นขึ้นเมื่อ เตนล์ ชวน คุน วินวิน ลูคัส เซียวจวิ้น หยางหยาง และ เฮนเดอรี่ ไปกินอาหารว่างที่ร้านริมชายหาด ซึ่งร้านนี้ขาย ไก่ทอดทักคังจอง หรือ ไก่ทอดคลุกซอส ทอดร้อน ๆ แล้วนำมาคลุกซอสรสเผ็ด ๆ หวาน ๆ กินขณะที่ยังร้อน ๆ กรอบ ๆ น่ากินสุด ๆ ทุกคนจริงจังในการกินมาก ๆ เพราะ เล่นเซิร์ฟ ในทะเล ต้องว่ายน้ำ ต้องโต้คลื่น ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า วันนี้เป็นวันที่เหนื่อยมาก แต่ในความเหนื่อยนั้นก็เต็มไปด้วยความสนุก ความท้าทายกับกีฬาที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เมื่อกินกันอิ่มแล้ว ทุกคนก็พร้อมกลับไป เล่นเซิร์ฟ อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้ได้เต็มเปี่ยมจริง ๆ

WayVisionWayVisionWayVisionWayVision7 หนุ่ม WayV รวมตัวกันที่ไลน์อัพเพื่อหาคลื่น คุน บอกว่าเขาตั้งใจจะทำให้สำเร็จในครั้งเดียว เป็นสิ่งที่ท้าทายและยากมาก ๆ สำหรับตัวเขา รอบนี้ วินวิน เป็นคนเริ่มก่อน เฮนเดอรี่ ให้กำลังใจ ร้องบอกว่า พี่วินวิน ไฟท์ติ้ง วินวิน ออกตัวโดยครูฝึกช่วย เขาสามารถเทคออฟลุกขึ้นยืนโต้คลื่น จนกระดานเลื่อนไปสู่หาดทรายได้อย่างสวยงาม เรียกว่าประสบความสำเร็จทันที หลังจากเติมพลังไก่อร่อย ๆ มาแล้ว เตนล์ ปรบมือให้ บอกว่า Nice Try เป็นความพยายามยอดเยี่ยมที่น่าชื่นชมจริง ๆ ลูคัส เป็นคนต่อมา เขาสามารถเทคออฟลุกขึ้นยืนได้เช่นกัน แม้จะลุกขึ้นค่อนข้างช้า จึงทำความเร็วได้ไม่ดีเท่าที่ตั้งใจไว้ แต่ก็เรียกว่าทำได้^^

Advertisement

Advertisement

WayVisionWayVisionเตนล์ เฝ้าดูสมาชิกแต่ละคน ทยอยกันประสบความสำเร็จด้วยความภูมิใจ ต่อจาก วินวิน ลูคัส ก็เป็น คุน พี่ใหญ่ของวงที่ทำได้ดีเช่นกัน แต่ เซียวจวิ้น พลาดตกจากกระดานลงไปลอยคอในน้ำ หลังจากที่เทคออฟได้ไม่นาน เจ้าตัวผิดหวังมากที่ยังทำไม่ได้ แต่ก็ไม่ท้อ เตรียมจะลองอีกรอบ เฮนเดอรี่ คนทำไม่ได้อีกคนก็ลองเล่นบ้าง แต่ก็พลาดเพราะกระดานเอียง จึงร่วงลงน้ำไปอีกรอบ เฮนเดอรี่ ขอเล่นอีกครั้งทันที แต่ก็ยังทำไม่ได้ เตนล์ มองอย่างเสียดายมาก ๆ

WayVisionWayVisionWayVisionเตนล์ ลองซ้อมด้วยตัวเองอย่างจริงจัง แล้วบอกครูฝึกว่าจะขอลองออกตัวเอง ครูฝึกจึงให้ลอง เตนล์ นอนบนกระดานแล้วว่ายน้ำออกไป ทันทีที่คลื่นมา สามารถเทคออฟลุกขึ้นยืนอย่างสวยงาม ความสำเร็จของ เตนล์ ทำให้สมาชิกทุกคนเริ่มมีพลังใจที่จะทำให้ได้กันขึ้นมาอีก ทุกคนตั้งใจซ้อมอย่างจริงจัง และเมื่อเหนื่อยก็นอนเล่นบนกระดานลอยไปตามคลื่นอย่างผ่อนคลาย ทุกคนมีความสุข กับบรรยากาศที่แสนจะสงบนี้ และแล้วก็ถึงเวลาเล่นครั้งสุดท้าย หยางหยาง ขอเล่นเป็นคนแรก ด้วยความมุ่งมั่นว่าครั้งนี้จะต้องทำให้สำเร็จ ซึ่งเขาก็ไม่พลาด สามารถยืนได้ด้วยท่าสวย ๆ

