เพลง

"SuperM" ในรายการ "M Topia Ep.2" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่สนุกและมีความสุข สุด ๆ

257
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"SuperM" ในรายการ "M Topia Ep.2" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่สนุกและมีความสุข สุด ๆ

รายการเรียลลิตี้ SuperM :: M Topia สามารถติดตามชมได้ผ่านTrueIDทั้งแอป เว็บ และกล่อง ทุกวันพุธ เวลา 9.00 น. ชมพร้อมเกาหลี ดูฟรี มีซับไทย ซึ่งแฟน ๆ ก็ได้ชม Ep.1 กันไปแล้ว สำหรับ Ep. 2 ความสนุกเปิดฉากที่ สมาชิก SuperM ทั้ง 7 คน คือ แบคฮยอน แทมิน ไค แทยง เตนล์ มาร์ค และ ลูคัส มารวมตัวกันที่ร้านอาหาร เพื่อกินอาหารเที่ยง ก่อนที่จะเดินทางต่อ

อาหารที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้ เป็นที่ถูกใจของทุก ๆ คนมาก เตนล์ เพิ่งเคยกิน ปลาฮวังแทย่างเป็นครั้งแรก และอร่อยกับข้าวอบหม้อหิน ที่ชอบกินอยู่แล้ว ไค คอยตักปูดองซีอิ้ว ปลาคัลซีย่าง ใส่จานให้ มาร์ค กับ ลูคัส ที่นั่งขนาบข้างในฐานะพี่ชายที่น่ารัก สำหรับปลาทะเลนึ่งหมักซอสเปรี้ยวหวาน ก็ถูกใจผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักชิมตัวฉกาจอย่าง ลูคัส เช่นกัน ขณะที่ แทยง บอกว่ารู้สึกดีที่ได้มานั่งกินอาหารด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ในช่วงเวลาที่ไม่เร่งรีบอย่างนี้ ส่วน แบคฮยอน กับ แทมิน สนุก ไปกับการฟังน้อง ๆ คุยกันSuperM :: M Topia 

Advertisement

Advertisement

SuperM :: M Topia 

แบคฮยอน ดูว่าใครได้เหรียญจากการแข่งขันในภารกิจแรกจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งผลสรุปคือ เขาได้อันดับ 1 คนอื่น ๆ ได้ลดหลั่นลงมา ในขณะที่ เตนล์ ยังไม่มีคะแนน เพราะทายภาพได้เป็นคนสุดท้าย ซึ่งทุกคนมีความเห็นตรงกันว่าโจทย์ของ เตนล์ ยากที่สุด สำหรับคนดูอย่างเรา ไม่สามารถทายได้เลย เพราะโจทย์เป็นภาษาเกาหลี บางโจทย์เป็นสำนวนเฉพาะ แต่สำหรับภาพปริศนาของ ลูคัส บอกเลยว่าทายได้ทันทีที่เห็น เพราะเป็นติ่งของทุกคนที่อยู่ในรูป...มีใครทายได้เหมือนเราบ้างงง^^

SuperM :: M Topia booby trap หรือ กับดัก ต่อมา เป็นสิ่งที่ แบคฮยอน เสนอไว้ตั้งแต่อยู่ในรถแล้วว่า หลังจากอิ่มกันแล้วควรจะเล่นเกมวัดดวงกันต่อ โดยให้เตรียม วาซาบิ ไว้ด้วย ทีมงานได้ยินอย่างนั้นก็ไม่รอช้า เพราะ M Topia คือที่ซึ่งจะทำให้จินตนาการเป็นความจริง จึงจัดข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอล 7 ชิ้นไว้ให้ โดยมีชิ้นที่ซ่อน วาซาบิ แบบจัดหนักไว้ด้วย ทุกคนต้องมาวัดดวงกันว่า ระเบิดวาซาบิ จะอยู่ในชิ้นไหน และที่สำคัญคือไม่รู้ว่ามีวาซาบิกี่ชิ้น จึงมีการ เป่ายิ้งฉุบ "ไค ไบ โบ" กันทันทีเพื่อจัดลำดับว่าใครจะได้กินเป็นคนแรก เป็นบรรยากาศสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงหัวเราะดัง ๆ ของ มาร์ค กับ แทมิน ที่ดังกว่าใคร M Topia 

