เพลง

WayV :: WayVision EP.6 เกมโชว์พลังแขน "หนีจากบ่อบอล" ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน!!

129
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WayV :: WayVision EP.6 เกมโชว์พลังแขน "หนีจากบ่อบอล" ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน!!

WayVision รายการทีวีท่องเที่ยวแนวเรียลวาไรตี้ ของ WayV ที่สมาชิกมารวมตัวกันครบทั้ง  7 คน คือ คุน วินวิน  เตนล์  ลูคัส เซียวจวิ้น หยางหยาง และ เฮนเดอรี่ เป็นวาไรตี้ที่ทำให้แฟน ๆ สนุกไปกับพวกเขาตั้งแต่เริ่มออกเดินทางมาสู่ คังวอนโด ทุกคนมีเวลาพักผ่อนกันทั้งหมด3 วัน 2 คืน โดยรายการนี้ได้แบ่งเป็น 6 ช่องแห่งความบันเทิง ซึ่งสมาชิกรับผิดชอบกันไปคนละช่อง จะมีเพียง ลูคัส กับ เฮนเดอรี่ ที่อยู่ช่องเดียวกันคือ ช่องตะลุยกิน เพราะจะต้องจัดอาหารอร่อย ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้กินกันตลอดทริป ก็เลยต้องช่วยกันคิด สำหรับ Ep.1- Ep.5 แฟน ๆ ที่ติดตาม ได้สนุกไปกับช่องกิจกรรมกลางอากาศ ของ คุน ช่องกิจกรรมกลางน้ำของ หยางหยาง และต่อด้วยช่องกิจกรรมในร่ม ของ เซียวจวิ้น ที่ความสนุกเลยมาถึงEp. 6 นี้ด้วย ส่วนช่องเล่นเซิร์ฟ ของ เตนล์ กับช่องเรือยอร์ชของ วินวิน จะเป็นวันต่อ ๆ ไป

Advertisement

Advertisement

คลิกเพื่อชมรายการ "WayVision"

WayVisionทันที่เล่นเกม ห้องกระโดด แพ้ ลูคัส เหล่าสมาชิก WayV ก็ไม่เสียเวลากับความเสียดาย พากันไปอีกห้อง เพื่อเล่นเกมต่อไปทันที ซึ่งเกมที่ 2 ก็คือ เกมหนีจากบ่อบอล กติกาคือ

- จะกำหนดอันดับจากเวลา ที่ไต่เชือกแล้วไปถึงฝั่งตรงข้าม

-  ถ้าตกลงมาจากเชือก ถูกตัดสิทธิ์

WayVision7 หนุ่ม เริ่มทำความเข้าใจในกติกากันทันที ผู้ท้าชิงคนแรกจะป็นใครไปไม่ได้ ต้องเป็น ลูคัส ผู้ทำคะแนนนำโด่งจากการแข่งขันแรก ราชาหุ่นดี คัสจอมพลัง เตรียมพร้อม แล้วเริ่มสตาร์ท ด้วยการไต่เชือกขึ้นไปด้านบน แล้วโดดจับเชือก ก็เล่นเอาใจหายใจคว่ำ เพราะสองมือเกาะเชือกไว้ได้ แต่เท้ายังห้อยต่องแต่งทั้งสองข้าง เฮนเดอรี่ ผู้พลาดท่าเสียทีมาจากเกมแรก ร้องบอกขอให้ตก ๆ เพราะ ลูคัส ควรจะแพ้ เพื่อให้คนอื่น ๆ มีโอกาสชนะบ้าง แต่แล้ว สองเท้าของ ลูคัส ก็เกาะเกี่ยวเชือกได้อย่างว่องไว ไต่เชือกไปอย่างเร็ว ทำสถิติได้ 12 วินาที ท่ามกลางเสียงปรบมืออย่างชื่นชมในความสามารถ ตามมาด้วยความหนักใจว่าจะเอาชนะได้ยังไงกันล่ะเนี่ย !

Advertisement

Advertisement

WayVisionคุน สรุปจากการดู ลูคัส ไต่เชือกแล้วว่าบอกว่ากำลังแขนสำคัญ แต่พอถามว่าใครจะเป็นคนต่อไป ทุกคนได้แต่มองหน้ากันไปมา ยังอยากจะดูคนอื่นเล่นก่อนเพื่อเป็นตัวอย่างกันทั้งนั้น และแล้วคนที่ตัดสินใจท้าทายความสามารถก็คือ เฮนเดอรี่ ด้วยความมุ่งมั่นว่าครั้งนี้จะต้องไม่พลาดเหมือนเกมแรก ซึ่งครั้งนี้เขาทำได้จริง ๆ สามารถไต่เชือกไปได้อย่างเร็ว แพ้ ลูคัส ไปแค่วินาทีเดียวเท่านั้น สมาชิกที่เหลือหันไปปรึกษากันขำ ๆ ว่าถ้าแพ้ เฮนเดอรี่ จะทำยังไง โถ ๆ ๆ ไม่มีใครอยากแพ้ เฮนเดอรี่ เลยนะเนี่ย

