เพลง

WayV :: WayVision EP.5 "เซียวจวิ้น" ชวนทุกคนมาสนุกกับกิจกรรมในร่ม สุดฮา :)  

166
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WayV :: WayVision EP.5 "เซียวจวิ้น" ชวนทุกคนมาสนุกกับกิจกรรมในร่ม สุดฮา :)  

รายการทีวีท่องเที่ยว "WayVision" ความสนุกจากเรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV มาถึง Ep.5แล้ว เรียกว่าการมาท่องเที่ยว คังวอนโด 3 วัน 2 คืน สมาชิกทั้ง 7 คน คือ คุน วินวิน  เตนล์  ลูคัส เซียวจวิ้น หยางหยาง และ เฮนเดอรี่ สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะไปสนุกกันต่อ มาย้อนกันสักนิดว่าช่องแห่งความสนุกมีช่องอะไรบ้าง ทั้ง 6 ช่อง ก็คือ

- ลูคัส และ เฮนเดอรี่ ช่องตะลุยกิน

- คุน ช่องกิจกรรมกลางอากาศ

- หยางหยาง ช่องกิจกรรมกลางน้ำ

- เซียวจวิ้น ช่องกิจกรรมในร่ม

- เตนล์ ช่องเล่นเซิร์ฟ

- วินวิน ช่องเรือยอร์ช

ความสนุกเดินทางผ่านช่องกิจกรรมกลางน้ำของ หยางหยาง ที่ทั้งสนุก ทั้งเหนื่อย ช่วงเวลาต่อมาจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ เพราะทุกคนหิวกันแล้ว จึงต้องกลับมาที่ช่องตะลุยกิน ของ ลูคัส และ เฮนเดอรี่ ที่ทำหน้าที่จัดเตรียมอาหารไว้ให้ทุกคนอีกครั้งแบบจัดเต็ม นั่นคืออาหารบำรุงกำลังในหน้าร้อน ซึ่งอาหารจานหลักก็คือ ไก่ต้มปรุงรสเด็ด ๆ และอาหารจานอร่อย อีกหลายจาน

Advertisement

Advertisement

คลิกเพื่อชมรายการ "WayVision"

WayVisionWayVision

WayVisionเฮนเดอรี่ บอกว่าอาหารมื้อนี้ เป็นอาหารพื้นบ้านของเกาหลี จานแนะนำก็คือ ยำวุ้นโดโทรีลูคัส เสริมว่าอาหารที่จะกินกันในวันนี้ เหมาะกับหน้าร้อนมาก และบอกเพื่อน ๆ ว่าให้กินกันให้อร่อย เมื่อเปิดหม้อไก่ต้มขึ้นมา กลิ่นหอมก็ตลบอบอวล คุ ดูแลน้อง ๆ ด้วยการใช้กรรไกรตัดชิ้นไก่ให้เล็กลง เพื่อให้ทุกคนสะดวกในการกิน ช่างเป็นพี่ชายที่น่ารักซะจริง ๆ ทุกคนกินเนื้อไก่แสนนุ่มแล้วซดน้ำซุบร้อน ๆ ตาม อร่อยกันแบบสุด ๆ ทีเดียว

ยำวุ้นโดโทรีWayVisionWayVisionวินวิน บอกทุกคนว่าเวลานี้เขามีความสุขมาก เนเดอรี่ เสริมว่าวิธีที่ทำให้ชีวิตมีความสุขนั้นง่ายมาก เงื่อนไขที่ทำให้มีความสุขคือ ช่วงเวลาที่ดี ๆ วิวที่งดงาม เพื่อนดี ๆ และอาหารอร่อย ๆ ซึ่งวันนี้มีครบทุกอย่าง โดยเฉพาะธรรมชาติรอบตัว ซึ่งยังเป็นป่า เขา และลำธาร สวยงาม มีเสียงสายน้ำไหลแทนเสียงดนตรีขับกล่อม ทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง ธรรมชาติของคังวอนโด เหมือนดั่งภาพวาดขนาดใหญ่ ที่สรรค์สร้างยามเย็นให้สมบูรณ์แบบ ทุกคนมีความสุขกับช่วงเวลานี้มาก ๆ ๆ ๆ

