เพลง

WayV :: WayVision EP.10 บันทึกเรื่องราวดี ๆ ไว้เป็นความทรงจำ ^^

124
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WayV :: WayVision EP.10 บันทึกเรื่องราวดี ๆ ไว้เป็นความทรงจำ ^^

WayV :: WayVision EP.10 คือช่วงเวลาที่ 7 หนุ่ม WavV เดินทางมาถึงที่พัก หลังจากนั่งเรือยอร์ช ชมพระอาทิตย์ลับเหลี่ยมเขา และร้องเพลงเพราะ ๆ ให้เหล่าปลาในทะเลได้ฟังเพลงเพราะ ๆ ของวินวิน 7 หนุ่ม คุน วินวิน  เตนล์  ลูคัส เซียวจวิ้น หยางหยาง และ เฮนเดอรี่ ได้มาพักที่โรงแรมเดิมอีกคืน โรงแรมแห่งนี้เป็นที่ขึ้นชื่อเรื่องแสงไฟสวยงามตระการตา และบรรยากาศดี ๆ ท่ามกลางความสงบยามค่ำคืน คุน มองไปที่สระว่ายน้ำ ที่แสงสีสวยงาม ก็บอกว่าอยากจะลงไปเล่นน้ำจังเลย แต่ยังไม่ถึงช่วงเวลานั้น เพราะเวลานี้คือช่วงเวลา Party Time

WayV Ep 10ปาร์ตี้เล็ก ๆ ก่อนเข้านอน เป็นอาหารปรุงสำเร็จตามแบบฉบับอาหารปรุงสุกทั่วไป นั่นก็คือ พิซซ่า ไก่ทอด ฯลฯ และค่ำคืนนี้ก็มีทุกอย่างอยู่ครบครัน ลูคัส สายกิน ยิ้มกว้าง ๆ ๆ ๆ เมื่อมานั่งรวมตัวกันที่โต๊ะ คุน ชวนทุกคนว่าระหว่างกิน ก็น่าจะนำไดอารี ที่เขียนกันไว้ก่อนนอนเมื่อคืนนี้มาโชว์กันดีกว่า ว่าใครเขียนถึงทริปนี้อย่างไรบ้าง และก็เขียนถึงความประทับใจที่เกิดขึ้นในวันนี้ด้วย และแล้วทุกคนก็เริ่มกันเลยด้วยการ กิน ๆ ๆ ๆ ท้องต้องอิ่มก่อนนี่นา ความคิดถึงจะบรรเจิด เริ่มเขียนไดอารีความทรงจำในวันนี้

Advertisement

Advertisement

WayVisionWayVisionลูคัส เริ่มวาดภาพดวงอาทิตย์ เพราะวันนี้เป็นวันที่อากาศแจ่มใส ความทรงจำแรกของ วินวิน คือบะหมี่ปูหิมะแดงที่แสนอร่อย ทุกคนเริ่มเขียนความทรงจำของตัวเองด้วยความรู้สึกดี ๆ เมื่อเขียนเสร็จแล้ว ก็เล่าสู่กันฟัง เริ่มจาก ลูคัส กับไดอารี ที่เต็มไปด้วยความขี้เล่น ที่เล่าว่า หนึ่งวันแห่งความสุขได้ผ่านไปแล้ว เริ่มจากกินอาหารมื้อเช้า แล้วไปเล่นเซิร์ฟกัน สนุกมาก ๆ และได้กิน ทักคังจอง ด้วย และก่อนกินมื้อเย็นก็ได้ไปขึ้นเรือข้ามฟาก ซึ่งเคยเห็นครั้งแรก รวมทั้ง ซุนแด ที่มีชื่อเสียง สุดท้ายก็ไปนั่งเรือชมวิว สิ่งเป็นสิ่งที่ชอบมาก วันนี้เป็นวันที่งดงามมากสำหรับเขา ช่วงของวันนี้ไม่รีบเร่ง เป็นบรรยากาศสบาย ๆ และเขาก็ชอบช่วงเวลานั่งเรือยอร์ชมาก ๆ เขาคิดว่าช่องของ วินวิน น่าจะได้ที่ 1 วินวิน ยิ้ม ๆ ๆ ๆ  มีความสุขมาก ๆ รู้สึกว่าเป็นลางดีเพราะได้รับการยอมรับจาก ลูคัส คนที่ชิลมาก ๆ ก็เห็นจะเป็น หยางหยาง เขียนไปร้องเพลง วินวิน ไปด้วย^^