WayVisionเซียวจวิ้น คือผู้ท้าประลองคนต่อมา นอกจากแพ้ เฮนเดอรี่ ไม่ได้ เขาก็ต้องไม่แพ้ ลูคัส ด้วย เพื่อจะได้แย่งห้องเดี่ยว สำหรับผู้ที่ชนะเลิศคืนมาเป็นของเขา แต่ ๆ ๆ เซียวจวิ้น ต้องการที่จะเริ่มต้นไปให้ไกลที่สุดก่อนที่จะเริ่มไต่ ด้วยการโดดไปที่เชือกช่วงกลาง ๆ บ่อ และแล้วก็คว้าไม่อยู่  ร่วงตุ๊บลงไปในบ่อบอล ความฝันที่จะได้อันดับหนึ่งหายไปในพริบตา แล้วยังต้องตะกายขึ้นจากบ่ออีก โอ้ยยย เอ็นดู^^

Advertisement

Advertisement

WayVisionเซียวจวิ้น ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะพลาดได้ง่าย ๆ จนอยากจะเล่นอีกรอบ แต่หมดสิทธิ์ซะแล้ว หยางหยาง ขำมากเพราะ เซียวจวิ้น พูดไว้แล้วว่าห้ามพุ่ง ห้ามกระโดด แต่ เซียวจวิ้น กลับทำทุกอย่างเลย เตนล์ เจ้าหนูสายฟ้าแห่ง WayV ประเมินสถานการณ์อย่างรวดเร็ว เมื่อต้องแข่งเป็นคนต่อไป เตนล์ พุ่งขึ้นไปจับเชือก และไต่ไปด้วยความเร็วที่ทุกคนคาดว่าเขาต้องชนะแน่ แต่ท่าตีลังกาลงทำเอาเสียเวลาไปหลายวินาที แต่ก็ถือว่าเป็นการไต่เชือกที่รวดเร็ว และเก่งมาก สมกับที่เป็นพี่น้องแกร่งกับ ลูคัส ที่ไม่ว่าเล่นเกมอะไรก็เก่งที่สุด วินวิน ชื่นชม พี่เตนล์ มากบอกว่าช่างเหมือนสายลับซะจริง ๆ

WayVision

หยางหยาง คุณ วิววิน มีเป้าหมายตรงกันว่าเขาจะต้องเอาชนะเวลา 12 วินาทีของ ลูคัส ให้ได้ หยางหยาง มั่นใจมากว่าเขาสามารถทำได้ จึงโดดจับเชือกเพื่อจะโหนด้วยอารมณ์ประมาณว่า I be live I can fly ของแท้ และแล้ว หยางหยาง ผู้บ่นได้ ก็หลุ่นตุ๊บลงไปกลางบ่อ ท่าเดียวกับเซียวจวิ้น เป๊ะ เซียวจวิ้น งงมากว่าทำแบบนี้ทำไม ก็เพิ่งว่าเขาอยู่หยก ๆ เตนล์ ก็ขำ เพราะ หยางหยาง เพิ่งพูดว่ามีวิธี แล้ววิธีแบบนี้น่ะเหรอ โธ่ ๆ ๆ หยางหยาง บอกว่าเขาแค่อยากลองโดดจับดูบ้าง ซึ่งก็ได้ผลอย่างที่เห็นนี่ล่ะน๊า มีแต่เสียงหัวเราะด้วยความขบขันของพี่ ๆ

เมื่อ คุน เล่นบ้าง เขาจับเชือกไม่มั่นคง ลอยไปลอยมาอยู่บนเชือก แล้วล่วงลงไปสู่บ่อบอลอย่างรวดเร็ว วินวิน ไต่เชือกด้วยลีลาไม่ซ้ำใคร แต่ก็ไม่รอด หลังจากแข่งกันครบทุกคนแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาแห่งความสนุก นั่นก็คือการโดดลงไปแหวกว่าย และดำลงไปในบ่อบอล ประหนึ่งว่ากำลังอยู่ในสระว่ายน้ำ ลูคัส ผู้ชนะ บอกอย่างร่าเริ่งว่า คิดถึงบรรยากาศตอนเป็นเด็กจริง ๆ ทุกคนสนุกกันมาก เพราะไม่ได้เล่นแบบเด็ก ๆ อย่างนี้มานานแล้ว

WayVisionWayVisionWayVisionและแล้วก็มาสู่ห้องของการเล่นเกมที่สาม ซึ่งแสงสีวิบวับในห้อง ทำเอาทุกคนคิดว่าจะมาร้องคาราโอเกะกัน แตไม่ว่าจะเป็นเกมอะไรก็ตาม ทุกคนก็มุ่งมั่น เพราะเกมนี้จะเป็นบทสรุปของการตัดสินแล้วว่าจะนอนที่ไหนกัน เมื่อทุกคนเข้าไปในห้องเกม ก็พบว่ามีไมโคโฟนติดอยู่บนเพดาน เพื่อให้ทุกคนได้เล่นเกม ตะโกน ใครตะโกนเสียงดังกว่าก็ชนะไปเลยจ้า

