อื่นๆ

Roblox Premium ดีอย่างไร?

10.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Roblox Premium ดีอย่างไร?

สวัสดีครับผู้อ่านทุกคน

วันนี้ผมจะมาพูดถึง Roblox Premium ซึ่งก็คือเวอร์ชันที่อัปเกรดของ Roblox นั่นครับ แต่ก่อนอื่นผมขออธิบายก่อนว่า Roblox คืออะไร


Roblox คืออะไร


Roblox คือ Platform เกมที่สามารถสร้างบัญชีฟรี มาเล่นเกมต่าง ๆ ใน Platform ได้ ทุก ๆ สามารถสร้างเกมได้โดยมีเกมหลาย ๆ ประเภทตั้งแต่ Obby (กระโดดให้ถึงเส้นชัย) ไปจนถึง Story (เกมที่มีเนื้อเรื่องเป็นเอกลักษณ์)

ตัวอย่างเกม Obby


Roblox Premium คืออะไร


หลายคนอาจจะสงสัยกันว่า Roblox Premium ดีอย่างไร? ทำอะไรได้บ้าง? Roblox Premium จะมีลักษณะคล้าย ๆ กับBuilder Club ที่บางคนที่เคยใช้อาจจะเข้าใจดี โดย Roblox Premium เป็นระบบหนึ่งที่จะทำให้เราได้รับ Robux (หน่วยเงินในเกม Roblox) และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย โดยที่ Robux คือหน่วยเงินเติมชนิดหนึ่งที่จะทำให้เรามีอิสระทำให้เราสามารถซื้อของในเกมทุก ๆของ Roblox

Advertisement

Advertisement

Roblox Premium


ราคาของ Roblox Premium


ใน Roblox Premium จะมี 3 ราคา โดยมี 4.99$/month หรือประมาณ 200 บาท จะได้รับ 450 Robux ต่อเดือน ราคาที่สอง 9.99$/month หรือประมาณ 350 บาท จะได้รับ 1000 Robux ต่อเดือน และราคาที่สาม 19.99$/month หรือประมาณ 650 บาท จะได้รับ 2200 บาทต่อเดือน

ราคาของ Roblox Premium


สิทธิพิเศษของ Roblox Premium


Roblox Premium จะได้รับได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมก็คือ

  • เมื่อซื้อ Robux ผ่านเว็บไซต์ Roblox จะได้รับ Robux มากขึ้น 10% จากราคาปกติสำหรับผู้เล่นทั่วไป
  • อย่างที่สองสามารถขายสินค้าใน Roblox เป็นของตัวเอง เช่น เสื้อและกางเกง เหมาะสำหรับ Group ที่จะขายสินค้าเป็นของตัวเอง
  • อย่างที่สามคุณสามารถแลกของ (Trade) เป็นความสามารถที่ทำได้เฉพาะ Premium เหมือนชื่อ เช่น คุณมีของ A แต่คุณไม่ต้องการมัน คุณต้องการของ B คุณสามารถขอแลกของกับคนที่มีของ B และทั้งสองฝ่ายจะต้องยินยอมเพื่อที่จะแลกของนั้น
  • อย่างที่สี่คือ คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในบางเกม เช่น เกม Epic Minigame คุณจะได้รับสัตว์เลี้ยงนกเพนกวิน เกมที่มีสิทธิพิเศษสำหรับ Premium ส่วนใหญ่จะเป็นเกมที่คนเล่นมากเพราะหากคนสนใจจะไปเติม Roblox Premium เพื่อที่จะรับสิทธิพิเศษนั้นๆ
  • อย่างสุดท้ายคุณจะมีสิทธิได้รับส่วนลดของบางอย่างใน Catalog เช่น Red Herculian EVA Helm ราคาปกติจะอยู่ที่ 100 Robux แต่ถ้าหากคุณเป็น Premium คุณจะได้ส่วนลด 25% ทำให้ราคาเหลือเพียง 75 Robux แต่ระบบสุดท้ายยังไม่สมบูรณ์

Advertisement

Advertisement

การ Trade ในเกม Roblox(การ Trade ในเกม Roblox)
ตัวอย่างสินค้า Premium(ตัวอย่างสินค้า Premium)


สุดท้ายนี้ ก็ต้องใช้วิจารณญานของแต่ละคนแล้วครับ ว่าการซื้อ Premium ของคุณจะคุ้มค่ากับที่เล่นอยู่หรือไม่ ผมขอแนะนำว่า ไม่จำเป็นที่จะต้องเติมเกมเพื่อที่จะเก่งหรือเหนือกว่าคนอื่น แล้วบางครั้ง การเติมเกมมันก็ไม่ดีเสมอไปนะครับ ในบางครั้ง นำเงินนั้นมาซื้อของอย่างอื่นก็จะดูคุ้มค่ากว่า ขอพูดจากประสบการณ์ครับ

หากข้อมูลผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์