Advertisement

Advertisement

WayVisionเตนล์ เห็นด้วยกับ ลูคัส ว่า วันนี้กิจกรรมหนักเบากำลังดี และได้โชว์ไดอารีของเขาในแนวศิลปะ เตนล์ เล่าถึงการออกไปเล่นเซิร์ฟ เขารู้สึกได้ถึงความอิสระ ผ่อนคลาย ซุนแดอาบาอี สุดยอดมากที่สุด และช่องของ วินวิน ก็ยอดเยี่ยม ชอบมากที่สุดเลยครับ เตนล์ บอกว่าเขามีเหตุผลที่ยอดเยี่ยมอยู่ ก็คือ ตอนเด็ก ๆ เขาชอบไปท่องเที่ยวทะเลกับครอบครัว ถึงจะไม่มีอะไรเลย แต่ก็รู้สึกสงบสุข ช่วงเรือยอร์ชของ วินวิน ทำให้คิดถึงความทรงจำในวัยเด็ก เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก วินวิน ยิ้มรับอีกรอบที่ได้รับคำชมอย่างต่อเนื่อง

WayVisionไดอารีของ คุน สีสันสดใส คุน เขียนเป็นภาษาจีนว่าเล่นเซิร์ฟกัน เขาทำสำเร็จ 2 ครั้ง เพราะเป็นการเล่นเซิร์ฟครั้งแรกจึงไม่ง่ายอย่างใจคิด ในขณะที่คนอื่น ๆ ทำสำเร็จกันหลายครั้ง แต่เขาเล่นกีฬาไม่เก่ง ลูคัส บอกให้รู้ว่าเขาทำได้ครั้งเดียวเอง เพราะไม่ถนัดการเล่นเซิร์ฟ คุน แปลกใจมากที่เขาทำได้มากกว่า เฮนเดอรี่ จึงบอกว่างั้นต้องแสดงความมั่นใจหน่อยที่ทำได้ 2 ครั้ง คุน จึงวาดรูปหัวใจที่คำว่าทำได้ 2 ครั้ง เพื่อเป็นการเน้นว่าได้ทำสำเร็จถึง 2 ครั้งด้วยกัน :)

Advertisement

Advertisement

WayVisionเซียวจวิ้น เล่าถึงการเล่นเซิร์ฟวันนี้ว่าสนุกมาก เวลาที่ทำสำเร็จนั้นเท่มาก ๆ วันนี้ไม่ได้ไปทะเลคงลืมไปแล้วว่าน้ำทะเลเค็มแค่ไหน เพราะซดน้ำทะเลไปเต็ม ๆ หลายรอบเลย และเขาก็เพลินกับความท้าทายที่สามารถเล่นเซิร์ฟได้สำเร็จหลายครั้ง ทำให้เขาชอบช่องของ เตนล์ มาก ๆ

ไดอารี เฮนเดอรี่ ใส่ความสำคัญของสิ่งที่ได้สัมผัสครั้งแรกลงไป เขาเล่าว่าวันนี้เขาได้ทำในสิ่งที่เพิ่งทำเป็นครั้งแรก นั่นคือการเล่นเซิร์ฟ และมีความสุขมากที่ได้นั่งเรือด้วยกัน ได้กินซุนแดชื่อดัง เพิ่งได้ลองกินซุนแดกับใบงา ที่เข้ากันได้ดีเป็นครั้งแรก ได้กินบะหมี่ปูหิมะ ที่อร่อยมาก ไดอารี เฮนเดอรี่ เต็มไปด้วยความสุขมาก ๆ WayVision

วินวิน ที่อยากเขียนเป็นภาษาเกาหลี เขียนเล่าถึง... "วันนี้พวกเราได้กินบะหมี่ปูหิมะที่สุดอร่อย แล้วก็น้ำ ๆ ๆ ๆ ...น้ำอะไรนะ..."  เอ๊าาาา  อ่านลายมือตัวเองไม่ออกซะงั้น งมอยู่ครู่หนึ่งก็นึกได้ว่าเขียนว่า "ได้กินบะหมี่เย็นน้ำด้วย" หลังจากนั้นก็ได้ไปช่องเรือยอร์ชของเขา วิวและภาพเหล่านั้น จะอยู่ในความทรงจำของเขาไปตลอดชีวิต

หยางหยาง เขียนเล่าอย่างน่ารักว่า วันนี้เป็นวันที่พิเศษมาก เพราะว่าเขากับ เฮนเดอรี่ คุยกันตลอดทั้งวัน ตั้งแต่พวกเขาเป็นศิลปินฝึกหัด ก็ได้จินตนาการกันทุกวันว่าอยากจะไปทะเล วันนี้คือวันที่ฝันเป็นจริง เฮนเดอรี่ เสริมทันทีว่า “Dreams come true” หยางหยาง บอกอีกว่า วันนี้จึงเป็นวันที่พระอาทิตย์ตกที่ดีที่สุด วันนี้ช่อง วินวิน ยอดเยี่ยมที่สุด

