อื่นๆ

Review!! หวีไดร์วอลลุ่ม MXNA ผมสวยได้ ภายใน 10 นาที !!!

712
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Review!! หวีไดร์วอลลุ่ม MXNA ผมสวยได้ ภายใน 10 นาที !!!

เชื่อว่า สาวๆหลายคนจะต้องมี ไอเทม เกี่ยวกับการจัดแต่งทรงผมของตัวเอง เยอะแยะมากมายอย่างแน่นอน ไหนจะเครื่องไดร์ผมเพื่อเป่าให้ผมแห้ง ไหนจะที่หนีบผมเพื่อให้ผมตรงสลวย ไหนจะเครื่องม้วนผม เพื่อเพิ่มวอลลุ่ม วันนี้ผู้เขียนมี ไอเทมมาแนะนำเชื่อว่า สาวๆหลายคนจะต้องโดนใจอย่างแน่นอน เพราะเจ้าเครื่องหวีไดร์วอลลุ่ม MXNA รุ่น MXN-101 เจ้าเครื่องนี้ สามารถไดร์ผมเปียกให้แห้ง เป่าได้ทั้งลมร้อน ลมเย็น รวมไปถึง ไดร์ผมให้ตรง หรือ จะไดร์ผมเพื่อเพิ่มวอลลุ่ม แถมเป็นการหมุนอัตโนมัติเพียงกดปุ่ม เท่านั้น และที่สำคัญใช้ได้ทั้งคนที่มีผมสั้น และ ผมยาว นะคะ เรียกได้ว่า ครบจบ ในตัวเดียว สาวๆคงอยากที่จะรู้จักกันแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

หวีไดร์วอลลุ่ม MXNA รุ่น MXN-101

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  1. หวีไดร์วอลลุ่ม 1 เครื่อง
  2. แกนหวี ขนาด 36 mm 1 อัน
  3. แกนหวี ขนาด 50 mm 1 อัน
  4. คู่มือ  1 แผ่น

Advertisement

Advertisement

อุปกรณ์

วิธีการใช้งาน

  • - ให้สาวๆ นำแกนหวีขนาดที่ต้องการใส่ลงไปที่เจ้าเครื่องหวีไดร์วอลลุ่ม (ผู้เขียนแนะนำว่า หากไดร์ผมเปียกให้แห้ง ควรใช้แกน 55 mm นะคะ แห้งไวดีค่ะ สำหรับแกน 36 mm จะเหมาะกับจัดแต่งผมเพิ่มวอลลุ่มที่ปลายผม หรือ ใช้ไดร์ผมหน้าม้าก็ได้นะคะ)
  • - แล้วสาวๆก็ใส่แกนลงไปเบาๆ จากนั้นทำการเสียบปลั๊ก เพื่อเริ่มใช้งาน โดยสาวๆสามารถเลือกระดับแรงเป่า ได้ดังนี้ค่ะ
    • ระดับ 0 คือ ปิดเครื่อง
    • ระดับ C คือ ลมเย็น (ระดับนี้สาวๆจะไม่สามารถหมุนแกนได้นะคะ)
    • ระดับ 1 คือ ลมอุ่น ( ระดับนี้อุณหภูมิจะอยู่ที่ 115 องศาค่ะ )
    • ระดับ 2 คือ ลมร้อน ( ระดับนี้อุณหภูมิจะอยู่ที่ 150 องศาค่ะ )

วิธีการใช้งาน#1

  • - เมื่อเลือกระดับเรียบร้อยแล้ว ที่ระดับ 1 กับ 2 สาวๆสามารถที่จะกดให้แกนหมุนอัตโนมัติได้ (กดค้างนะคะ) หากต้องการจะหมุนแกนเข้ากดปุ่มขวาค้างไว้ หากต้องการหมุนแกนออก ให้กดปุ่มซ้ายค้างไว้ได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

วิธีใช้งาน#2

วิธีการเปลี่ยนหัวแกนหวี ง่ายมากค่ะสาวๆทำการกด ปุ่ม Push ที่อยู่บนหัวของแกน แล้วทำการดึงออก แนะนำว่าหากเปลี่ยนหลังจากใช้งานทันทีให้นำผ้ามาห่อที่แกนหวีเพื่อป้องกันความร้อนจากการใช้งานนะคะ

วิธีนำแกนออกระยะเวลาในการใช้งาน

  • จากการที่ผู้เขียนได้ทดลองไดร์ผมที่เปียก ที่ผมความยาว 49 cm เป่าจนแห้ง รวมจัดแต่งวอลลุ่มให้ผมสวย แล้วนะคะ ผู้เขียนใช้เวลาไปทั้งหมด 9.42 นาที เท่านั้น ไม่ถึง 10 นาทีเลยค่ะ

มาดูผลลัพธ์ความสวยของเส้นผมที่ได้ กันนะคะ

ภาพก่อนทำหลังทำต้องบอกว่า ผมที่ได้ภายในไม่ถึง สิบนาที ดูมีวอลลุ่ม ไม่ได้ตรงจนเกินไป โดยส่วนตัวผู้เขียนเป็นคนผมหยักศก คือปกติไดร์แล้วต้องหนีบด้วย พอเจอเจ้าตัวนี้หลงรักเลย ประหยัดเวลา ประหยัดเงินเพราะเหมือนไปไดร์ที่ร้านเลยนะคะ ปลายผมที่ฟูๆ ก็เรียบ และ มีวอลลุ่มมากค่ะ

หากพูดเรื่องความคุ้มค่าสมราคา ไหมนั้น ?? อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า เจ้าเครื่องนี้ ประหยัดเวลาไม่ถึงสิบนาทีก็ออกจากบ้านได้เลย  ประหยัดเงิน เพราะ ราคาเครื่องนี้งบไม่ถึง 600 บาท แถมไดร์สวยเหมือนร้านเลยค่ะ ที่สำคัญหาซื้อได้ง่าย ตามช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ทั่วไปก็มีขาย  หากสาวๆสนใจก็ลองหาสั่งซื้อมาใช้กันดูนะคะ   วันนี้ ผู้เขียนต้องขอลาไปก่อน หวังว่าสาวๆจะได้ประโยชน์จากบทความนี้ไม่มากก็น้อยนะคะ

Advertisement

Advertisement



ภาพประกอบโดยผู้เขียนบทความ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์