เพลง

ᴍᴜsɪᴄ : เพลงน่ารักฉบับคนมีแฟน🥰

615
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ᴍᴜsɪᴄ : เพลงน่ารักฉบับคนมีแฟน🥰

เพลงที่โมนำมาในวันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงที่ไม่ค่อยรู้จักแต่โมชอบนะคะ บางเพลงก็อาจจะโดนลบไปแล้วใน YouTube แต่โมจะพยายามหา cover มาให้ฝากติดตามด้วยนะคะ :)

ก็อาจจะRAM - ก็อาจจะ | Prod TDZ

YouTube : RAM

เพลงนี้เป็นเพลงเนื้อหาน่ารักๆ นะคะ ฟังสบายจะเปิดไปอ่านหนังสือไปยังได้เลยโมแนะนำ ส่วนตัว mv จะออกง้อแฟนหน่อยๆแบบน่ารักสุดๆ ใครเห็นโมเม้นนี้เป็นต้องอยากมีทุกคนแหละโมเชื่อ! โดยภาพรวมเพลงนี้จะสื่อถึงประมาณว่าภายนอกอาจจะหึงเธอมากๆดูไม่มีเหตุผล แต่ที่ทำลงไปก็เพราะรักเธอมากๆ

หรือไม่ใช่Dept - หรือไม่ใช่ | cover by Give

YouTube : Kingkarn_give

คลิป cover คลิปของช่องนี้โมชอบเป็นการส่วนตัว รู้สึกว่าเจ้าของช่องร้องเพลงเพราะมากสามารถฟังสบายๆ ดนตรีไม่หนักเป็นเสียงกีต้าร์คลอเบาๆ ส่วนใครที่อยากฟังนะคะก็หาได้เลยใน YouTube เพลง หรือไม่ใช่ โมรับรองเลยว่าไม่ว่าจะเป็น cover หรือ original ก็เพราะหมด แต่ลืมบอกเพลงนี้โมแถม เพลงนี้ค่อนข้างเป็นเพลงที่อกหักหน่อยนะคะ

Advertisement

Advertisement

แก้วตา

PONCHET x MIXJAY - แก้วตา | Prod. ddDewMT

YouTube : PONCHET

เพลงนี้ค่อนข้างจะคล้ายๆ เพลงก็อาจจะ เจ้าของเพลงบอกรักแฟนไปในตัว บอกเลยเพลงนี้น่ารักสุดๆไปเลย โมแอบบอกไว้ก่อนว่าเพลงจะมีภาคต่อซึ่งเลื่อนลงไปดูด้านล่างเลย

ดวงใจ

PONCHET x MIXJAY -  ดวงใจ | Prod. Boo Quincy

YouTube : MIXJAY

เพลงนี้ทำนองและเนื้อร้องคล้ายๆ เพลงแก้วตานะคะ แต่เพลงนี้มีโปรดิวเซอร์คนละคนกันกับเพลงก่อนหน้านี้ ซึ่งทำนองเองก็ไม่ต่างกันมากหรือแทบจะเหมือนกันเลย เล่นเพลงน่ารักๆ ง้อแฟนกัน โดยสามารถร้องตามกันได้แน่นอนโมรับประกัน ^_<

สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงหรืออยากจะแนะนำเผยแพร่อะไรต่างๆให้โมก็สามารถแนะนำมากันได้เลยนะคะ เดี๋ยวโมจะเป็นคนคัดเลือกเองว่าควรจะไปอยู่ในบล็อกไหน จากนี้ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ😊

Credit : ก็อาจจะ https://youtu.be/-gYMgg0IxVo

Advertisement

Advertisement

หรือไม่ใช่ https://youtu.be/pyVpW78EgEw

แก้วตา https://youtu.be/IBO5CQAoNS4

ดวงใจ https://youtu.be/jr6uKzH9r7Q

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์