Advertisement

Advertisement

WayVisionWayVisionWayVisionเซียวจวิ้น ที่พลาดแล้วพลาดอีก เห็นน้องเล็กทำได้ เขาจึงตั้งใจเล่นบ้าง แถมคลื่นลมเป็นใจซะด้วย แม้ว่าจะโซซัดโซเซไปบ้าง แต่กระดานก็เคลื่อนสู่ชายฝั่งอย่างสวยงาม รอยยิ้มสดใสของ เซียวจวิ้น ทำเอาสาว ๆ ใจละลายได้เลย ครูฝึก กับ ลูคัส ยกนิ้วโป้ง บอกว่าเยี่ยมมาก ทุกคนเล่นกันได้ เหลือแต่ เฮนเดอรี่ ซึ่งถ้าเขาทำได้ก็เท่ากับว่าทุกคนทำได้ เฮนเดอรี่ จึงตั้งใจอย่างที่สุด และแล้วเขาก็สามารถจับจังหวะคลื่นได้ สามารถโต้คลื่นได้ แต่ เฮนเดอรี่ คนขำ ๆ ก็ทิ้งท้ายตอนจบด้วยการล้มเหมือนเดิม ฮา ๆ กันไป เตนล์ มีความสุขมาก ที่ช่องเล่นเซิร์ฟของเขา ทุกคนสามารถเล่นได้ และท่าทีของทุกคนก็แสดงออกเหมือน ๆ กันว่ามีความสุขมากกก^^

WayVisionWayVisionหลังจากเล่นเซิร์ฟ 7 หนุ่ม WayV ก็เดินทางกันต่อ ลูคัส กับ เฮนเดอรี่ ทำหน้าที่เจ้าของ ช่องตะลุยกิน กันอีกครั้ง โดยบอกทุกคนว่า ใน คังวอนโด มีหมู่บ้าน อาบาอี มีอาหารอร่อย ๆ ที่ขึ้นชื่อหลายอย่าง ที่ทุกคนจะได้ลองชิมและการเดินทางไปที่ร้านก็ไม่ธรรมดาเลย ทุกคนจะต้องแสดงความเป็นทีมเวิร์ค ไม่อย่างนั้นจะไปไม่ได้ จะไม่ได้กินอาหารมื้อนี้ บอกอย่างนี้ แม้ว่าจะเริ่มหิว แต่ก็สนใจเรื่องการเดินทางมากกว่า เพราะอยากรู้ว่าจะต้องเดินทางแบบไหน ที่เรียกว่าไม่ธรรมดา!!

Advertisement

Advertisement

WayVisionWayVisionเมื่อมาถึงที่หมาย ลูคัส กับ เฮนเดอรี่ ก็เดินนำ 5 หนุ่มมาที่ท่าเรือ เพื่อจะขึ้นเรือข้ามไปฝั่งตรงข้าม ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร การข้ามฟากโดยอาศัยเรือเป็นวิธีการที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว เพราะการใช้เรือข้ามฟาก เป็นวิธีการเดินทางอย่างเดียวของ หมู่บ้านอาบาอี ที่เชื่อมระหว่างหมู่บ้านและเกาะ ซึ่งการขึ้นเรือนั้นไม่ได้ใช้การพาย หรือใช้เครื่องยนต์ แต่คนที่ขึ้นเรือเพื่อจะข้ามฟาก ต้องช่วยกันทำให้เรือเคลื่อนไปข้างหน้า โดยต้องช่วยกันดึงห่วงที่เกี่ยวกับเชือกที่เชื่อมระหว่างสองจุด แล้วเรือจะเคลื่อนด้วยแรงคน ซึ่งสิ่งนี้เป็นวัฒนธรรมของหมู่บ้าน ที่ยังคงอนุรักษ์ไว้จนถึงทุกวันนี้

WayVision

WayVisionWayVisionWayVisionการเดินทางด้วยเรือที่ต้องใช้มือลากเชือก เป็นความตื่นตาตื่นใจ และเป็นความสนุกที่ 7 หนุ่ม WayV พร้อมที่จะทดลองด้วยตัวเอง โดยเรียนรู้วิธีการลากเรือจากกัปตัน เริ่มจากใช้ห่วงเกี่ยวเชือกให้ดี แล้วดึงไปทางทิศทางที่จะไป ทุกคนจึงยืนเรียงแถวกันแบบห่าง ๆ แล้วลองลากเรือกันทีละคน ซึ่งต่างก็รู้สึกว่าการลากเรือนั้นต้องใช้กำลังมากทีเดียว แต่ด้วยความเป็นทีมเวิร์ค ทุกคนก็สามารถทำให้เรือข้ามฟากได้สำเร็จ...ไปร้านอาหารเลยจร้าาา รออะไร :)

