ไลฟ์แฮ็ก

Radars Point ช้อปปิ้งได้เงินคืน แถมรายได้งอกเงยกับแผนลงทุนอัตโนมัติ

102
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Radars Point ช้อปปิ้งได้เงินคืน แถมรายได้งอกเงยกับแผนลงทุนอัตโนมัติ

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีสิ่งดี ๆ จะแนะนำให้กับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปออนไลน์ พบกับรูปแบบใหม่ ที่ทำให้การช้อปปิ้งของคุณ เป็นเรื่องสนุกได้เงินคืนกลับ แถมเป็นการลงทุนไปในตัวด้วย หืมม.... มันมีด้วยหรอเจ้าแอปที่ได้เงินคืนและลงทุนภายในแอปได้อีกด้วย?

หลายคนคงอาจจะสงสัยว่า มันทำยังไงกันนะ... ก่อนอื่นผมจะอธิบายให้ฟังนะครับ หลาย ๆ คนอาจจะเคยผ่านตากับแอปพลิเคชันช้อปปิ้งรับเงินคืนกันมาแล้ว แต่ตัวที่ผมจะแนะนำให้ในวันนี้คือเจ้าแอปที่ชื่อว่า Radars Point.... มันดีกว่ายังไงหรอ?.... โอเคครับ งั้นอธิบายง่าย ๆ เลย..... แอปนี้ได้ทั้งเงินคืน และเงินที่ได้คืนนั้น จะเข้าไปลงทุนในแผนอัตโนมัติในแอปให้ด้วย ที่สำคัญแอป Radars Point มีให้กด Claim รับ Point ฟรีทุก ๆ 12 ชั่วโมงด้วย... ว่าแล้วก็ไปโหลดเลย คลิกโหลดได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลยครับ

Advertisement

Advertisement

https://radarspoint.com/register?ref=Z1FTejdZRlI0TjdmQWg0Rm5UT0I=

download app radars point

หลังจากติดตั้งแอปเสร็จแล้ว ให้เราล็อกอินด้วยบัญชี Facebook หรือล็อกอินด้วยอีเมลให้เรียบร้อย เมื่อคุณเข้ามาในแอปหน้าตาก็จะไม่ซับซ้อนอะไร ในตัวแอปจะมีร้านค้าแพลตฟอร์มให้เลือกมากมาย เลือกซื้อของตามต้องการซึ่งมีสินค้าและบริการให้เลือกหลายอย่างเลย และที่สำคัญ เราสามารถไปดูเปอร์เซ็นต์การได้เงินคืนของแต่ละร้านค้าได้ด้วย

สำหรับการช้อปปิ้งผ่านแอป Radars Point นั้นทำได้ง่าย ๆ เลย เพียงแค่กดที่รูปแพลตฟอร์มร้านค้าที่คุณต้องการช้อปปิ้งออนไลน์ หลังจากนั้นทางแอปเชื่อมโยงลิงก์ไปยังแพลตฟอร์มของแอปที่ต้องการซื้อ ให้คุณกดตกลง จากนั้นคุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งในแพลตฟอร์มร้านค้าเหล่านั้น เมื่อคุณดำเนินการซื้อของจนเสร็จสิ้นขั้นตอนการชำระเงิน คุณจะได้รับ Point ตามเปอร์เซ็นต์ร้านค้านั้นภายใน 48 ชั่วโมง และเริ่มลงทุนไปกับแผนลงทุนอัตโนมัติภายใน 72 ชั่วโมง

Advertisement

Advertisement

แฟลตฟอร์มร้านค้า


สำหรับเว็ป Radars Point นี้ 1 Point = 1 บาท

Point ที่ได้จาการช้อปปิ้งออนไลน์นั้น จะมาอยู่ในหน้าต่าง Dashboard ของคุณ สามารถเช็ค Point ได้ทุกเวลา ซึ่ง Point เหล่านั้นจะมีการลงทุนในแอป Radars Point อัตโนมัติ ซึ่งคุณสามารถเลือกแผนการลงทุนนั้นได้ด้วยตัวเอง... โดยแผนการลงทุนมีหลากหลาย เช่น

  • การลงทุนในหุ้น บิตคอยน์ ทองคำ
  • ลงทุนในหุ้นส่วนกิจการ Apple
  • ลงทุนในหุ้นส่วนกิจการ Facebook
  • ลงทุนในหุ้นส่วนกิจการ Netflix
  • ลงทุนในหุ้นส่วนกิจการ Starbuck
  • ลงทุนในหุ้นส่วนกิจการ PTT
  • และอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณเลือกลงทุนภายในแอป Radars Point

แอฟพิเคชั่นภายใน

โดยปกติแพลตฟอร์มของแอปที่ช้อปปิ้งได้รับเงินคืนนั้น Point ที่ได้มาก็จะมีค่าคงที่ไม่แตกต่างจากเดิม 1 หน่วย = 1 บาทเป็นต้น แต่.... Point ของ Radars Point นั้น คุณสามารถนำไปลงทุนได้ ซึ่งถ้าหากคุณไม่เลือกลงทุนเอง ทาง Radars Point จะลงทุนให้อัตโนมัติโดยที่คุณไม่ต้องกังวลเลย ทำให้ Point ที่คุณมีอยู่ภายในแอปนั้นสามารถเติบโต และสร้างมูลค่าเพิ่มได้มากขึ้นไปอีกด้วย

Advertisement

Advertisement


ฟรีPointทุกๆ 12 ชั่วโมง

ลองมาใช้แอพ Radars Point กันนะครับ ช้อปปิ้งง่าย ๆ แถมได้เงินคืน และเงินที่คุณได้คืน สามารถนำไปลงทุนงอกเงยได้อีกด้วย ท้ายสุดนี้แอป Radars Point เขามีแจก Point ให้กดเคลมกันฟรีทุก ๆ 12 ชั่วโมงด้วยนะครับ สามารถกดรับ Point ฟรี ได้ทุก ๆ 12 ชั่วโมง ขอให้ทุกท่านสนุกกับ Radars Point กันนะครับ


ขอบพระคุณภาพจาก : Radars Point.com | Investing Made Simpleradarspoint

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์