อื่นๆ

Review สวรรค์น้อยของฉัน เกมที่ต้องลอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Review สวรรค์น้อยของฉัน เกมที่ต้องลอง

สวัสดีค่ะ วันนี้ผู้เขียนมีหนึ่งเกมที่อยากจะแนะนำ และเอาใจสาวกที่ชื่นชอบแนวสร้างเมือง จำลองเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งเกมนี้มีชื่อว่า สวรรค์น้อยของฉัน:เกมส์บริหารรีสอร์ท สามารถดาวน์โหลด จาก play store สำหรับผู้ใช้ android และ app store สำหรับผู้ใช้ios หรือกดดาวน์โหลดที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

android: https://play.google.com/store/apps/

ios: https://apps.apple.com/th/app/

รูปภาพประกอบรูปภาพส่วนหนึ่งของเกม

เกมนี้เป็นเกมสร้างรีสอร์ท เราต้องทำภารกิจต่างๆ และหาเงินเพื่อมาใช้ในการบริหารรีสอร์ทของเราให้เติบโต เราสามารถตกแต่งรีสอร์ทได้อย่างที่ใจเราต้องการเลย ภารกิจในเกมก็ง่ายๆไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับเล่นคลายเครียดได้เป็นอย่างดีวันนี้ผู้เขียนมีเทคนิคหาเงินในเกมง่ายๆมาฝากค่ะ โดยอันดับแรกพยายามผลิตและหาของที่ลูกค้าต้องการ นอกจากจะได้เงินแล้ว ยังได้ค่าประสบการณ์เพิ่มด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมดซื้อขายภายในเกม ถ้าขาดเหลืออะไรเราสามารถซื้อมาเก็บไว้ได้ และถ้าเรามีผลผลิตมากพอเราสามารถขายออกไปได้เช่นกัน เราสามารถตั้งราคาจากถูกไปแพงได้ตามใจเลยค่ะรูปโหมดซื้อขายในเกม

Advertisement

Advertisement

รูปโหมดซื้อขายในเกมอีกโหมดหนึ่งที่แนะนำมากๆเลยคือ โหมดสมบัติถ้ำน้ำตกโหมดนี้จะช่วยให้เราหาของได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะอุปกรณ์ขยายพื้นที่รีสอร์ท ขยายพื้นที่เก็บของ จนถึงผลผลิตต่างๆ โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาผลิตเองเพราะต้องใช้เวลานาน โหมดสมบัตินี้แบ่งเป็น 3 ระดับ แบ่งเป็น ไอเทมทั่วไป ไอเทมระดับสูง และไอเทมระดับสูงสุด ระดับทั่วไปจะใช้เงินในการสุ่ม ระดับสูงจะใช้ทิปที่ได้จากลูกค้าในการสุ่ม และระดับสูงสุดใช้เพชรในการสุ่ม ซึ่งการสุ่มโหมดสมบัตินี้จะช่วยให้เราหาของมาขายให้ลูกค้าที่รีสอร์ทได้เร็วขึ้น ได้ค่าประสบการณ์เพื่อใช้เพิ่มเลเวลได้ไวขึ้นรูปโหมดสมบัติถ้ำน้ำตก

รูปตอนสุ่มไอเทม เกมนี้เรียกได้ว่าเป็นเกมที่สายแนวสร้างเมืองต้องชอบกันแน่ๆ เล่นง่าย เป็นภาษาไทย ไม่ต้องนั่งแปล

รูปภาพประกอบจาก สวรรค์น้อยของฉัน:เกมส์บริหารรีสอร์ท

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์