เพลง

" Rain Song " เพลงใหม่มาแรงจากวง KLEAR

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" Rain Song " เพลงใหม่มาแรงจากวง KLEAR

เพลงนี้ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่เป็นเพลงใหม่มาแรงที่ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะรับฟังโดยเพลงนี้เป็นเพลงเศร้าจากวงที่ทุกคนจะต้องรู้จักโดยวงนี้มีเพลงฮิตฮอตติดหูคนฟังมาอย่างมากมายเช่น พันหมื่นเหตุผล ครั้งหนึ่งไม่ถึงตาย สิ่งของ ซึ่งแต่ละเพลงก็ล้วนแต่ติดหูคนฟังเป็นอย่างมากแต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเพลงใหม่กันโดยเพลงนี้ได้ลงสู่ YouTube ให้ผู้คนได้รับชมรับฟังกันเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2020 และในปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วถึงสองแสนวิว แล้ววันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเพลงใหม่เพลงนี้กันที่ชื่อว่า Rain Song เราจะมาดูกันว่าเพลงนี้จะมีความไพเราะมากขนาดไหนทั้งเรื่องความหมายของเพลงนี้ จะกินใจและทำให้ทุกคนต้องซึ้งและร้องไห้ไปกับเพลงนี้ได้อย่างไรเราไปดูพร้อมกันเลย

Rain Song 1 โดยเพลงนี้ถือเป็นเพลงเศร้าอีกเพลงนึงจากวงนี้เลยทีเดียวถือเป็นเพลงที่ทุกคนที่ได้ฟังแล้วต้องร้องไห้ไปกับเพลงนี้และมีความอินกับเพลงนี้เมื่อทุกคนได้ฟังแล้วทั้งเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของวงนี้รวมถึงจังหวะดนตรีช่างเป็นอะไรที่ลงตัวเป็นอย่างมากและถ้าทุกคนได้ฟังเพลงนี้แล้วทุกคนจะนึกถึงแฟนเก่าของคุณคนที่เคยทิ้งเราไปหรือคนที่เราทิ้งเขาไปเราต้องมานั่งเหงาอยู่แบบนี้ และเราคนนี้ก็คอยเฝ้ามองเขาอยู่ตลอดเวลา ในวันนี้เขาก็ยังมีความสุขเหมือนเดิม แต่กลับกันฉันกลับไม่มีความสุขเลยที่ไม่มีเธออยู่แล้ว เขานั้นเดินไปไกลถึงฝั่งฝันแล้ว แต่กลับกัน ฉันยังคงฝังตัวเองอยู่ที่เดิม ๆ ยังคิดถึงคนเดิม ๆ คิดถึงเรื่องเก่า ๆ ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า เธอคือที่สุดที่ฉันอยากให้เธอกลับมาแต่ก็ไม่มีวันแล้วนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

Rain Song 2 โดยสายฝนจะทำให้คุณนึกถึงใครสักคนนึง ยิ่งเวลาที่ฝนตกยิ่งทำให้เราอินและทำให้เราเหงา แต่ถ้าคุณได้ฟังเพลงนี้แล้วก็จะทำให้เสียงฝนเป็นเหมือนเพลงรักที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความเศร้าเสียน้ำตาไปกับสายฝนเหล่านั้น โดยเรื่องราวเหล่านั้นก็เป็นได้แค่ความทรงจำนั้นเองโดยต่อมาเราจะมาดูถึงความหมายของเพลงนี้กันว่าจะลึกซึ้งกินใจคนฟังได้ขนาดไหนเราไปดูพร้อมกันแหละโดยตั้งแต่ต้นเพลงนี้จะสื่อถึง ฉันที่แอบไปดูรูปเธออยู่บ่อย ๆ เธอก็ดูเหมือนเดิมทุกอย่างทั้งเรื่องชีวิตทั้งรอยยิ้ม ที่ฉันเคยคุ้นเคยอยู่แต่มันต่างกันตรงที่ฉันเอง ไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้นเหมือนที่แล้วมา และไม่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธออีกแล้ว และในคืนนี้ก็มีฝนโปรยลงมาทำให้ฉันนั่งคิดถึงเรื่องราวเก่าๆคิดถึงวันวาน ที่เราเคยมีร่วมกันมาแต่ก็ทำได้แค่รู้สึกเพราะความเป็นจริงแล้ว ฉันไม่รู้เลยว่าเธอเป็นอย่างไรในตอนนี้ เธอไปอยู่ที่ไหนพูดคุยกับใครเธอไปมีรอยยิ้มหรือหัวเราะข้างใคร ฉันไม่รู้เลย เธอที่ฉันรู้จักก็อาจจะเป็นของคนอื่นไปแล้ว แล้วเธอจะรู้ไหมเมื่อคืนฉันฝันถึงเธออยู่เลย แล้ววันที่อากาศหนาว เธอจะนอนกอดใคร และทั้งหมดนี้ มันก็เป็นแค่เราที่เคยรักกัน และเป็นความทรงจำของเราซึ่งกันและกัน แต่สุดท้ายนี้อยากให้รู้ว่าฉันยังรักเธอ นั่นเองและถ้าคนทุกคนชื่นชอบก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลง Rain Song

Advertisement

Advertisement

Rain Song 3 สุดท้ายนี้หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงนึงที่ทุกคนจะต้องชื่นชอบทั้งเสียงร้องของวงนี้ และความไพเราะของเพลงนี้ แล้วหวังว่าคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้คนที่ยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่แบบนี้หวังว่าทุกคนจะผ่านมันไปได้ไหมทุกคนจะต้องดูรูปเขาและคิดถึงเขาแล้วคอยเป็นห่วงเขาก็ตามแต่จงจำไว้ว่าทั้งหมดเหล่านี้มันก็คือความทรงจำขอให้ผู้อ่านที่ได้อ่านบทความนี้จงลุกขึ้นสู้และเดินต่อไปข้างหน้าและสักวันต้องเป็นวันของคุณและสักวันคุณต้องเจอคนที่ใช่อย่างแน่นอนสุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเพราะนี่ก็คือทั้งหมดของ " Rain Song " เพลงใหม่มาแรงจากวง KLEAR

Rain Song 4

เครดิตรูปปกจาก Facebook : KLEAR

รูปประกอบทั้งหมดมาจาก MV : Rain Song

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์