Advertisement

Advertisement

WayVision

WayVisionWayVisionWayVisionลูคัส เห็นทุกคนเพลิดเพลินกับอาหารที่เขาจัดเตรียมไว้ให้ ก็บอกอย่างมั่นใจว่าเขากับ เฮนเดอรี่ น่าจะได้อันดับ 1 ในการแข่งขัน แต่เขาก็ชอบกิจกรรมล่องแก่งของ หยางหยาง ด้วย คุน แย้งว่ายังไม่จบซะหน่อย หยางหยาง รีบบอกทันทีเลยว่าที่ 3 ก็อยู่ตรงนั้นแล้ว นั่นคือช่องของ พี่คุนนั่นเอง ส่วนช่องของเขาได้ที่ 2 คุน โดนน้องสามคนรุม ได้แต่หัวเราะขำ ๆ วินวิน เตือนว่าวันนี้กิจกรรมยังไม่หมดลงแค่นี้ ยังมีช่องของ เซียวจวิ้น ที่รออยู่ ทุกคนจึงหันไปให้ความสนใจ อยากรู้ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไร

WayVisionเซียวจวิ้ บอกว่าช่องของเขาเป็นแอดเวนเจอร์ ต้องใช้ สมอง เซนส์ และทีมเวิร์คผสมผสานกัน จะทำให้ทุกคนสนุกแน่นอน และก่อนที่จะถึงช่องต่อไป ทุกคนก็ตั้งหน้าตั้งตาลุยกิน เพื่อเติมพลัง^^

หลังจากทานอาหารเย็น ซึ่งใช้เวลาไปถึงช่วงค่ำ เพราะบรรยากาศดีเหลือเกิน ทุกคนก็มาถึงสถานที่เล่นกิจกรรมสนุก ๆ ซึ่งอยู่ภายในตึกที่แอร์เย็นฉ่ำ ทันทีที่มาถึงก็เห็นโซนถ่ายรูปที่ระลึก ทุกคนเข้าไปโพสต์ท่าสไตล์โจรสลัด WayV ถ่ายรูปเล่นกันก่อน เซียวจวิ้ อธิบายให้ฟังว่าภายในสถานที่แห่งนี้จะมีทั้งหมด 14 เกมให้เล่น แต่จะมีเพียง 3 เกม ที่จะเล่นแข่งนับคะแนนกัน ซึ่งก็คือ เกมกระโดด เกมหนีออกจากบ่อบอล เกมตะโกน ทั้ง 3 เกมนี้ใครที่สามารถทำคะแนนได้เป็นอันดับ 1 ก็จะได้พักในห้องนอนใหญ่คนเดียว ซึ่งเป็นความปรารถนาของทุกคน ดังนั้นทุ๊กกกคนพร้อมลุยกับเกมแรกทันที เริ่มต้นความสนุกด้วยการเข้าไปห้องแข่งขัน ซึ่งต้องผ่านเขาวงกตกระจก เดินวนไปเวียนมาหาทางออกกันก่อน และแล้วก็มาถึงโซนแรกซึ่งเป็น ห้องกระโดด ที่ต่างก็มั่นใจในฝีเท้าและพลังวิ่งของตัวเองมากกก เพราะเพิ่มพลังจากอาหารแสนอร่อยมาจนอิ่มแล้ว

