อื่นๆ

POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK โปเกม่อนพลาสติกโมเดล ต่อง่าย น่ารักเลย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK โปเกม่อนพลาสติกโมเดล ต่อง่าย น่ารักเลย

โปเกมอนเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารักจากทั้งซีรีส์เกมและการ์ตูนมากมาย ด้วยจุดเด่นที่น่ารักโปเกมอนเลยเป็นขวัญใจของเด็กทั่วโลก และแน่นอนว่าเหล่าโปเกมอนเองก็มีสินค้าของเล่นออกมาเอาใจแฟน ๆ อย่างมากมาย วันนี้เองก็ด้วยความบังเอิญไปสะดุดตาเข้ากับมาสคอตของโปเกมอนอย่างเจ้าหนูสายฟ้า "ปิกาจู" จนต้องหยิบมารีวิวกัน สำหรับไลน์ของเล่นที่เอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในการต่อพลาสติกโมเดล หรือ พลาโม กับไลน์ POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK

POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK #03 Pikachu

สำหรับไลน์นี้จะเป็นไลน์ของพลาสติกโมเดล ที่เป็นแผงประกอบตัดชิ้นส่วนแต่ละชิ้นมาประกอบกัน โดยจุดเด่นเลยคือประกอบง่ายไม่ซับซ้อน ใช้เวลาไม่นาน เหมาะสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ อีกทั้งการแยกสียังทำมาให้ดีมาก ๆ ประกอบเสร็จแล้วสวยน่ารักเลยโดยไม่จำเป็นต้องตกแต่งเพิ่ม

มาเริ่มรีวิวกันกับเจ้าปิกาจูตัวนี้เลยดีกว่า POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK!! 03 PIKACHU (BATTLE POSE)POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK #03 Pikachu

Advertisement

Advertisement

ภาพกล่อง 1

ภาพกล่อง 2

ภายในกล่อง

แผงรันเนอร์

Art work ของกล่องสวยงามน่ารัก น่าซื้อมาก 555 สำหรับภายในกล่องจะประกอบด้วยแผงรันเนอร์ 2 แผง ชิ้นส่วน 15 ชิ้น และสติ๊กเกอร์ 4 ชิ้น ไม่มีคู่มือมาให้ (พิมพ์อยู่ในฝากล่องอยู่แล้ว) ถือว่าชิ้นส่วนน้อยแต่แยกสีมาได้ดีมาก ๆ สำหรับคนทั่วไปสามารถต่อแล้วใช้สติกเกอร์ตกแต่งก็ถือว่าสมบูรณ์แล้ว หรือใครอยากทำสีก็แต้มสีเพียงเล็กเท่านั้น

ส่วนหัว

แอบใช้พาเนลไลน์ตัดเส้นเล็กน้อยเพื่อความสวยงาม แต่อย่างที่บอกจริง ๆไม่จำเป็นก็ได้ครับแอบตัดเส้นเล็กน้อย

ได้ส่วนหัวของเจ้าหนูสายฟ้าแล้วส่วนหัว

ส่วนตัว + หาง

ตัวใหญ่อยู่นะส่วนตัว + หาง

ส่วนที่ต้องติดสติกเกอร์ (น้อยมาก ๆ )ส่วนติดสติ๊กเกอร์

ส่วนติดสติ๊กเกอร์

ส่วนติดสติ๊กเกอร์

ใกล้เสร็จแล้ว รายละเอียดดีมากพร้อมประกอบ

ฉันเลือกนายแล้วนะ ปิกาจูปิกา ปิก้า ปิกาจู

จุดขยับ มีที่หาง 1 ที่ด้าหลัง

ด้านข้าง
ด้านล่าง

โดยสรุป ถือเป็นงานที่ดีมาก คุณภาพดี รอยฉีกพลาสติกน้อยมาก

พาร์ทสีทึบ 15 ชิ้น สติกเกอร์ 4 ชิ้น ( ตา 2 ข้าง ปาก หาง ) ขนาดด้านยาวสุดประมาณ 8 ซม.

Advertisement

Advertisement

ข้อดี น่ารัก ประกอบง่ายไม่ซับซ้อน ใช้เวลาไม่นานประมาณ 15 นาทีเสร็จ (ถ้าไม่ได้เก็บรายละเอียด) เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ( อายุ 6 ปีขึ้นไปนะ ) แยกสีมาดีมาก ไม่ต้องตกแต่งหรือทำสีเพิ่มเติม ต่อเสร็จแล้วสวยเลย คุณภาพวัสดุดีตามมาตรฐานงานบันได น่ารักน่าสะสมมาก ๆ มาพร้อมขนาดตัวที่กำลังดี ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป

ข้อเสีย แม้ว่าจะออกแบบมาให้ชิ้นส่วนสามารถดึงจากแผงได้ด้วยมือเปล่าได้ง่ายและเกิดรอยฝ้าน้อยแต่ก็แนะนำว่าควรใช้อุปกรณ์เช่นคีมตัดช่วยและใช้กระดาษทรายหรือมีดตกแต่งเล็กน้อยเพื่อความสมบูรณ์ของงาน จุดขยับน้อยเน้นตั้งโชว์

รอยเกทที่เหลือเล็กน้อยสามารถแต่งได้ด้วย art knife หรือแต้มสีเล็กน้อยสำหรับคนที่ต้องการงานที่สมบูรณ์แบบ รอยเกทเล็กน้อย

pikachuuuuแต่ถ้าไม่ซีเรียสเมื่อมองโดยรวมแทบจะไม่สังเกตเห็นเลยสำหรับรอยเกท

ปัจจุบัน POKEMON PLAMO COLLECTION QUICK ออกมาทั้งหมด 6 แบบ (ที่นำมารีวิวเป็นแบบที่ 3) ราคาในไทย ประมาณ 250-270 บาท ราคาสูงนิดนึงเมื่อเทียบกับชิ้นงานที่ลูกเล่นน้อยแต่โดยรวมแล้วยังถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเพราะสวยแบบลงตัว ใครที่สนใจสามารถหามาสะสมกันได้ครับผม

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์