คุน บอกว่า WayVision คือสิ่งที่รวบรวมสิ่งที่ทุกคนอยากทำมาไว้ด้วยกัน เพราะก่อนหน้านี้ตารางงานแสนยุ่ง ครั้งนี้จึงได้ทำทุกอย่าง เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ซึ่งทุกคนก็เห็นด้วย แต่ ๆ ๆ ๆ ความสนุกก็ยังไม่จบลง เพราะ WayV เห็นสระว่ายน้ำ จะปล่อยไปเฉย ๆ ไม่ได้ จะต้องมีคนได้ลงน้ำ โดยต้องแข่งเกมตกปลากันก่อน 2 คนที่แพ้จะถูกคนที่เหลือจับโยนน้ำ

WayVision

WayVisionการแข่งขันเริ่มต้นที่ เป่ายิ้งฉุบ เพื่อเลือกคู่ที่จะมาแข่งกัน การเล่นเกมเป็นไปอย่างสนุกสนาน ทั้งคนแข่ง ทั้งคนเชียร์ เรื่องเล่น ๆ นี่จริงจังมาก  แต่ ๆ ๆ ๆ  ใครที่จะต้องลงน้ำ ติดตามกันใน EP. 11 นะคะทุกกกคน^^

อย่าพลาดติดตามทุกเรื่องราวของ สมาชิกวง NCT ทั้ง 23 คน WayV และ วง SuperM ทั้งวง  By ฉันท์ชมา :)

1.เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2.ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3.รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

5.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

6.รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

7.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

8.รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

9."เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

10. รีวิว :: NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5 ใครหัวเราะดังที่สุด ?

11.เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1

12.WayV :: WayVision EP.2 ความสนุกของ "ช่องคุน กิจกรรมกลางอากาศ"

13.สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID

14."SuperM" ในรายการ "M Topia Ep.2" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่สนุกและมีความสุข สุด ๆ

15.WayV :: WayVision EP.3 ช่องกิจกรรมกลางอากาศด่านที่ 2 ของ "คุน" ตื่นเต้นไปกับ "Zipline"

16.WayV :: WayVision EP.4 สนุกกับ "ล่องแก่ง" ช่องกิจกรรมกลางน้ำ ของ "หยางหยาง"

17.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "SuperM" โต้คลื่นไปกับเวคบอร์ด "M Topia Ep.3"

18.เรียลลิตี้ท่องเที่ยว SuperM "M Topia Ep.4" โต้คลื่นไปกับ เวคบอร์ด และ บานาน่าโบ้ท

19.WayV :: WayVision EP.5 "เซียวจวิ้น" ชวนทุกคนมาสนุกกับกิจกรรมในร่ม สุดฮา :)

20.WayV :: WayVision EP.6 เกมโชว์พลังแขน "หนีจากบ่อบอล" ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน!!

21. SuperM :: เรียลลิตี้ท่องเที่ยว "M Topia Ep.5" แทมเรซ่า โชว์สกิลภารกิจเทเลพอร์ต

22.รีวิว 7 ซีนความหล่อของหนุ่ม ๆ WayV บนเรือยอร์ช ใน "WayVision"

23.รีวิว 10 ความน่ารักของ "KAI SuperM" ใน "MTopia" ที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม ๆ ๆ ๆ :)

24.SuperM :: "M Topia Ep.6" มาเล่นเกม "จับคนโกหก" และ อิ่มอร่อยกับ "ข้าวยำซีอิ้วใส่ไข่" สูตร "เชฟแทยง"a>

25. WayV :: WayVision EP.7 ช่องเล่นเซิร์ฟ ของ "เตนล์"a>

26.รวมความประทับใจที่ไม่อยากให้พลาด! ใน "WayVision"

27.SuperM :: M Topia Ep.7/1 มาเล่น "เกมมาเฟีย" กันเถอะ ทุ๊กกกคน^^

28.รวมความ "TEN" ในรายการ "WayVision" ที่ขอเก็บโมเมนต์ไปฟินต่อ

29. SuperM :: M Topia Ep.7/2 ไขปริศนา "งานแต่ง" ที่จบลงด้วย โศกนาฏกรรม!!

30.SuperM :: M Topia Ep.8 ปริศนางานแต่ง กับ สุดยอดนักสืบ !

31.SuperM :: M Topia Ep.9 เอ็มโทเปียติดสปีท ใครคือราชาแห่งความเร็ว ?

32. WayV :: WayVision EP.8 ช่องตะลุยกิน ของ "ลูคัส" และ "เฮนเดอรี่" โลกของการกินที่สุดแสนอร่อย

33.WayV :: WayVision EP.9 ช่องเรือยอร์ช ของ "วินวิน" นั่งเรือชิล ๆ ฟังดนตรีและเพลงเพราะ ๆ :)


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid.net

WayV

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์