ไลฟ์แฮ็ก

UTCC 2 : รถฟู้ดทรัค "รสโบราณสเตชั่น"

256
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
UTCC 2 : รถฟู้ดทรัค "รสโบราณสเตชั่น"

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวTrue Intrend ทุก ๆ คน ถ้าหากพูดถึงเมนูเครื่องดื่มยอดฮิตที่ไปถึงร้านเมื่อไหร่จะต้องนึกถึงเป็นลำดับต้น ๆ เลยคงหนีไม่พ้น "โกโก้" หรือ "กาแฟ" อย่างแน่นอน ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานความหวานปนขมที่ทำให้คนที่ได้ลิ้มลองล้วนติดใจไปตาม ๆ กัน

โดยวันนี้เมย์จะมารีวิว "รถฟู้ดทรัค" รถเครื่องดื่มเคลื่อนที่ที่พร้อมนำพาความอร่อยไปเสิร์ฟให้ลูกค้าถึงที่ในนามของ "รสโบราณสเตชั่น" ด้วยรูปลักษณ์การตกแต่งรถเป็นสีเขียวครีมดูสะอาดตา และการขายเครื่องดื่มบนรถที่สร้างจุดเด่นที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

(ภาพโดยผู้เขียน)(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)

เรามาดูในส่วนแรกของร้าน "รสโบราณสเตชั่น" กันดีกว่า เมนูทางร้านนั้นมีให้เลือกหลากหลายมากมายถึง 20 เมนูเลยด้วยกัน อาทิเช่น 1. โกโก้ออริจินัล 2. ดาร์กโกโก้ 3.ดาร์กช็อกฝรั่งเศษ 4. โกโก้ลาเต้  5.โกโก้คาราเมล และยังมีรสชาติอื่น ๆ ที่อร่อยอีกมากมาย และทางร้านมีให้เลือกหลากหลายโดยสามารถสั่งได้ทั้งที่มีอยู่ในเมนู และนอกเหนือจากเมนูก็ได้ โดยจุดเด่นที่สำคัญของทางร้านเลยอยู่ที่การรังสรรค์เครื่องดื่มให้ตรงความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาซื้อนั้นรู้สึกดีและประทับใจจนบอกต่อคนอื่นๆ เหมือนที่เมย์กำลังที่กำลังบอกต่อในนี้อยู่ และที่สำคัญเลยเรายังสามารถรับเครื่องดื่มที่มีรสชาติที่ตรงใจกับเราได้ในราคาที่ไม่ถึงแก้วละ 100 บาท เมย์ต้องบอกเลยว่า ในราคาและคุณภาพที่ได้รับจากร้านนี้แล้ว คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มแล้วซะอีก

Advertisement

Advertisement

(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)

สำหรับเมนูชื่อดังของทางร้านก็คงหนีไม่พ้น "โกโก้" ซึ่งมีให้เลือกหลายระดับตั้งแต่ โกโก้ที่มีความเข้มข้นน้อยจนไปถึงโกโก้ที่มีความเข้มข้นมาก  โดยเมนูแรกที่เราจะแนะนำคือ "โกโก้ ลาเต้" มีการใช้โกโก้จากเมล็ดแอฟริกาที่มีคุณภาพชั้นเลิศและเป็นที่ขึ้นชื่อของประเทศ ผสมผสานกันระหว่างรสชาติของนมสดจากนิวซีแลนด์ที่มีคุณภาพสูงรสชาติยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบโกโก้ที่มีรสชาติเข้มข้น แต่มีความนุ่มของนมสดผสมอยู่ ส่วนผสมชั้นดีขนาดนี้ ราคาเพียงแค่ 45/60 บาท ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ แนะนำว่าต้องลองสั่งดูสักครั้งนึงเลยจ้า

(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)เมนูที่สอง ซึ่งเป็นเมนูที่เมย์ชอบมาก ๆ น่าจะถูกใจสายคอกาแฟกันบ้างสำหรับเมนู "Black coffee orange yuzu" ซึ่งเป็นกาแฟดำที่มีความเข้มข้นจนต้องร้องขอชีวิต ผสมกับส้มยูชุของประเทศเกาหลี และน้ำโซดาสุดซ่า โดยให้รสชาติที่ความขมเล็กน้อย และมีความอมเปรี้ยวแบบซ่าส์ ๆ แถมยังตกแต่งด้วยเนื้อส้ม เมื่อลองกินดูด้วยกันแล้วถือได้เลยว่า เข้ากันได้ดีเลยทีเดียว และมีรสชาติที่มีความกลมกล่อมมาก ยิ่งเวลาดื่มในขณะที่เราเหนื่อย นั้น จะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันทีเลย โดยราคาเมนูนี้อยู่ที่แก้วละ 70 บาท  เมย์ต้องบอกเลยว่า เป็นเมนูที่มีความคุ้มค่ามากทั้งรสชาติ ทั้งความแปลกใหม่ และที่สำคัญเลยมีคุณภาพที่สูง เห็นแบบนี้แล้ว คุ้มมากๆเลยนะ เมย์จะบอกให้

Advertisement

Advertisement

(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)

ที่สำคัญเลยร้าน "รสโบราณสเตชั่น" นั้นยังได้ขายแก้วเก็บความเย็นที่มีคุณภาพสูง และมีลวดลายที่เรียบหรู มีสไตล์ ออกแนวโบราณนิด ๆ ให้เข้ากับตัวร้าน และยังมีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกันได้แก่ ขาว ดำ น้ำเงิน ที่สำคัญเลยหากลูกค้าคนไหนได้ซื้อแก้วนี้ไปยังจะได้รับส่วนลดอีก 5 บาท ถ้านำแก้วกลับมาซื้อที่ร้าน "รสโบราณสเตชั่น" เห็นไหมว่า นอกจากจะได้รับส่วนลดที่เป็นเงินสดแล้ว ยังได้ช่วยลดโลกร้อนให้โลกของเราอีกด้วย เป็นไงหล่ะ นอกจากจะมีน้ำโกโก้ที่อร่อยและคุณภาพสูงแล้วร้านนี้ ยังมีความรักโลกและยังใส่ใจโลกใบนี้ของเราอีกด้วย
แก้วเก็บความเย็น(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)

เป็นไงกันบ้าง เพื่อน ๆ ทุกคน เมย์ต้องบอกเลยว่า ร้าน "รสโบราณสเตชั่น" เป็นร้านน้ำที่เมย์ชื่นชอบเป็นอย่างมาก (ชอบเป็นการส่วนตัวนะ555) ที่สำคัญเลย เมย์ยังตามกินร้านนี้ทุกที่ ที่เมย์สามารถไปกินได้ ก่อนจากไปก็อยากจะให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้รู้จักกับร้านนี้ เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านที่อร่อย และมีความคุ้มทางด้านการบริการและคุณภาพเป็นอย่างมาก สุดท้ายและท้ายสุดเมย์ก็ขอ แปะวาร์ปร้านนี้เพื่อให้เพื่อน ๆ ทุกคนที่มีความสนใจและอยากจะติดตามไปลองชิมได้ตามลิงค์นี้ได้เลย

Advertisement

Advertisement

สามารถติดตามความอร่อยเคลื่อนที่ของ "รสโบราณสเตชั่น" ได้ผ่านทาง

Facebook แฟนเพจ : https://th-th.facebook.com/rosboranstation/

BK327 กลยุทธ์การตลาด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์