Advertisement

Advertisement

WayVisionกติกา การเล่นเกม กระโดด

- ไปยืนบนฐานที่พื้น

- เริ่มพร้อมกับกดปุ่มนับ

- จัดอันดับด้วยจำนวนกระทืบเท้า ใน 30 วินาที

WayVisionเฮนเดอรี่ บอกทันทีว่าเขาคือ เฮนเดอสั่น เกมนี้เขาเก่งมากกกก ขอประลองคนแรก พร้อมประกาศเลยว่าคืนนี้อยากนอนคนเดียว แล้วจัดท่าเตรียมกระทืบเท้าด้วยลีลาที่ทุกคนพากันขำ แต่ ๆ ๆ ๆ เฮนเดอรี่ ก็โชว์พลังการกระทืบแบบสั่น ๆ ๆ ๆ สุดแรงเกิด ทำคะแนนไปได้ 322 คะแนน แม้ว่าจะหมดแรงก็มั่นใจว่าความเร็วสุด ๆ ครั้งนี้ ทุกคนตามไม่ทันกันแน่ เซียวจวิ้น เจ้าของช่องบันเทิงนี้ ท้าประลองเป็นคนต่อมา เมื่อ เซียวจวิ้น เร่งฝีเท้าสุด ๆ เฮนเดอรี่ ถึงกับร้อง ไม่ ๆ ๆ เมื่อคะแนน ใกล้เคียงเขามากขึ้น และแล้ว เซียวจวิ้น ก็ขึ้นนำเป็นที่ 1 ด้วยคะแนน 388 ชนะอย่างไม่มีข้อกังขาทีเดียว

WayVisionWayVisionน้องเล็กหยางหยาง เมื่อเข้าสู่การแข่งขันก็เร่งสปีดเต็มที่ ด้วยความเร็วที่ไม่ถึง เซียวจวิ้น แต่ก็นำ เฮนเดอรี่ ไปด้วยคะแนน 366 ต่อด้วย หมูสามชั้น คุ ที่เร่งสปีดฝีเท้าเผาผลาญไขมันด้วยความเร็วที่ทำให้ เฮนเดอรี่ ต้องร้อง ไม่นะ ๆ ๆ ๆ และยังคงร้อง ไม่นะ ๆ ๆ ต่อไปเมื่อเตนล์เข้าสู่การแข่งขัน แล้วก็หมดแรงเมื่อเห็น วิววิน ที่กระทืบด้วยท่าน่ารัก ๆ แบบลูกเจี๊ยบก็นำเขาไปเช่นกัน เซียวจวิ้น มองการแข่งขันด้วยรอยยิ้ม เพราะห้องนอนเดี่ยวต้องเป็นของเขาแน่ แต่ ๆ ๆ ยังเหลือลูคัส ผู้ทรงพลังของ WayV และแล้วคนที่ร้อง ไม่ ๆ ๆ ๆ อีกคนก็คือ เซียวจวิ้น เพราะที่ 1 หลุดลอยไปกับการทำสถิติทะลุ 400 ของ ลูคัส อย่างน่าเสียดาย แต่เพิ่งผ่านไปแค่เกมเดียวเท่านั้น ทุกคนมีโอกาสแก้มือ

WayVisionติดตามกันต่อใน Ep.6 เลยนะคะ ทุ๊กกกคน ทิ้งท้ายกันไว้ที่รอยยิ้มสดใสของผู้ชนะกันนี่ล่ะ^^

และอย่าพลาดที่จะติดตามทุกเรื่องราวของ สมาชิกวง NCT ทั้ง 23 คน  By ฉันท์ชมา นะคะ :)

1.เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2.ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3.รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

5.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

6.รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

7.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

8.รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

9."เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

10. รีวิว :: NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5 ใครหัวเราะดังที่สุด ?

11.เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1

12.WayV :: WayVision EP.2 ความสนุกของ "ช่องคุน กิจกรรมกลางอากาศ"

13.สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID

14."SuperM" ในรายการ "M Topia Ep.2" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่สนุกและมีความสุข สุด ๆ

15.WayV :: WayVision EP.3 ช่องกิจกรรมกลางอากาศด่านที่ 2 ของ "คุน" ตื่นเต้นไปกับ "Zipline"

16.WayV :: WayVision EP.4 สนุกกับ "ล่องแก่ง" ช่องกิจกรรมกลางน้ำ ของ "หยางหยาง"

17.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "SuperM" โต้คลื่นไปกับเวคบอร์ด "M Topia Ep.3"

18.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว SuperM "M Topia Ep.4" โต้คลื่นไปกับ เวคบอร์ด และ บานาน่าโบ้ท


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid.net

WayV

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์