WayVisionWayVisionWayVisionสัญลักษณ์ของ อีบาอี คือ ซุนแดอีบาอี และอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้านหลายเมนู ที่ได้รับความสนใจมาก ๆ ก็คือ บะหมี่ปูหิมะแดง ตามมาด้วย บะหมี่เย็นน้ำปลาหมึกทอด ของทอดต่าง ๆ และ ซุนแดปลาหมึกเฮนเดอรี่ บอกทุกคนว่ากินใบงาห่อซุนแดจะอร่อยมาก ลูคัส สายกิน ลองกินตาม ก็พบว่ามันอร่อยเด็ดจริง ๆ และทุกอย่างก็อร่อยเด็ดไปหมดสำหรับเขา เซียวจวิ้น กิน บะหมี่ปูหิมะแดง แล้วคิดถึงแม่ บอกว่าจะหาโอกาสมากินกับแม่อีกสักครั้ง คิดว่าแม่คงจะชอบ ซึ่งทุกคนก็คิดเหมือนกัน เวลากินของอร่อยจะคิดถึงแม่ อาหารมื้อนี้นอกจากอร่อยก็ยังได้พูดคุย ถึงเรื่องราวที่แสนจะประทับใจกันด้วย

WayVisionWayVision

WayVisionWayVisionWayVisionเมื่ออิ่มหนำสำราญกันแล้ว การเดินทางก็เริ่มต้นอีกครั้ง...จะไปไหนนั้น

ไป >>> WayV :: WayVision EP.9 กันเลยค่ะ ทุ๊กกกคน^^

อย่าาพลาดติดตามทุกเรื่องราวของ สมาชิกวง NCT ทั้ง 23 คน WayV และ วง SuperM ทั้งวง  By ฉันท์ชมา :)

1.เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2.ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3.รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

5.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

6.รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

7.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

8.รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

9."เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

10. รีวิว :: NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5 ใครหัวเราะดังที่สุด ?

11.เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1

12.WayV :: WayVision EP.2 ความสนุกของ "ช่องคุน กิจกรรมกลางอากาศ"

13.สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID

14."SuperM" ในรายการ "M Topia Ep.2" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่สนุกและมีความสุข สุด ๆ

15.WayV :: WayVision EP.3 ช่องกิจกรรมกลางอากาศด่านที่ 2 ของ "คุน" ตื่นเต้นไปกับ "Zipline"

16.WayV :: WayVision EP.4 สนุกกับ "ล่องแก่ง" ช่องกิจกรรมกลางน้ำ ของ "หยางหยาง"

17.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "SuperM" โต้คลื่นไปกับเวคบอร์ด "M Topia Ep.3"

18.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว SuperM "M Topia Ep.4" โต้คลื่นไปกับ เวคบอร์ด และ บานาน่าโบ้ท

19.WayV :: WayVision EP.5 "เซียวจวิ้น" ชวนทุกคนมาสนุกกับกิจกรรมในร่ม สุดฮา :)

20.WayV :: WayVision EP.6 เกมโชว์พลังแขน "หนีจากบ่อบอล" ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน!!

21. SuperM :: เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "M Topia Ep.5" แทมเรซ่า โชว์สกิลภารกิจเทเลพอร์ต

22.รีวิว 7 ซีนความหล่อของหนุ่ม ๆ WayV บนเรือยอร์ช ใน "WayVision"

23.รีวิว 10 ความน่ารักของ "KAI SuperM" ใน "MTopia" ที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม ๆ ๆ ๆ :)

24.SuperM :: "M Topia Ep.6" มาเล่นเกม "จับคนโกหก" และ อิ่มอร่อยกับ "ข้าวยำซีอิ้วใส่ไข่" สูตร "เชฟแทยง"a>

25. WayV :: WayVision EP.7 ช่องเล่นเซิร์ฟ ของ "เตนล์"a>

26.รวมความประทับใจที่ไม่อยากให้พลาด! ใน "WayVision"

27.SuperM :: M Topia Ep.7/1 มาเล่น "เกมมาเฟีย" กันเถอะ ทุ๊กกกคน^^

28.รวมความ "TEN" ในรายการ "WayVision" ที่ขอเก็บโมเมนต์ไปฟินต่อ

29. SuperM :: M Topia Ep.7/2 ไขปริศนา "งานแต่ง" ที่จบลงด้วย โศกนาฏกรรม!!

30.SuperM :: M Topia Ep.8 ปริศนางานแต่ง กับ สุดยอดนักสืบ !

31.SuperM :: M Topia Ep.9 เอ็มโทเปียติดสปีท ใครคือราชาแห่งความเร็ว ?


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid.net

WayV

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์