ไลฟ์แฮ็ก

[Tip and Trick] พกของในกระเป๋า Mini Bag อย่างไรให้ใช้งานได้จริง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
[Tip and Trick] พกของในกระเป๋า Mini Bag อย่างไรให้ใช้งานได้จริง

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา สาวๆ หลายๆ คน คงจะได้เห็นเทรนด์กระเป๋า Mini Bag หรือกระเป๋าใบเล็ก กันอยู่ตลอด เพราะไม่ว่าจะเป็นดารา เซเลบริตี้ หรือ อินฟลูเอนเซอร์คนไหนๆ ก็นิยมถือกระเป๋าที่ไซส์เล็กลงกันทั้งนั้น

กระเป๋าใบเล็ก

ขอบคุณภาพจาก : unsplash.com (https://unsplash.com/photos/eC6fllGoKNs)

ในปี 2020 นี้ เทรนด์กระเป๋า Mini Bag ก็ยังคงฮอตอยู่ ถ้าใครยังไม่มีในครอบครองแล้วล่ะก็ทางเราอยากบอกให้รีบซื้อให้ทันเทรนด์กันซะตั้งแต่ตอนนี้ แต่เดี๋ยวก่อน! อ่านมาถึงตรงนี้แล้วหลายๆคนคงอยากได้กระเป๋าใบใหม่แต่ก็อย่าเพิ่งปิดไปโอนเงินให้แม่ค้าออนไลน์กัน เพราะเราจะบอกว่าทางเราเองก็เข้าใจว่ามีสาวๆ อีกจำนวนไม่น้อยที่อยากได้กระเป๋าไซส์เล็กแต่กังวลถึงความจุของเจ้ากระเป๋าไซส์เล็กนี้ว่าจะเพียงพอต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือเปล่า วันนี้เราเลยแอบมาแชร์ทริคเล็กๆ น้อยๆ  ในการพกของในกระเป๋า Mini Bag ให้สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันกัน

Advertisement

Advertisement

1. พกแต่ของที่จำเป็นมากขึ้น

อาจฟังดูยากที่จะต้องตัดใจจากของที่เราเคยพกในทุกวันแต่ไม่เคยได้ใช้จริงจังเลยสักที เพราะยึดถือกับหลัก “มีไว้อุ่นใจกว่า” จนทำให้เราต้องแบกกระเป๋ากันจนไหล่แทบทรุด ลองจัดลำดับความสำคัญหรือลดขนาดของสิ่งของที่ควรพกไว้ในกระเป๋า แล้วเอามาใส่กระเป๋า Mini Bag ใบเล็กๆ เราว่าวิธีนี้เวิร์คกว่าเยอะ และยังสวยทันเทรนด์อีกด้วย

2. เลือกไซส์ที่สามารถใส่โทรศัพท์ได้ด้วย

หลายๆ คนซื้อกระเป๋าใบเล็กจนถึงขั้นจิ๋ว เพราะอยากอินเทรนด์กว่าใคร แต่หลังจากเห่อได้ 2-3 วันก็ต้องเก็บเข้า collection ซะงั้น เพราะที่ซื้อมามันเล็กเกินกว่าที่จะใส่ปัจจัยที่ 5 อย่างโทรศัพท์ของเราได้ ทางเราอยากให้สาวๆ ใจเย็นๆ แล้วเลือกใบที่มีขนาดพอใส่โทรศัพท์ได้ด้วย รับรองว่างานนี้ ทั้งสวย ทั้งมีประโยชน์จ้า

กระเป๋าใบเล็ก

ขอบคุณภาพจาก : unsplash.com (https://unsplash.com/photos/jKoRZkv2o0U)

Advertisement

Advertisement

3. พก Card Holder แทนกระเป๋าสตางค์

อาจถึงเวลาแล้วที่เราควรห่างกันสักพักกับน้องกระเป๋าสตางค์ใบยาวที่เคยใช้ในทุกๆวัน แล้วหันมาใช้ Card Holder แทน เพราะจริงๆแล้ว Card Holder ก็มีฟังก์ชันครบเหมือนกันกับกระเป๋าสตางค์ใบยาวสุดที่รักของเรา แถมยังสามารถประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเราไปได้ตั้งเยอะ ทีนี้ Mini Bag ของเราก็จะสามารถพกของได้อีกเพียบ

4. พกเหรียญแค่ 19 บาท

ทริคนี้เราได้มาจากยูทูปเบอร์ชื่อดัง นั่นก็คือการพกเหรียญเพียงแค่ 19 บาท ซึ่งประกอบไปด้วย เหรียญ 10 บาท 1 เหรียญ, เหรียญ 5 บาท 1 เหรียญ, และ เหรียญ 1 บาท 4 เหรียญ วิธีนี้จะทำให้เราไม่ต้องพกเหรียญเยอะแต่ยังสามารถใช้จ่ายด้วยเหรียญได้อย่างสะดวก เพราะไม่ว่าจะต้องการเศษเหรียญจำนวนเท่าไหร่ เราก็สามารถหยิบไปจ่ายได้อย่างสะดวกเลยจ้า

กระเป๋าใบเล็ก ขอบคุณภาพจาก unsplash.com (https://unsplash.com/photos/se3GNrXjtdQ)

Advertisement

Advertisement

หวังว่า Tip and Trick เล็กๆ น้อยๆ ของเราจะเป็นประโยชน์กับคนที่สนใจน้อง Mini Bag ปี 2020 เราอยากเห็นสาวไทยหันมาพกกระเป๋าที่สวยอินเทรนด์ แต่ก็ยังใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริงด้วยกันดีกว่า

ขอบคุณภาพหน้าปกจาก unsplash.com (https://unsplash.com/photos/vSoo12NA9jw)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์