เพลง

[Song Recommend] ชวนฟังเพลง "ยังคู่กัน (Still Together) - ไบรท์ วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
[Song Recommend] ชวนฟังเพลง "ยังคู่กัน (Still Together) - ไบรท์ วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน"

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเพลงใหม่มาฝากอีกเช่นเคย ซึ่งหลายคนน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้าง แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงนี้ นั่นก็คือเพลงยังคู่กัน (Still Together) ขับร้องโดย ไบรท์ วชิรวิชญ์และวิน เมธวิน คู่จิ้นสุดฮอตจากตึกย่านอโศก ได้ปล่อยเพลงมาให้แฟนซีรีส์ฟังจนจิกหมอนขาดกันไปแล้ว ส่วนแฟนเพลงทั่วไปอย่างผม เริ่มฟังเพลงนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเองครับ แต่ว่าทำนองเนื้อหาในเพลงน่าสนใจมาก ๆ จึงอยากแนะนำให้มาฟังกันดูครับ

ไบรท์ วชิรวิชญ์, วิน เมธวินด้านอารมณ์ของเพลงในเอ็มวี จะเน้นไปที่เรื่องราวคนที่มีแฟน เวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกันในห้องนี้ เกิดเป็นความทรงจำยากที่จะลืม เวลาที่มองไปยังสิ่งของในห้อง ภาพของคนรักก็ลอยมาราวกับว่ามีตัวตนยืนยิ้มอยู่ตรงนั้น แต่พอตั้งสติอีกทีกลับกลายเป็นว่าเราคิดถึงเรื่องราวของคนรัก ที่เคยเกิดขึ้นอยู่ตรงนี้ ที่เคยมีเธอกับฉันเคยหยอกล้อเล่นกันจนแก้มจะแดงอยู่แล้ว พอมองดูรูปเธอก็อดอมยิ้มเหมือนคนเป็นบ้าไม่ได้ แล้วนั่งยิ้มมุมปากอย่างพอใจ ก่อนที่จะจิตนาการว่าเธอกำลังคุยด้วยอยู่

Advertisement

Advertisement

ไบรท์ วชิรวิชญ์, วิน เมธวินด้านอารมณ์ของคนร้อง ในเพลงต้องบอกว่ามีทั้งท่อนร้องปกติและร้องแร็ปเบา ๆ ในเพลง ซึ่งถือว่าแบ่งท่อนร้องได้สมดุล ตอนที่ร้องด้วยกันมีกลิ่นอายความคั่นกูกับยังคู่กัน (สมชื่อจริง ๆ) ทำให้คนฟังเพลงอ่อนไหวตามได้ง่าย สำหรับคนที่เคยมีแฟนมาแล้ว จะรู้สึกถึงอารมณ์ของคนร้องที่สื่อออกมา เมื่อทำนองเสียงร้องของเพลงวิ่งเข้ามาในหู ทำให้ชวนคิดถึงแฟนเก่าเลยล่ะครับ แต่สำหรับสายจิ้น ผมว่าขณะฟังเพลงดูเอ็มวีไปแฟนซีรีส์หลายคนคงจะบรรลุนิพพานไปตาม ๆ กัน

ไบรท์ วชิรวิชญ์เพลงยังคู่กัน (Still Together) สื่อความหมายในเรื่องของความรักได้อย่างอบอุ่นใจ ทำให้นึกถึงวันวาน ไม่ว่าคุณจะยังคบกับแฟนอยู่หรือเลิกลากันแล้ว ถ้าคุณได้ฟังเพลงนี้เชื่อว่าอารมณ์ลึก ๆ ตอนฟังเพลงต้องมีสักแวบหนึ่งที่คิดถึงช่วงเวลาเราสองคนมีความสุข ไม่ว่าจะกินจะนอนแต่งเพลงเล่นเกมด้วยกัน คิดถึงช่วงเวลาที่หายไปของเขาในวันที่ไม่ได้เจอกันมันก็วุ่นกระวายใจ แต่สำหรับคนที่ยังคบกันอยู่ เป็นอีกเพลงที่จะช่วยกระตุ้นในเรื่องของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เหมือนท่อนในเพลงที่ร้องว่า "คงไม่ชินถ้าเธอหายไป...ก็ขอให้นานเท่าไหร่ เรายังคู่กัน"

Advertisement

Advertisement

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบทั้งหมดจาก : GMMTV RECORDS - (Youtube Channel)

ช่องทางติดตามผลงาน :ไบรท์ วชิรวิชญ์(IG) @bbrightvc, วิน เมธวิน (IG) @winmetawin

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
JPooh
JPooh
อ่านบทความอื่นจาก JPooh

0:12━❍──────── 3:45 ↻ ⊲ Ⅱ ⊳ ↺

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์