อื่นๆ

RICHY HEART AMETHYST หัวใจแห่งปาฏิหาริย์ของฉัน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
RICHY HEART AMETHYST หัวใจแห่งปาฏิหาริย์ของฉัน

Heart

คุณเชื่อใน "ปาฏิหาริย์" มั้ย❓

🌈หากคุณเชื่อใน "ปาฏิหาริย์"...

คุณก็จะได้พบเจอ "ปาฏิหาริย์"

และ พบกับ "ความมหัศจรรย์" ในชีวิตแน่นอน✨

💗เมื่อคุณ "คิดดี พูดดี ทำดี"

และ "ยืนหนึ่งคลื่นบวกตลอดเวลา"💗

คุณก็จะพบว่า "ปาฏิหาริย์' จะเกิดกับคุณไม่ทางใดก็ทางหนึ่งค่ะ🍀🎉

Richy heart

💗แอบปิ้งเธอ ตั้งแต่แรกเห็น 💗😘

ด้วยความที่เราทำงานอยู่ในอาคารที่มีอัญมณีสวยงามมากมายมหาศาลจากทั่วทุกมุมโลกมาชุมนุมกัน ในช่วงเวลาพักกลางวัน เราก็มักจะเดินชื่นชมความงดงามของอัญมณีเหล่านั้น ผ่านร้านโน้น ร้านนี้ ชั้นโน้น ชั้นนี้ไปเรื่อย...อารมณ์ประมาณว่า...ถึงไม่ได้ครอบครอง แต่ขอแอบมองเธอนะจ๊ะ😁 ก็เธอสวยงามทั้งนั้นเลย เพชร นิล จินดา หินมงคลสวยๆ ทั้งเป็นชิ้นงานแล้ว ทั้งแบบมาเป็นก้อนๆ รูปทรง สีสัน สวยงามแปลกตา แต่ละชิ้นงดงามแตกต่างกันไป เนื่องด้วยเป็นความงามที่ธรรมชาติสรรสร้าง มิใช่มนุษย์ผลิตขึ้นมาแต่อย่างใด

Advertisement

Advertisement

และแล้ววันหนึ่ง เราก็สะดุดตากับ "Amethyst รูปหัวใจ" เห็นแล้วปิ๊งเลยในทันที! เราไม่เคยเห็นรูปทรงแบบนี้ที่ร้านไหนมาก่อนเลย เราก็ได้แต่แอบมองเค้า แล้วก็ อธิษฐาน บอกเค้าว่า "ฉันรักเธอนะ ฉันอยากได้เธอมาครอบครองจัง เธอสวยมาก เดี๋ยวฉันไปเสกเงินก่อนนะ ถ้าเธออยากมาอยู่กับฉัน เธอช่วยเสกเงินให้ฉันด้วยนะ" ตลอดการอธิษฐานก็ส่งความรักไปให้เค้าเต็มที่เลย แอบใช้กฎจักรวาล กฎแรงดึงดูดนิดนึง🤩

ทุกครั้งที่เราเดินผ่านร้านนั้น เราก็จะแปะตัวอยู่ข้างกระจกร้าน แอบมอง หัวใจ Amethyst สุดที่รักของเรา แล้วก็อธิษฐานเหมือนเดิม ส่งใจไปให้เค้าเหมือนเดิม มันเป็นความสุขเล็กๆ ในหัวใจ ที่เรามโนไปว่า "เดี๋ยวฉันก็เสกเงินได้ แล้วฉันก็จะได้เธอมาอยู่กับฉัน Amethyst รูปหัวใจแสนสวยของฉัน" การเสกเงินของเรา หมายถึง เราก็หารายได้จากทุกทิศทาง ทุกช่องทางทำเงินที่ดี จากการทำงาน จากการขายสินค้าออนไลน์  จากการลงทุนต่างๆ  จากโชคลาภปาฏิหาริย์ ฯลฯ  แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะเราจะเก็บเงินก้อนได้ เพราะได้มาก็ใช้ไป รายจ่ายมีรออยู่ทุกๆ เดือน เหมือนเพื่อนๆ หลายๆ คน อะนะ 😊😁

Advertisement

Advertisement

ด้วยความที่เราเกรงว่า Amethyst จะมีราคาแพงมาก เราก็เลยไม่กล้าจะเข้าไปถามราคากับเจ้าของร้าน ได้แต่คิดว่าถ้าเรามีเงินมากระดับนึง เราจะเข้าไปถามราคาที่แน่นอนสักที 💸

Miracleและแล้ว...ฉันก็ได้ครอบครองเธอ MY LOVE  AMETHYST🥰💗

เราก็แอบมอง Amethyst รูปหัวใจสุดที่รักของเรา ประมาณ 3 เดือนได้มั้ง...แล้ววันหนึ่ง เราก็ได้รับเงินก้อนนึงมาแบบเกินคาดคิด เมื่อถึงช่วงพักกลางวัน เราไม่รีรอที่จะรีบไปหา Amethyst รูปหัวใจสุดที่รักของเรา อ๊ะ! เธอก็ยังคงรอเราอยู่ วันนั้นเราตัดสินใจเข้าไปถามเจ้าของร้านชาวต่างชาติว่า Amethyst หัวใจ ราคาเท่าไหร่ ดูเขาจะงงๆ เลยพาเขาไปดูชิ้นที่โชว์ไว้หน้าร้าน เขาก็หยิบเธอมาชั่งน้ำหนัก กดเครื่องคิดเลขเสร็จก็บอกราคามา  เราก็ประมวลผลอย่างรวดเร็วว่าเงินที่เราได้มา หักค่าใช้จ่ายอื่นๆ แล้วก็ยังเหลือพอ 💸เมื่อเสกเงินได้ เราก็ตัดสินใจรับเธอมาเลยในวันนั้น ตามคำที่อธิษฐานบอกเธอไว้ 😊ต่อรองอยู่นาน กว่าจะลดลงมาให้ในราคาที่เราต้องการ

Advertisement

Advertisement

วันที่เราได้รับ Amethyst รูปหัวใจสุดที่รักของเรามาครอบครองนั้น มันช่างมีความสุขในหัวใจจริงๆ เลย🤩❤️ นาทีนั้นรู้สึกได้เลยว่า "ปาฏิหาริย์" ได้เกิดขึ้นกับฉันแล้ว ฉันคู่ควรที่จะได้ครอบครองเธอ และเธอก็รอที่จะมาอยู่กับฉันเช่นกัน🍀

Awesome

ขอบคุณ💗 Richy Heart Amethyst💗 ของฉัน ที่เธอนำพาความโชคดีทุกรูปแบบมาให้ฉันตลอดเวลา ตลอดมาและตลอดไป

....เมื่อคุณเชื่อใน "ปาฏิหาริย์"..."ปาฏิหาริย์' จะเกิดกับคุณไม่ทางใดก็ทางหนี่งค่ะ🍀

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานนะคะ 😊

ภาพประกอบทั้งหมดโดย : ผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WhiteAngel
WhiteAngel
อ่านบทความอื่นจาก WhiteAngel

ชีวิตดี๊ดี สร้างได้ด้วยตัวเรา

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์