เพลง

TWICE กลับมาพร้อมเสน่ห์ชวนหลงใหลแบบไร้แอลกอฮอล์ใน ‘Alcohol-Free’

299
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TWICE กลับมาพร้อมเสน่ห์ชวนหลงใหลแบบไร้แอลกอฮอล์ใน ‘Alcohol-Free’

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาว ๆ TWICE เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าจากค่าย JYP Entertainment กับผลงานชุดใหม่ของพวกเธอที่มาพร้อมเพลงไตเติ้ลสุดแหวกแนวอย่าง 'Alcohol-Free' ที่หลังจากปล่อยออกมา ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างพากันแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม แต่เพราะอะไรทำไมเพลงนี้ถึงถูกใจ และไม่ถูกใจใครหลาย ๆ คน เราไปดูกันเลยดีกว่าครับ

twiceเรียกว่าชวนตื่นตาตื่นใจกันตั้งแต่ก่อนปล่อยเพลงเลยทีเดียว สำหรับภาพโปรโมทของสาว ๆ ที่มาในคอนเซ็ปต์ซัมเมอร์ปาร์ตี้ริมทะเล ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นฤดูร้อน Tropical ผสมผสานความเป็นละตินแบบชิล ๆ ซึ่งสมาชิกแต่ละคนบอกได้เลยว่าเข้ากับคอนเซ็ปต์นี้สุด ๆ กับสาวสวยมากเสน่ห์ในงานปาร์ตี้ริมทะเลท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายของวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่บางคนมาในลุคดูโตขึ้น สวยแซ่บมากยิ่งขึ้น ร้อนท้าอากาศไปเลย!

Advertisement

Advertisement

ชวนแพ็คกระเป๋าแล้วออกไปสัมผัสเสน่ห์ของบอสซ่าโนว่าริมทะเล

ในส่วนของตัวเพลง 'Alcohol-Free' ที่ได้โปรดิวเซอร์หัวเรือใหญ่ของค่ายอย่าง JYP มารังสรรค์ให้กับแนวบอสซ่าโนว่า ที่มีเสียงของกีต้าร์ชิล ๆ และเครื่องเพอร์คัชชันจังหวะสนุกสนาน ผสมผสานกลิ่นอายของบีทที่มีความเนิบ ๆ เบาบางแต่มีเสน่ห์ชวนให้หลงใหล ซึ่งเป็นแนวเพลงแตกต่างไปจากเพลงโปรโมทก่อนหน้าของสาว ๆ TWICE ไปแบบสุด ๆ ที่มักจะมีความเป็น Color Pop สนุกสนานและมาพร้อมท่อนฮุคติดหูเสมอ ๆ แต่ถึงแม้ตัวเพลงจะดูเบาแปลกหูไปไม่น้อย แต่หากได้ลองฟังจริง ๆ แล้วจะพบว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีรายละเอียดทางดนตรีที่น่าสนใจอยู่พอสมควร กับซาวด์ Synth ที่แทรกมาแต่ละช่วงของเพลง หรือบีทที่มีการเร่งจังหวะในช่วงก่อนฮุค รวมไปถึงซาวด์ของท่อนฮุคที่มีเมโลดี้ที่สวยงามชวนเคลิ้มไม่น้อย

Advertisement

Advertisement

twicetwiceเสกวันหยุดสุดสัปดาห์ให้กลายเป็นปาร์ตี้แสนวิเศษในห้วงความฝัน

แม้ว่าตัวเพลงอาจจะไม่ได้ตรงตามความคาดหวังของแฟน ๆ สักเท่าไหร่ แต่ในส่วนของมิวสิควิดีโอบอกเลยได้เลยว่าจัดเต็มสุด ๆ ทั้งงานภาพ แสง สี ที่จัดองค์ประกอบของบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลในห้วงความฝันได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะการเล่นแสงสีและการเปลี่ยนลำดับภาพที่ทำได้อย่างน่าสนใจ รวมไปถึงแก้วเครื่องดื่มสีสันสดใสที่ถูกจับมาเป็นองค์ประกอบในส่วนต่าง ๆ ของมิวสิควิดีโอได้อย่างลงตัว และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับสาว ๆ ทั้ง 9 คน ที่จัดหนักจัดเต็มทั้งการร้อง การเต้น และความสวยที่เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว (สวยละลานตาไปหมด!)

twiceเนื้อเพลง Alcohol-Free ยังเหมือนชวนให้ทุกคนได้ไปเมาทิพย์พร้อม ๆ กัน กับห้วงเวลาของการตกหลุมรักใครสักคนที่แม้จะไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์แต่ก็ทำให้รู้สึกเมารักได้เช่นกัน โดยเนื้อเพลงยังมีการเล่นคำและนำชื่อเครื่องดื่มมาแทรกได้อย่างน่าสนใจอย่าง 'Tequila' 'Margarita' 'Mojito with lime' ที่ฟังแล้วชวนอยากได้ออกไปหาเครื่องดื่มสดชื่นสักแก้วเลยทีเดียว!

Advertisement

Advertisement

twiceแม้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของสาว ๆ โดยรวมแล้วอาจจะไม่ได้ถูกใจแฟนคลับที่ชอบในเพลงสนุก ๆ ของพวกเธอก็ตาม แต่ต้องยอมรับเลยว่าครั้งนี้พวกเธอได้ก้าวออกจาก Safe Zone ของตัวเองอย่างแท้จริง กับการทำเพลงฉีกไปจากแนวที่ตัวเองถนัดและไม่ใช่ในแนวที่อยู่ในกระแส ซึ่งถ้าหากได้ลองเปิดใจฟังดูแล้วเชื่อว่าเพลง 'Alcohol-Free' ของสาว ๆ TWICE อาจจะกำลังค่อย ๆ เข้าไปอยู่ในใจของเพื่อน ๆ ก็ได้นะครับ :)

twiceติดตามสาว ๆ TWICE ได้ที่

Facebook : TWICE

Twitter : @JYPETWICE

YouTube : TWICE

Instragram : twicetagram

บทความที่น่าสนใจ

- 9 สาว 'Twice' กับการเติบโตอีกขั้นใน ‘I CAN'T STOP ME’

- EXO กลับมาพร้อมความประทับใจกับจังหวะความสนุกของชีวิตใน 'Don't fight the feeling'

- 8 เพลงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับ ‘งง’ หลังจากที่ได้ฟังครั้งแรก!


Source

รูปภาพ : Twitter - @JYPETWICE (Cover) (1) (2) (3) / @MTV (1) (2) (3)

คลิปวิดีโอ : YouTube - JYP Entertainment (1) / TheEllenShow (1)

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์