ไลฟ์แฮ็ก

REVIEW : ผลิตภัณฑ์พักฟื้นสายตา "จากแสงสีฟ้า" สุดโหด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
REVIEW : ผลิตภัณฑ์พักฟื้นสายตา "จากแสงสีฟ้า" สุดโหด

ผลิตภัณฑ์พักฟื้นสายตา จากแสงสีฟ้าสุดโหด

เมื่อพูดถึงแสงสีฟ้า ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันนี้ ไม่มีใคร ไม่เคยพบเจออย่างแน่นอน เพราะแสงสีฟ้านี้ สามารถพบเจอได้ทั่วไปรอบตัวเรา ทั้งธรรมชาติ และสิ่งประดิษฐ์ที่มนุษย์สร้างขึ้น เช่น หน้าจอสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆอีกมากมาย ที่คนยุคใหม่มักใช้เวลา และสายตาอยู่กับสิ่งนั้นนานๆ

แน่นอนว่าแสงสีฟ้ามีอันตรายต่อสายตา ทำให้ตาล้า หรือถึงขั้นจอประสาทตาเสื่อมได้ ถ้าไม่ป้องกันล่ะก็ ดวงตาที่ทำให้เราเห็นโลกทั้งใบ อาจดับไปตลอดกาลก็เป็นได้ ซึ่งวิธีการป้องกันมีหลายวิธี ที่ทุกคนอาจรู้กันมาบ้างแล้ว เช่น สวมแว่นกรองแสงทุกครั้งเวลาใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ลดความสว่างหน้าจอสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ พักสายตาโดยมองสภาพแวดล้อมประมาณ 20 นาที และไม่ใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นเวลานานเกิน 2 ชั่วโมง

Advertisement

Advertisement

แต่วันนี้ แอดมินค้นพบประสบการณ์ใหม่ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผ่อนคลายสายตา จากแสงจ้า แสงคอม แสงมือถือ และยังช่วยลดถุงใต้ตา มีกลิ่นหอมช่วยให้หลับสบายอีกด้วย นั่นคือรูปกล่องผลิตภัณฑ์

Baby Bright Sleep Well Lavender Heating Eye Mask (เบบี้ไบร์ท สลีปเวลล์ลาเวนเดอร์ฮีตติ้งอายมาร์ก) เป็นมาร์กสปาอุ่นตา กลิ่นลาเวนเดอร์ ที่ช่วยดูแลผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน เสมือนการทำสปาดวงตาง่ายๆ ที่บ้าน ซึ่งผลรับที่ได้ ไม่เพียงช่วยให้ดวงตาสดใส ไร้ความเมื่อยล้าเท่านั้น ยังช่วยบอกลาถุงใต้ตา ใต้ตาคล้ำ ที่เป็นปัญหาส่วนใหญ่ของสาวๆ หลายคน

โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ดังเช่นตัวแอดมินเอง เวลาใช้มาร์กใต้ตาแบบแผ่นเจล ก็ต้องมีน้ำมาร์กเป็นตัวบำรุง ผลก็คือ ผิวแพ้ มีผืน หรือมีสิวขึ้น ในบริเวณที่ถูกมาร์ก แล้วจะทำยังไงล่ะ ในเมื่ออยากตาไบร์ทโดยใช้เวลาไม่นาน และได้ผลรับชัวร์ๆ อายครีมก็ต้องใช้เวลานาน แต่เมื่อเจอมาร์กสปาอุ่นตานี้ หมดปัญหาเรื่องผิวแพ้ และยังได้ผลที่เกินคาดอีกด้วย ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายเหมือนแอดมิน แล้วอยากใช้มาร์กตา แนะนำตัวนี้เลยค่ะซองและผลิตภัณฑ์

Advertisement

Advertisement

วิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงฉีกซองผลิตภัณฑ์ แล้วใช้มาร์กคาดทับบริเวณดวงตา ใช้สายเกี่ยวหูทั้ง 2 ข้าง แผ่นมาร์กจะอุ่นขึ้นเรื่อยๆ จนถึง 40 องศาเซลเซียส โดยไม่เป็นอันตรายต่อดวงตา ช่วยคลายความเมื่อยล้า และลดตาบวมแล้ว ยังมีกลิ่นลาเวนเดอร์ ของน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ให้ได้ผ่อนคลาย หลับสบายได้เต็มที่ แต่ก่อนจะหลับฝันดี นำแผ่นมาร์กที่ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ออกด้วยนะคะ เพียงเท่านี้ สายตาดี บริ๊งค์ไบร์ท ก็จะอยู่กับเราไปอีกไกลเลยล่ะ.ผลิตภัณฑ์คะแนนรีวิวจากแอดมินเองนะคะ

  1. ผ่อนคลายความล้าของดวงตา 5/5
  2. ความกระจ่างใสในการมองเห็น 5/5
  3. ลดถุงใต้ตา 4/5
  4. ลดความหมองคล้ำใต้ตา 4/5
  5. กลิ่นของผลิตภัณฑ์ 3/5
  6. ความง่ายของวิธีการใช้ 5/5

ใครที่ชอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลสุขภาพของดวงตา และวิธีการใช้ง่าย ความสามารถในการลดถุงใต้ตาหรือความหมองคล้ำใต้ตาอาจไม่มากหนัก ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่เน้นเรื่องกลิ่นหอม ผลิตภัณฑ์ตัวนี้น่าจะเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งค่ะ.

Advertisement

Advertisement

สามารถหาซื้อได้ที่ แอปช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada Shopee หรือตัวแทนจำหน่าย ราคาประมาณ ชิ้นละ 49 บาท.

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์