Advertisement

Advertisement

M Topia M Topia และแล้ว booby trap ที่ แบคฮยอน เป็นคนสร้างขึ้นก็จบลง การเดินทางไปสถานที่ต่อไปจึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง และไม่นานนักก็มาถึง แม่น้ำบุกฮัน สถานที่สำหรับเล่นกีฬาทางน้ำ เตนล์ เห็นแล้วตื่นเต้นมาก เพราะเป็นสิ่งที่เขาอยากเล่น จึงบอกว่าเขาเล่นกีฬาทางน้ำเก่งนะ เพราะตอนอยู่ที่ประเทศไทยไปเล่นทุกอาทิตย์ ทุกคนเห็นความตื่นเต้นของ เตนล์ ก็พลอยนึกสนุก อยากจะสัมผัสกีฬาบนน้ำ ซึ่งมีอยู่หลายประเภทกันบ้าง

M Topia แต่สิ่งแรกที่จะต้องเกิดขึ้น เมื่อมาถึงสถานที่ที่มีน้ำก็คือ แบคฮยอน ซึ่งตอนอยู่บนรถ ชวนทุกคนเล่นเกมแรก เป่ายิ้งฉุบ แล้วตั้งกติกาเอาไว้ว่าถ้าใครแพ้ เมื่อลงจากรถ จะต้องโดดลงน้ำทันที และผู้ที่แพ้ก็คือตัวเขานั่นเอง ดังนั้นจึงไม่รอช้า วิ่งเข้าไปหาน้ำ แล้วกระโดด ตูม ! ด้วยลีลาเฉพาะตัว ท่ามกลางกล้องจากโทรศัพท์มือถือของทุกคน ที่ตั้งใจบันทึกภาพไว้เป็นความทรงจำสุดฮา^^

Advertisement

Advertisement

แบคฮยอน M Topia

แทยง ชวน มาร์ค ไปเล่นน้ำกันบ้าง จึงกอดคอกันไปที่ริมสระ แต่มาร์คไม่ค่อยมั่นใจ ถามย้ำว่าพี่จะเล่นจริง ๆ ใช่ไหม ไม่ใช่ปล่อยผมลงไปคนเดียวนะ แทยง ถึงกับขำ ที่น้องไม่ไว้ใจซะขนาดน๊านนน^^ แบคฮยอน รอลุ้นไปด้วย อยากรู้ว่าพี่น้องคู่นี้จะตัดสินใจยังไง และแล้ววววว....

M Topia แทยงแทมิน เห็นความสนุกของคนที่อยุ่ในน้ำ แม้ว่าจะแต่งชุดขาวเหมาะสำหรับไปเที่ยวมากกว่า แต่ก็ไม่รอช้า โดดลงน้ำทันทีเช่นกัน ตามมาด้วย ไค กับ ลูคัส ที่เกี่ยงกันว่าใครจะลงก่อน แต่แล้วก็ลงไปด้วยกันทั้งคู่ โดยฝีมือของหมู่มวล รวมทั้ง เตนล์ ที่ลงน้ำด้วยท่าทางไม่ธรรมดาเลย

SuperM :: M Topia SuperM

SuperM :: M Topia 

7 หนุ่ม SuperM กับการเล่นน้ำในสระช่วงเที่ยงวัน เป็นบรรยากาศความสนุกสนาน และผ่อนคลายอย่างมาก แต่ความบันเทิงที่ได้เห็นในช่วงเวลานี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ booby trap เท่านั้น ความมันส์แบบจัดเต็มรออยู่อีกมากมาย รอติดตามไปพร้อม ๆ กันนะคะ ทุกคนนนน^^

SuperM :: M Topia 

และอย่าพลาดที่จะติดตามทุกเรื่องราวของ สมาชิกวง NCT ทั้ง 23 คน  By ฉันท์ชมา นะคะ :)

1.เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2.ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3.รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

5.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

6.รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

7.รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

8.รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

9."เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

10. รีวิว :: NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5 ใครหัวเราะดังที่สุด ?

11.เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1

12.WayV :: WayVision EP.2 ความสนุกของ "ช่องคุน กิจกรรมกลางอากาศ"

13.สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid

SuperM :: M Topia Ep.1

SuperM :: M Tppia EP.2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์