เพลง

SYTS : Sing you to sleep เพลย์ลิสต์ก่อนนอนจาก Grant Perez

505
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
SYTS : Sing you to sleep เพลย์ลิสต์ก่อนนอนจาก Grant Perez

ชีวิตในหนึ่งวันอาจต้องพบเจอเรื่องราวมากมาย ทั้งจากการทำงาน การเรียน การเดินทาง การพบปะผู้คน การใช้โซเชียลมีเดีย ซึ่งอาจทำให้เราสูญเสียพลังงานไประหว่างการคิดงาน  การท่องเนื้อหาบทเรียน การต้องเผชิญปัญหารถติด การพูดคุยเจรจา รวมถึงต้องเผชิญปัญหาต่างๆ ในช่วงโควิด ทั้งปัญหาด้านเศรษฐกิจ กังวลว่าจะตกงาน การต้องเรียนออนไลน์  การต้องอยู่แต่ในห้อง เจอมรสุมความรัก ความเหงา ทำให้หลายคนเกิดความเครียด ความกังวล อารมณ์ติดลบ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่เราต้องการมากที่สุด คือการนอนหลับ เพื่อชาร์จพลังงานให้พร้อมสู้ต่อในวันต่อไป แต่คุณเคยเป็นหรือไม่ พยายามข่มตาแค่ไหน แต่สมองยังทำงาน หลับอย่างไรก็หลับไม่สนิท ใครหลายคนเคยบอกไว้ว่า ฟังเพลงก่อนนอนจะช่วยให้คุณหลับสบายมากขึ้น วันนี้ผู้เขียนมีช่อง Youtube หนึ่งที่อยากแนะนำ สำหรับใครที่อยากมีเพลย์ลิสต์ไว้ฟังก่อนนอน นั่นคือ ช่อง grentperez

Advertisement

Advertisement

Grant Perez

“grentperez” เป็นช่องของหนุ่มน้อยชาวฟิลิปปินส์ ชื่อว่า Grant Perez ปัจจุบันเขาอยู่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ด้วยความชื่นชอบและรักในเสียงเพลงตั้งแต่วัยเยาว์ ทำให้ Grant ลุกมาจับกีตาร์ ฝึกฝนด้วยตนเอง จนสร้างผลงานโคฟเวอร์เพลงสากลหลากหลายบทเพลง  และตอนนี้ยังมีผลงานเพลงของตัวเองอีก 5 บทเพลงด้วยกัน  คือ Dreams, In My Heart, Wait For You, Confusing Girl และ (Only About Love)

Grant Perez

Grant Perez

โดยช่องของ Grant เริ่มเป็นที่รู้จักในช่วงโควิดที่ต้องกักตัวอยู่ในห้อง เขาก็จับกีตาร์ ตีเพลงรวมเป็นเพลย์ลิสต์ SYTS (Sing you to sleep) เพื่อปลอบประโลมผู้คนก่อนนอนในช่วงที่ยากลำบากเช่นนี้ ด้วยน้ำเสียงที่ชวนหลงใหล บวกกับเพลงที่ถูกแปลงให้เป็นอะคูสติก ฟังง่าย และลุคหนุ่มแว่นทำให้ตอนนี้ช่อง grentperez มีผู้ติดตามถึง 3.61 แสนคน และมียอดวิวกว่าล้านครั้ง อีกทั้งสาว ๆ หลายคนก็หลงเสน่ห์ของ Grant ถึงขั้นคอมเมนต์ว่า “ชีวิตนี้ไม่มีแฟนก็ได้ แค่ได้ฟังเพลงของ Grant ทุกคืนก็เพียงพอแล้ว”  บ้างก็บอกว่า “สียงของเขาช่วยบรรเทาความเจ็บปวด ที่กำลังประสบอยู่”

Advertisement

Advertisement

ฉะนั้น ผู้เขียนขอแนะนำช่อง Youtube “grentperez” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของเหล่าผู้ฟังด้วยนะคะ

เพลง Dreams (demo)

เพลง In My Heart (demo)

เพลง Wait For You (demo)

เพลง Confusing Girl (demo)

เพลง (Only) About Love (demo)

หากต้องการติดตามผลงานเพิ่มเติมของ Grentperez สามารถติดตามได้ช่องทางนี้

Website : www.grentperez.com

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2M3zato7fPxDrZZOmJ6SEQ

Spotify: https://sptfy.com/grentperez

IG: https://www.instagram.com/grentperez/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@grentperez

Soundcloud: https://soundcloud.com/grentperez


ขอบคุณรูปภาพจาก IG : grentperezปก / 1 / 2 / 3

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์