ไลฟ์แฮ็ก

“Remini” สุดยอดแอพแก้ไขภาพแตก ภาพเก่า ให้กลับมาคมชัดเหมือนใหม่!!

765
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
“Remini” สุดยอดแอพแก้ไขภาพแตก ภาพเก่า ให้กลับมาคมชัดเหมือนใหม่!!

หลายๆคนมีรูปเก่าๆที่บันทึกไว้ใน Facebook หรือ social media เจ้าเก่าอย่าง Hi5 หรืออาจจะมีรูปที่ค้างอยู่ในโทรศัพท์เก่าๆของเรา ที่มันแสนจะ Low Quality เมื่อเราทำการขยายภาพแล้ว ภาพจะแตกและเบลอหนักมาก หวังว่าอยากจะเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำ แต่ความทรงจำเบลอๆแบบนี้ คงไม่ไหวจริงๆครับ

AIขอบคุณรูปภาพจาก pixabay.com

ด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันที่ทันสมัยขึ้นมากแล้ว จนหลายคนๆ อาจจะตามไม่ทันเลยก็ว่าได้ มีสิ่งหนึ่งที่เรียกว่า AI เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรา มากขึ้นเรื่อยๆ จนเข้ามามีบทบาทในแอพพลิเคชันแต่งรูปแล้วในทุกวันนี้ ที่สามารถกดเพียงแค่คลิ๊กเดียว ก็จะเนรมิตรูปอันแตกร้าวของเรา ให้กลายเป็นรูปใหม่ที่มีคุณภาพที่ดีขึ้น และชัดขึ้นได้คนยิ้ม

และเจ้าแอพตัวนี้ มีชื่อว่า Remini เปิดให้ดาวน์โหลดผ่านทาง Google Play Store และ App Store แล้ว และที่สำคัญ แอพนี้ดาวน์โหลดฟรีจ้า และวันนี้เราจะเข้าไปดูในตัวแอพดีกว่า ว่ามีฟังก์ชั่นเด็ดๆอะไรบ้าง

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลดตรงนี้นะครับ

Google Play Store : App Store

**ผมจะใช้โทรศัพท์มือถือแอนดรอย์ในการรีวิวครั้งนี้นะครับ

ขั้นแรกเริ่มต้อง login ก่อนนะครับ (ตรงส่วนนี้จะมีช่องทางการ login ให้เลือกนะครับคือ Facebook, Google Account หรือ E-Mail ตามสะดวกเลยครับ)

เปิดเข้ามาก็จะเจอกับหน้าหลักของแอพแบบนี้

mainpageapp

เมื่อเริ่มต้นใช้งานจะได้รับสิทธิ์ฟรี Enhance รูปฟรี 5 ใบต่อวัน (ถ้าวันนี้ใช้ไปหมดแล้ว ก็รอวันพรุ่งนี้นะครับ)

freepoint

เมื่อเราต้องการที่จะ Enhance รูปของเรา ให้ไปที่เมนู Enhance จากนั้นเลือกรูปที่เราต้องการ (Enhance+ ต้องใช้สิทธิ์ Pro Card)รูปผู้หญิง แต่งหน้า สวยขอบคุณรูปภาพจาก pixabay.com

รอให้แอพจัดการไปเรื่อยๆ

processing

จะได้หน้าต่าง Before กับ After มา เราสามารถเลื่อนแถบสีขาวตรงกลาง เพื่อดูความแตกต่างได้นะครับ

before after

กดปุ่ม Save (ลูกศรชี้ลงติดกับพื้น) ตรงมุมบนขวา เพื่อเก็บภาพที่ได้ หรือจะแชร์ภาพไปที่ Facebook หรือ Twitter เลยก็ได้ แค่นี้ถือเป็นอันเสร็จสิ้น

Advertisement

Advertisement

saved

แต่ถ้าใครมีรูปเยอะ ต้องการที่จะ Enhance เป็นจำนวนมาก เราต้องใช้เงินนั่นเอง!!! 555 โดยตัวแอพจะมีช่องทางเพิ่มความสะดวกสบาย ให้เลือกอยู่ 2 ทางคือ Subscribe หรือ Buy Pro Card

- Subscribe 150 บาทต่อเดือน คุณจะสามารถ Enhance รูปได้ไม่จำกัด และได้รับ Pro card 5 ใบต่อเดือน

- Buy Pro Card (ราคาตามรูปภาพ) ความพิเศษอย่างแรกคือ AI ประมวลผลรูปภาพมาให้คุณเลือก คุณจะสามารถเลือกรูปที่ดีที่สุดได้ อย่างที่สองคือ Pro Card จะใช้ Server พิเศษในการประมวลผลเพื่อความรวดเร็ว (ปกติถ้าใช้สิทธิ์ฟรี 5 รูปต่อวันจะมีปัญหาเรื่องของคนเข้าใช้งานเยอะ จะต้องต่อคิวรอรูป Process นานประมาณ 2-3 นาทีเลยทีเดียว ซึ่งปัญหานี้ ส่วนตัวเคยพบแค่ครั้งเดียว และไม่เจออีกเลย)

sub and pro pack

อีกทั้ง แอพยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ เช่น Video Enhance (การทำให้วีดีโอเก่าๆชัดขึ้น แอพใช้เวลาจัดการ นานพอสมควร ขึ้นอยู่กับความยาววีดีโอ)

Advertisement

Advertisement

video enhance

Paint ทำให้รูปธรรมดากลายเป็นรูปวาด เป็น Artwork อะไรทำนองนี้ครับ

artwork

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับเจ้าแอพ Remini ตัวนี้ ถือว่าเป็นสุดยอดแอพแต่งรูปปี 2020 ที่ต้องมีเพิ่มไว้ในโทรศัพท์ของเราอีกหนึ่งแอพซะแล้ว และตอนนี้หลายท่านก็อาจจะเริ่มไปหารูปเก่าๆของคุณพ่อคุณแม่หรือของตัวเอง มา Enhance เก็บไว้ เพื่อให้ได้ภาพความทรงจำที่มีความชัดเจน ไม่เบลอ ไม่แตก นั่นเองครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์