เพลง

SuperM's MTOPIA เทเลพอร์ต อาหาร และคนโกหก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
SuperM's MTOPIA  เทเลพอร์ต อาหาร และคนโกหก

หลังจากหนุ่มๆ SuperM เหน็ดเหนื่อยกับการเล่นเวคบอร์ด พวกเขาก็ได้มานั่งอยู่ที่แคมป์ไฟแล้ว และแล้วแทมินก็กลับมาจากซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ต

ภารกิจของแทมิน

ทุกคนอยากเป็น MVPแทมินได้รับ shopping list จากสมาชิกในวง เพื่อที่จะเคลียร์ด่านนี้แทมินจะต้องทายให้ถูกว่าใครเป็นคนสั่งรายการอะไร แทมินได้เอาของไปวางไว้หน้าเมมเบอร์  มาร่วมลุ้นว่าแทมินจะทำภารกิจเทเลพอร์ตได้สำเร็จหรือไม่

เตนล์โชว์เทคนิคการล้างกระเทียม

น้ำพุกระเทียมหน้าที่ของเตนล์คือล้างผัก เตนล์เจาะรูที่ถุงใส่กระเทียม แล้วเปิดน้ำใส่ถุง รูที่เจาะรอบถุงเสมือนเป็นเครื่องกรองเพื่อให้น้ำล้างกระเทียมไหลออกมา เตนล์กรอง 2 รอบจนกระเทียมสะอาดี  ทีทงานถามว่าเตนล์ไปเรียนเทคนิคนี้มาจากไหน เตนล์บอกว่าดูวิดีโอเยอะๆ ช่วยได้ แต่พอล้างผักใบก็ตั้งใจล้างทุกซอกทุกมุมทีละใบเลยทีเดียว

เมมเบอร์ช่วยกันทำอาหารเย็น

Advertisement

Advertisement

กัปตันแบคไคบาร์บีคิวเตนล์คุยกับแบคฮยอนว่าเขาไม่เก่งทำอาหาร แบคฮยอนบอกว่าเขามั่นใจแค่ทำพิบิมรามยอนแหละ แบคฮยอนมีความโปรมาก ส่วนไคดูแลการย่างเนื้อกับลูคัสเพราะไคเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องโปรตีน ไคออกกำลังกายหนักต้องกินเนื้อเยอะ และแทมินปรุงซุปกิมจิสูตรใส่กระเทียมเยอะที่มาร์คช่วยชิมด้วย

เกมจับคนโกหก

มาร์คในแต่ละรอบจะมีคนโกหก 2 คน ทีมงานจะมีคำถามให้ คนโกหกจะต้องตอบอะไรที่ไม่จริง แต่ถ้าชัดเกินไปเพื่อนๆ ก็จับได้ คนที่ได้เป็นคนโกหกก็ต้องพยายามโกหกแบบเนียน ๆ ในรอบแรกคนโกหกถูกจับได้เร็วมากเพราะยังงงๆ กับกติกาอยู่ บวกกับหัวข้อซุปกิมจิใส่ทูน่าก็ยากด้วย พอต้องเต้นคนโกหกก็จะอาการออก ไม่มั่นใจอย่างเห็นได้ชัด พอมาหัวข้อชองดัมดงก็ยังง่ายอยู่ ด้วยเซนส์ของแบคฮยอนจับคนโกหกได้สองคนเลย แต่รอบสุดท้ายที่ไม่มี MC ทุกคนต้องจับกันเอง มีความยากขึ้นและเป็นเรื่องเพลงที่ฟรีสไตล์เรื่องคีย์เวิร์ด รอบสุดท้ายมีผู้ต้องสงสัยหลายคน คือ แบคฮยอน แทมิน เตนล์ ลูคัส และมาร์ค แต่ใครล่ะจะเป็นคนโกหกตัวจริงหรือแค่ป่วนเกมเล่นเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

อาหารเช้าสุดเซอร์ไพรส์ของมาร์คกับแทยง

มาร์คแทยงมาร์คกับแทยงตื่นเช้ามาทำอาหารเช้าเซอร์ไพรส์เมมเบอร์ แทยงทำน้ำซุปไข่ มาร์คย่างสเต็กเต้าหู้เมนูซิกเนเจอร์ของแทยง ปรากฏว่ามาร์คทำครั้งแรกแต่ออกมาเพอร์เฟ็กต์สวยงาม เมมเบอร์ชิมก็บอกว่าอร่อย ก่อนจะลากันไปในอีพีนี้ด้วยการแฉรูมเมทเรื่องนิสัยการนอนที่แปลกประหลาด

กินอาหารเช้าตอนต่อไปก็น่าดูมากเพราะหนุ่ม ๆ SuperM ต้องไปหา Booby Trap ในงานแต่ง คราวนี้เราจะได้เห็นสไตล์ของนักสืบทั้งเจ็ดคน ห้ามพลาด!ติดตามชมได้ในรายการ SuperM's MTOPIA ได้ทุกวันพุธ เวลา 9.00 น. ทาง TrueID

ลิงก์สำหรับดู SuperM's MTOPIA >> https://trueid.onelink.me/14Ip/fc6072d4

ภาพประกอบบทความจาก SuperM's MTOPIA Ep.5 และ Ep.6


อ่านบทความ SuperM's MTOPIA Ep.1-2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Fernjung
Fernjung
อ่านบทความอื่นจาก Fernjung

ชอบเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งการท่องเที่ยวและการชิม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์