กติกาเกม "ตะโกน"

- ตะโกนทีละคน

- วัดเดซิเบลที่สูงที่สุด

- จัดอันดับคนที่ได้ เดซิเบลสูงที่สุด

WayVisionWayVisionคุน พร้อมที่จะทวงชัยชนะคืนมา ถึงแม้ว่าเรื่องกีฬาจะไม่เก่ง แต่เรื่องเสียงเขามั่นใจ  และแล้วก็ส่งเสียง อ๊ากกกก^^ จัดไป 80 เดซิเบล อ๊ากกกก^^ ต่อไป ๆ ๆ ที่สุดจุดสูงสุดหยุดอยู่ที่ 87 ลูคัส ก้าวเข้ามา เป็นผู้ท้าชิงคนที่ 2 ว๊ากกกก^^ ครั้งแรก 89 เล่นเอา คุน ตะลึงว่าแพ้ได้ไง แต่ ลูคัส ไม่หยุดอยู่แค่นั้น ยังคง ว๊ากกกก^^ ต่อไปถึง 96 วินวิน ถึงกับร้องถามว่าเครื่องเสียหรือเปล่า คุน สรุปว่าเล่นคนแรกไม่ดีเอาเสียเลย เฮนเดอรี่ เห็นด้วยประสาผู้มีประสบการณ์

WayVisionWayVisionวินวิน ก้าวออกมาตะโกนว่าอยากใช้ห้องคนเดียว แล้วว๊ากกกกไปหลายรอบ แล้วยอมแพ้อยู่ที่ 90 เดซิเบล เพราตะโกนสุดเสียงแล้ว เตนล์ ออกมาตะโกนบ้าง แต่ พี่เตนล์ ของน้อง ๆ ก็ทำคะแนนได้เท่า พี่คุน และ เฮนเดอรี่ ผู้หวัง 110 เดซิเบล ก็ทำได้ 87 เช่นเดียวกัน และเสียงใส ๆ ของ หยางหยาง น้องเล็ก ก็ไม่อาจโค่นแชมอย่าง ลูคัส ได้ เซียวจวิ้น ผู้มีความพยายามสูงสุด ก็ขาดไปอีกแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ลูคัส จึงกวาดอันดับที่ 1 ไปทั้ง 3 เกมสมความตั้งใจ คะแนนตามมาด้วย เซียวจวิ้นเตนล์ หยางหยาง วินวิน เฮนเดอรี่ และ พี่คุน ที่แจกคะแนนน้อง ๆ ไปหมด ;)

WayVisionสนุกกันมาทั้งวัน ทุกคนก็เดินทางกันมาถึงจุดสุดท้ายแห่งวัน นั่นคือโรงแรมที่พักซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม มองเห็นยามค่ำคืนของ ซกโช ได้แบบ 360 องศา สวยงามมาก และสิ่งแรกที่ทำก็คือการเลือกห้องนอนของแต่ละคน ซึ่งไม่นานก็จัดได้อย่างลงตัว เตรียมตัวที่จะพักผ่อนกันเพื่อจะได้มีแรงสำหรับ ช่องเล่นเซิร์ฟ ของ เตนล์ ในวันพรุ่งนี้

แล้วพบกันใน Ep. 7 นะคะ ทุกคน^^

คลิกเพื่อชมรายการ "WayVision"

และอย่าพลาดที่จะติดตามทุกเรื่องราวของ สมาชิกวง NCT ทั้ง 23 คน  By ฉันท์ชมา นะคะ :)

1.เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2.ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3.รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

5.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

6.รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

7.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

8.รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

9."เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

10. รีวิว :: NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5 ใครหัวเราะดังที่สุด ?

11.เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1

12.WayV :: WayVision EP.2 ความสนุกของ "ช่องคุน กิจกรรมกลางอากาศ"

13.สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID

14."SuperM" ในรายการ "M Topia Ep.2" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่สนุกและมีความสุข สุด ๆ

15.WayV :: WayVision EP.3 ช่องกิจกรรมกลางอากาศด่านที่ 2 ของ "คุน" ตื่นเต้นไปกับ "Zipline"

16.WayV :: WayVision EP.4 สนุกกับ "ล่องแก่ง" ช่องกิจกรรมกลางน้ำ ของ "หยางหยาง"

17.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "SuperM" โต้คลื่นไปกับเวคบอร์ด "M Topia Ep.3"

18.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว SuperM "M Topia Ep.4" โต้คลื่นไปกับ เวคบอร์ด และ บานาน่าโบ้ท

19.WayV :: WayVision EP.5 "เซียวจวิ้น" ชวนทุกคนมาสนุกกับกิจกรรมในร่ม สุดฮา :)


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid.net

WayV

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์