ไลฟ์แฮ็ก

"True Digital RoboCore" หุ่นยนต์อัจฉริยะ รายแรกในไทย สู่โลกใหม่ที่ยั่งยืน

122
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"True Digital RoboCore" หุ่นยนต์อัจฉริยะ รายแรกในไทย สู่โลกใหม่ที่ยั่งยืน

หลังจากทั่วทั้งโลกต้องเผชิญกับวิกฤติ COVID-19 ที่นับว่าเป็นความรุนแรงที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน และการรับมือกับปัญหาโรคระบาดนั้นต้องนำเทคโนโลยีดิจิทัล แพลตฟอร์มต่าง ๆ เข้ามาใช้งานมากขึ้น จนทำให้หลายฝ่ายมองไกลไปถึงความยั่งยืนในอนาคต ที่ยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีก การเปลี่ยนผ่านด้วย Digital Transformation จึงชัดเจนมากขึ้น เพื่อจะก้าวไปสู่โลกใหม่ข้างหน้าที่คนทุกคนต้องปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น ที่เรียกกันว่า New Normal แน่นอนว่าหลังจากนี้เราปฏิเสธการก้าวเข้ามาของระบบ Digital ไม่ได้อีกต่อไป และ True Digital RoboCore ก็คือนวัตกรรมการเปลี่ยนแปลงอัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืน

True Digital RoboCore  True 5G Cloud Intelligent Patrol True Digital RoboCore โซลูชันส์หุ่นยนต์อัจฉริยะจาก True ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้งานในเชิงพาณิชย์ด้วยระบบสมองกล Cloud AI เชื่อมต่อกันบนโครงข่ายอัจฉริยะ True 5Gพร้อมให้ทุกธุรกิจได้ใช้งานในแบบ Robot as a Service (RaaS) ทั้งยังออกแบบให้หุ่นยนต์มีการทำงานการตอบสนองที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษ สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นรูปแบบการใช้งานแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้ตามความเป็นจริง และตรงตามความต้องการแบบเฉพาะด้าน โดยทาง True มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับทุกภาคธุรกิจ อย่างเช่น บ้านพัก ที่อยู่อาศัย ร้านค้า บริษัท โรงงาน ภาคอุตสาหกรรม ภาคส่วนต่าง ๆ ที่ต้องการใช้หุ่นยนต์ในการลดอุปสรรคในการเข้าถึงเทคโนโลยี และเพิ่มประสิทธิภาพของงานในทุก ๆ ด้านภายใต้วิสัยทัศน์ที่นิยามว่า “Digital is a Core”

Advertisement

Advertisement

True Digital RoboCore  True Digital RoboCore  โดย True Digital Solutions ได้เตรียมหุ่นยนต์ Cloud AI ประเภทต่าง ๆ เพื่อมาให้บริการในรูปแบบ True Digital RoboCore  มากมายหลายประเภท ...

True 5G Cloud Intelligent Greeting & Service Robot หุ่นยนต์ Cloud AI สำหรับต้อนรับและบริการด้านข้อมูล ข่าวสาร ได้แก่ Ginger หุ่นยนต์ต้อนรับรูปร่างคล้ายมนุษย์ ใช้เทคโนโลยี Deep Learning (การเรียนรู้เชิงลึก) สามารถทำกิจกรรมที่ซับซ้อนได้ใกล้เคียงกับมนุษย์ โดยใช้สายตาของหุ่นยนต์เอง เช่น สามารถเป็นผู้ช่วยหยิบจับสิ่งของต่าง ๆ การเปิดประตู ฯลฯ รวมทั้งยังมีความสามารถในการจดจำใบหน้า ท่าทาง อารมณ์ของมนุษย์ Pepper หุ่นยนต์มีฐานข้อมูลที่รองรับการประมวลภาษามนุษย์ (Natural Language Processing) ทำให้สามารถโต้ตอบได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น สามารถสนทนาในหัวข้อที่หลากหลายอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยการนัดหมายและให้ข้อมูลด้านบริการให้ความช่วยเหลือบอกเส้นทาง

Advertisement

Advertisement

True 5G Cloud Intelligent Disinfection and Cleaning Robot หุ่นยนต์ Cloud AI สำหรับฆ่าเชื้อและทำความสะอาด สามารถล้างทำความสะอาด พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อได้หลากหลายพื้นผิว อีกทั้งยังมีระบบชาร์จไฟด้วยตัวเองได้อีกด้วย

True 5G Cloud Intelligent Delivery Service Robot หุ่นยนต์ Cloud AI สำหรับการส่งเอกสารและพัสดุ ที่สามารถออกแบบเส้นทางได้ด้วยตนเอง สั่งงานด้วยเสียง สามารถส่งเอกสารและพัสดุที่ต้องการการดูแลรักษาที่ดี เช่น อาหารและยา เอกสารสำคัญทางการแพทย์

True 5G Cloud Intelligent Patrol & Environmental Monitoring Robot หุ่นยนต์ Cloud AI สำหรับการตรวจวัดสภาพแวดล้อมโดย Sensor ที่สามารถตรวจจับสิ่งต่าง ๆ ได้หลากหลาย ทั้งอุณหภูมิ ก๊าซ ความร้อน (ทั้งจากร่างกายมนุษย์และอัคคีภัย) รวมทั้งวัดปริมาณฝุ่น PM 2.5 โดยสามารถใช้งานภายนอกอาคาร และในสภาวะที่เสี่ยงได้เป็นเวลายาวนาน

Advertisement

Advertisement

True 5G Cloud Intelligent Virtual Robot หุ่นยนต์ Cloud AI ในรูปแบบ Virtual หุ่นยนต์ให้ข้อมูลเชิงลึกได้ในทุกภาษาที่สามารถนำไปติดตั้งและใช้งานผ่านจอภาพ ป้ายอิเล็กทรอนิกส์ โดยสามารถปรับเปลี่ยนใบหน้าของหุ่นยนต์ได้หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์ด้านการศึกษาทางไกลได้

True 5G Cloud Intelligent AI Rescue Helmet หุ่นยนต์ Cloud AI ในรูปแบบหมวกอัจริยะ หมวกหุ่นยนต์จะเป็นผู้ช่วยฉุกเฉิน ที่มาพร้อมระบบลดเสียงรบกวนรอบข้าง มีทั้งไมโครโฟน กล้อง อินเทอร์คอม และระบบ GPS ที่ทำงานแบบเรียลไทม์ เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างรวดเร็ว แม่นยำ ลดข้อจำกัดด้านพื้นที่และสภาพแวดล้อมในการใช้งานได้เป็นอย่างดี

True Digital RoboCore  True Digital Solutions เทคโนโลยี-นวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาขึ้นมานั้น ก็เพื่อมุ่งให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อคนเรา ทั้งความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ในยุค IoT หรือ Internet of Things ที่อุปกรณ์ต่าง ๆ สิ่งต่าง ๆ ทุกอย่างบนโลกได้เชื่อมโยงเข้ากับอินเทอร์เน็ตทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Blockchain, Data Science, Cyber Security, Retail ไปจนถึง Healthcare การมาของ True Digital RoboCore จึงนับเป็นก้าวสำคัญของนวัตกรรมที่จะเปลี่ยนผ่านจากโลกใบเดิมไปสู่โลกใบใหม่ที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

ขอบคุณภาพปก ภาพประกอบจาก True IoT & Digital Solutions

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์