เพลง

SuperM's MTOPIA กีฬาแอดเวนเจอร์ของเหล่าอเวนเจอร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
SuperM's MTOPIA  กีฬาแอดเวนเจอร์ของเหล่าอเวนเจอร์

หนุ่ม ๆ SuperM ได้เดินทางมาถึงสถานที่เล่นกีฬาทางน้ำ แต่ก่อนที่หนุ่ม ๆ จะได้เล่น ต้องไปเรียนกับครูฝึกก่อนนะ

SuperMครูฝึกได้ฝึกให้สมาชิก SuperM ทีละคน โดยการฝึกจะต้องทรงตัวบนบอร์ด พอยืนได้มั่นคงครูก็จะปล่อยมือ สระน้ำที่ฝึกจะมีสามเลนเป็นกระแสน้ำต่ำ กลาง และสูง เตนล์เป็นคนเดียวที่เคยเล่นเซิร์ฟมาก่อน เขาจึงสามารถทรงตัวในเลนที่มีกระแสน้ำระดับกลางได้ ท่าสวยดูเท่เหมือนนักกีฬาในโฆษณาเลย

้เตนล์อีกคนที่ดูไม่กลัว มีความกล้าและมีสกิลด้านกีฬาก็คือลูคัส ส่วนเมมเบอร์คนอื่นก็พอเล่นได้แต่ไม่คล่องแคล่วแบบเตนล์กับลูคัส

ลูคัสพอถึงสถานที่จริงครูฝึกสอนวิธีการจับที่จับเพื่อความปลอดภัยโดยให้ดึงมาชิดกับหน้าอก ครูฝึกสอนวิธียืนบนบอร์ดในน้ำเพื่อไม่ให้พลิกคว่ำ ครูบอกว่าถ้ายืนถูกตามที่ครูบอกรับรองยืนได้นานอย่างน้อย 4 วินาที ถ้ายืนผิดกินน้ำจนอิ่มแทนข้าวเลย 555

Advertisement

Advertisement

บานาน่าโบ๊ตเตนล์ชนะเลิศทรงตัวบนบอร์ดได้นานถึง 1.33 นาที ส่วนลูคัสก็ตามมาติดๆ 0.59 นาที อันดับสามคือแทยง 0.31 นาที ผู้เล่นที่ได้อันดับ 4-6 จะต้องถูกลงโทษให้เล่นบานาน่าโบ๊ท พวกหนุ่มๆ เกี่ยงกันที่จะนั่งหัวเรือ เพราะคนที่นั่งหัวเรือจะตกน้ำก่อน แล้วพวกรุ่นพี่ที่นั่งหัวเรือก็ตกน้ำก่อนตามคาดจริงๆ พอรุ่นพี่ขึ้นมานั่งท้ายเรือก็เริ่มวางแผนร้ายผลักมาร์คตกน้ำ แต่ลูคัสแข็งแกร่งมากเกาะเรือไว้แน่นมากจนไคไม่รู้จะทำไง ส่วนแทยงก็สงสารมาร์คว่ายน้ำคนเดียว กลายเป็นซีนไททานิกไปอีก

ไคระหว่างที่รอแทยงเล่นเวคบอร์ด หนุ่ม ๆ ที่เหลือยกเว้นแทมินคนจับเวลาก็ได้เล่นเกมเป่ายิ้งฉุบ ผู้แพ้จะถูกเพื่อนเทน้ำราด วันนี้ไคไม่มีดวงจริงๆ แพ้รวด4ตา จนได้ฉายาว่าคนกาก

แทมินแทมินได้รับภารกิจพิเศษให้ไปซื้อของมาทำอาหาร  เหล่าสมาชิกSuperM ได้ลิสต์อาหารที่พวกเขาอยากได้ ได้แก่ ข้าว เหล้า หมูสามอย่าง ไอศกรีม รามยอน ซุปเต้าเจี้ยว แทมินจะต้องทายให้ถูกว่าใครสั่งอะไร เป็นการทดสอบว่าแทมินรู้จักเมมเบอร์ทุกคนอย่างดี

Advertisement

Advertisement

แทมินแทมินโทรไปถามเมมเบอร์ตอนอยู่บนรถ เพื่อน ๆ ใจดีใบ้ให้ว่าแทมินทายถูกสองคน อย่าคิดซับซ้อนเกินไป แทมินจึงกลับมาทบทวนคำตอบของตัวเอง

มาลุ้นกันในอีพีหน้าว่าแทมินจะทายถูกครบทุกคนหรือไม่ ถ้าแทมินทายถูกจะได้สองเหรียญต่อคน ถ้าทายถูกทุกคนจะได้ 12 เหรียญ และได้เหรียญโบนัสอีก 5 เหรียญ เป็น 17 เหรียญ และเมมเบอร์ที่แทมินทายถูกจะได้ 2 เหรียญด้วยเช่นกัน

ติดตามชมได้ในรายการ SuperM's MTOPIA ได้ทุกวันพุธ เวลา 9.00 น. ทาง TrueID

ลิงก์สำหรับดู SuperM's MTOPIA >> https://trueid.onelink.me/14Ip/fc6072d4

ภาพประกอบบทความจาก SuperM's MTOPIA Ep.3 และ Ep.4


อ่านบทความ SuperM'S MTOPIA ตอนที่1-2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์